Cửa lưới chống muỗi cao cấp

5 lý do vì sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho công trình kiến trúc

 Sản phẩm cửa lưới chống muỗi mới có mặt trên thị trường Việt Nam khoảng tầm gần chục năm nay, nhưng đã được nhiều khách hàng tin dùng với cách thiết kế thông minh. Đặc biệt với nhiều ưu điểm vượt trội mà giá thành tương đối hợp lí nên sản phẩm cửa lưới chống muỗi đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay, nhất là sử dụng trong các công trình kiến trúc. Trong bài viết dưới đây là 5 lý do vì sao nên sử dụng chúng.

Cửa lưới chống muỗi có khả năng ngăn chặn muỗi, côn trùng tốt

Như  chúng ta đã biết không gian sống đóng vai trò vô cùng quan trọng với mỗi chúng ta, nó tạo ra nguồn cảm hứng, năng lượng trong công việc, sự sáng tạo cho con người.

 

Luoi-chong-muoi-tu-cuon-HM045

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn phù hợp lắp ở cửa sổ

 

Trước đây những căn nhà cao tầng, những ngôi biệt thự thiết kế theo kiểu Châu Âu được ưa chuộng nhưng hiện nay các gia đình có điều kiện họ lại thích thiết kế với kiến trúc kiểu biệt thự sân vườn, với nhiều không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên. Tạo ra một không gian trong lành, thông thoáng, việc tích hợp mảng xanh cho công trình kiến trúc là rất quan trọng, và đóng vai trò trong không gian sống. Song không gian có nhiều cây xanh, hòn non bộ rồi bể cá ... Đây lại chính là điều kiện thuận lợi cho muỗi và côn trùng phát triển sinh sôi mạnh mẽ, và gây ảnh hưởng đến không gian sống cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Nhất là muỗi còn có khả năng truyền một số bệnh dịch nguy hiểm  cho con người mà điển hình là bệnh sốt xuất huyết. Vì vậy sản phẩm cửa lưới chống muỗi ra đời thực sự là một biện pháp tối ưu, hiệu quả trong việc ngăn chặn muỗi và côn trùng cho mọi gia đình.

Cửa lưới chống muỗi đem đến cho ngôi nhà một không gian thoáng mát, ánh sáng tự nhiên

Cửa lưới chống muỗi ngoài việc ngăn chặn muỗi, côn trùng còn đem đến cho ngôi nhà một không gian thoáng đãng, có ánh sáng tự nhiên.

Cửa lưới chống muỗi với các khe hở li ti nhưng ánh sáng và gió vẫn lọt vào và không làm khuất tầm nhìn của các bạn. Nên vào ban ngày bạn vẫn có thể mở cửa bình thường để đón ánh sáng mà không sợ muỗi bay vào nhà. Vì vậy vào ban ngày bạn không cần phải bật điện vẫn có đủ ánh sáng để sinh hoạt, và ban đêm thì cũng có thể mở cửa để đón gió tự nhiên vào trong ngôi nhà mình để có không khí thoáng, dễ chịu, không bị ngột ngạt.

 

Luoi-chong-muoi-dang-dong-mo-mau-trang-su-cho-cua-so

Cửa lưới chống muỗi phù hợp với nhiều không gian

 

Cửa lưới chống muỗi sang trọng, lịch sự phù hợp với mọi không gian

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi ngày càng được sản xuất hiện đại, đẹp mắt, với chất liệu cao cấp, không bị gỉ, không bị méo mó, gẫy... luôn sáng đẹp trong quá trình sử dụng và rất bền với thời gian.

Nên sản phẩm cửa lưới chống muỗi phù hợp với mọi không gian nhất là các khu biệt thự vườn, các khu chung cư cao cấp,...

Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và màu sắc thiết kế

Sản phẩm ngày càng được sản xuất tiên tiến, hiện đại hơn với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng với các màu sắc như: trắng sữa, màu vân gỗ, màu đen, màu ghi... từ đó tô điểm thêm phần sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Cửa lưới chống muỗi giá thành phù hợp với nhiều hộ gia đình

Giá thành sản phẩm chính là một trong những lí do để nhiều gia đình sử dụng cửa lưới chống muỗi. Vì nếu giá cao quá họ sẽ đắn đo khi mua sản phẩm còn nếu giá cả hợp lí thì nhiều người sử dụng vì đủ khả năng với nhiều gia đình.

Với tuổi thọ cửa lưới rất cao, bạn chỉ cần lắp đặt một lần mà có thể sử dụng lên đến 7 – 10 năm. Đây là một điều tuyệt vời mà không có bất kỳ sản phẩm chống muỗi nào có thể đáp ứng được.

Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp thêm thông tin về sản phẩm cửa lưới chống muỗi cho các bạn cùng tham khảo. 

Cập nhật lần cuối: 4/20/2021 9:22:20 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in