Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng tại Ba Đình - Hà Nội

 Cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng Thành Nam - chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt cửa lưới ngăn muỗi, ngăn côn trùng cao cấp, nguyên liệu ngoại nhập từ Italia, Mỹ cao cấp. Cung cấp và lắp đặt cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng tại Ba Đình - Hà Nội

 Đầu năm 2016, với thông tin về sự nguy hiểm của virus Zika được lây truyền từ muỗi sang người gây ra hội chứng teo não ở trẻ sơ sinh khi bà mẹ bị nhiễm virus này khi mang thai, do đó nhiều hộ dân ở quận Ba Đình tiến hành lắp đặt cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.
Khách hàng tại khu vực Ba Đình có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi hãy liên hệ ngay với xưởng sản xuất cửa lưới Thành Nam để có được sản phẩm tốt nhất, giá thành tốt nhất.

 

lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Ba Đình

Thành Nam có đủ các loại lưới chống muỗi inox 304, cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh với mẫu mã, màu sắc đa dạng gồm màu trắng sứ, vân gỗ, màu đen.
Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cũng giống như đang trang trí nội thất . Không những vừa có giá trị bảo vệ sức khỏe mà còn phải đảm bảo được thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Cửa lưới Thành Nam có ưu điểm lưu thông không khí và ánh sáng vô cùng tốt, siêu bền với thời gian và cũng rất dễ làm vệ sinh. Không như các sản phẩm thuốc xịt muỗi, thuốc diệt chuột khác, lưới chống muỗi không độc hại vì cửa lưới chống muỗi Thành Nam không có hoá chất. Lắp đặt lưới chống muỗi không làm ảnh hưởng đến các hệ thống cửa khác và không làm tốn diện tích không gian nhà bạn.
Cấu tạo lưới chống muỗi cực kì đơn giản. Lưới có những lỗ nhỏ li ti, được dệt bằng sợi thủy tinh phủ nhựa ở bên ngoài giúp cho sợi lưới mềm dẻo và bền và đồng thời được ép dính để giữ chặt các ô lưới bên ngoài. Cửa lưới có khả năng chống chịu tốt với những thay đổi của môi trường như mưa, gió, nắng, bão.
- Với cửa lưới tự cuốn là một dạng cửa lưới chống muỗi thông dụng nhất có cấu tạo gồm 2 thanh nhôm đứng và thanh nhôm dùng để kéo lưới lên và ống hộp nhôm chứa lưới.

lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Ba Đình

Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi có thêm mo to hoạt động bằng cơ dùng cuốn lưới. Bộ tự cuốn gồm lò xo bằng thép với độ co giãn mềm và một chi tiết linh kiện bằng nhựa, khi kéo bạn không cần phải dùng tốn sức rất dễ sử dụng.

  • Đối với cửa sổ có thể lắp nổi hay chìm. Cửa sổ có thể đặt theo dạng cuốn theo chiều ngang hoặc cuốn từ dưới lên đều được
  • Với phương châm “chất lượng của bạn là thành công của chúng tôi”
  • Và có năm lý do chính để bạn tìm đến và cũng là cam kết bán hàng của Thành Nam:
  • Tư vấn bán hàng chi tiết, đo đạc tại công trình và thiết kế hoàn toàn miễn phí
  • Cửa lưới có mức giá tốt nhất thị trường, rẻ nhất so với chất lượng cam kết
  • Bảo đảm đúng 100% chất liệu khung nhôm Việt Nhật, chỉ sử dụng cửa lưới inox 304 không gỉ và cửa sợi thủy tinh nhập khẩu italy
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chu đáo, tận tình, bảo hành sản phẩm đến 5 năm (thông thường chỉ là 1-2 năm)

Để chọn được mẫu cửa lưới chống muỗi phù hợp với khung cửa căn hộ như màu sắc phù hợp với thiết kế nội thất chung có sự tiện lợi và hài hòa, khách hàng có thể liên hệ với xưởng sản xuất Thành Nam. Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất

Cập nhật lần cuối: 9/4/2020 9:28:45 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in