Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Sự khác nhau giữa củ quay model cũ và model mới của giàn phơi thông minh

 Củ quay là một phụ kiện không thể thiếu của giàn phơi thông minh. Với sự nghiên cứu, sáng tạo không ngừng, củ quay ngày càng được cải tiến với những thiết kế bắt mắt và tiện lợi hơn.

 

Sự khác nhau giữa củ quay model cũ và model mới của giàn phơi thông minh


Củ quay giàn phơi thông minh model cũ


Đây là hình ảnh củ quay giàn phơi thông minh của model giàn phơi quần áo cũ: Với cơ cấu hãm bằng cá, sẽ dẫn tới tình trạng vỡ cá hoặc bị gãy cá sau một thời gian sử dụng. Củ quay không có cơ cấu chống rối dây trong củ, sẽ dẫn tới khi sử dụng hay bị rối dây trong củ quay, do đó độ bền sẽ không cao.
Với cối bằng atemon thì độ bền không được cao như model 2014 mới mà chúng tôi sẽ giới thiệu ở phần dưới.

 


 Củ quay giàn phơi thông minh model cũ 01


Củ quay giàn phơi thông minh model cũ 02


Củ quay giàn phơi thông minh model cũ: Hiện tại chúng tôi đã không còn cung cấp ra thị trường loại củ quay này nữa. Thay vào đó chúng tôi đã tiến hành cải tiến củ quay để chúng chất lượng hơn, hoạt động bền bỉ hơn.
 


Củ quay giàn phơi model mới 2014


Với củ quay model mới 2014
thiết kế bằng nhôm đúc nguyên khối, với cơ cấu lò xo hãm kép giúp bạn sử dụng giàn phơi khi quay sẽ nhẹ nhàng và mượt mà hơn. Với thiết kế hai vòng bi trên - dưới, nhằm tăng tuổi thọ cho củ quay và chống vỡ cối. Có thiết kế vỏ ngoài khít vào lô cuốn dây sẽ không làm dây bị bật ra khỏi rãnh. Từ đó tránh được tình trạng rối dây ở củ quay của giàn phơi. Mặt sau củ quay có cấu tạo 8 vít bắt chịu lực, tránh việc củ bị trờn ren do phơi nhiều đồ - đồng thời tăng tải trọng giàn phơi giúp bạn phơi được nhiều đồ hơn, tải trọng nặng hơn.
 

Tay quay ở mẫu mới này được thiết kế bằng nhôm đúc có thể gập vào và mở ra dễ dàng và tiện lợi. Loại tay quay ở bộ giàn phơi mới này cũng được chúng tôi cải tiến - dùng bằng đinh tán - từ đó tăng độ bền, tránh trờn ren


Rất nhiều khách hàng chưa biết các sản phẩm về giàn phơi thông minh là gì? công dụng ra sao ? gồm những sản phẩm nào ? lựa chọn giàn phơi thông minh nào là tốt , phù hợp với nhà bạn mình , công dụng và tại sao nó lại được sử dụng Đừng ngại gọi điện đến Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé

 

Cập nhật lần cuối: 2/1/2019 8:46:52 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in