Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng tại quận Đống Đa

 Từ khi ra đời đến nay, cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng là sản phẩm được rất nhiều người sử dụng và đặc biệt là các gia đình tại Hà Nội. Với việc bệnh sốt xuất huyết như hiện nay thì sức mua của sản phẩm này ngày càng tăng cao.

 Lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng tại quận Đống Đa

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng tại quận Đống Đa

 

Muỗi là côn trùng gây ra nhiều căn bệnh truyền nhiễm cho con người: sốt rét, sốt xuất huyết, sốt vàng da,… Đặc biệt trong thời điểm hiện nay thì trên địa bàn thành phố Hà Nội đã có nhiều người nhập viện vì mắc bệnh sốt xuất huyết. Do đó, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng là một điều vô cùng cần thiết cho ngôi nhà của bạn để có thể bảo vệ được các thành viên trong gia đình khỏi sự tấn công của loài muỗi, một số loài côn trùng khác.


Đối với việc muỗi và côn trùng ngày càng sinh sôi phát triển nhanh chóng, mọi người đã dùng nhiều biện pháp để hạn chế, cũng như ngăn chặn việc này, nhưng hiệu quả mang lại không cao. Bởi chúng ta không thể nào tiêu diệt được hết ruồi, côn trùng, muỗi. Cùng với sự sinh sôi của loài muỗi thì các căn bệnh do muỗi truyền nhiễm cũng gia tăng nhanh chóng gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe của mọi người. Chính vì vậy, sản phẩm cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng đã ra đời và mang đến một giải pháp tối ưu trong việc ngăn chặn muỗi phòng chống sốt xuất huyết.

 

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng tại quận Đống Đa

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng tại quận Đống Đa


Cửa lưới của Thành Nam đa dạng về kích thước, mẫu mã và màu sắc nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với gu thẩm mĩ của mình phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Hiện nay thì dòng sản phẩm này đang có sức mua lớn với các nhà sản xuất đặc biệt là Thành Nam đang không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như kiểu dáng của từng thiết kế để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với điều này, Thành Nam đang cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng: cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng dạng xếp, cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng cửa lưới dạng lùa, tự cuốn, … với các màu sắc đa dạng. Trong đó màu trắng sứ, màu vân gỗ được lựa chọn nhiều nhất, mang đến phong cách cổ điển và hiện đại cho chính ngôi nhà của mình.


Cấu tạo cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng Thành Nam

 

  • Cửa lưới của Thành Nam được sản xuất với các thông số kĩ thuật tiêu chuẩn, đảm bảo được chất lượng khi sản xuất. Vật liệu sản xuất được lựa chọn với độ bền cao và chắc chắn đảm bảo được các tiêu chí cần thiết của một sản phẩm đạt chuẩn.
  • Lưới chống muỗi, chống côn trùng được làm từ những sợi thủy tinh cao cấp cùng một số sản phẩm được gia công thêm nhựa để tăng tính mềm dẻo của lưới cũng như khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa của môi trường.
  • Tùy biến kích thước theo kích thước cửa lắp đặt và các chi tiết khác được giữ nguyên.
  • Phần khung cửa được làm bằng inox có độ bền cao, các góc cạnh được gia công cẩn thận
  • Ngoài ra với cửa dạng lùa hoặc dạng xếp sẽ có thêm thanh trên và dưới để đóng, mở cửa dễ dàng.

Khi mua cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng giá rẻ tại Thành Nam bạn sẽ được hỗ trợ thêm dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng tại nhà với mức giá ưu đãi nhất. Bởi vậy mà hầu hết các gia đình tại quận Đống Đa đều lựa chọn sản phẩm của Thành Nam và tin tưởng dịch vụ lắp đặt, sửa chữa cũng như bảo hành chính hãng của chúng tôi.


Thành Nam cam kết với mọi khách hàng sẽ mang đến hệ thống cửa lưới thông minh hiện đại nhất, giúp bạn ngăn chặn được mọi loại ruồi muỗi, côn trùng. Bạn và gia đình có không gian sống thoáng mát và không bệnh tật. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp với ngôi nhà và lắp đặt cửa lưới theo trình tự nhất định và đúng theo quy trình quốc tế.


Với đặc điểm và ưu điểm như trên, Thành Nam tin sẽ không làm các bạn thất vọng về sản phẩm ưu việt này. Nếu bạn có nhu cầu mua và lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng tại quận Đống Đa thì hãy nhanh tay liên hệ với Thành Nam để có cơ hội sở hữu những sản phẩm mới cũng như những ưu đãi bất hấp dẫn.

Cập nhật lần cuối: 9/4/2020 9:33:32 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in