Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cửa lưới chống muỗi cho không gian phòng khách thoáng sạch không muỗi

Cửa lưới chống muỗi Thành Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều mẫu mã kiểu dáng, màu sắc cho không gian phòng khách thoáng sạch, không muỗi và côn trùng.

Cửa lưới chống muỗi cho không gian phòng khách thoáng sạch không muỗi

1. Lý do nên lắp đặt cửa lưới cho không gian phòng khách

Phòng khách được đánh giá là một không gian đa chức năng, nó vừa được dùng là nơi để tiếp đãi khách khứa vừa là nơi để các thành viên trong gia đình gặp gỡ nhau cùng trò chuyện cùng xem phim, đôi khi cũng là nơi bạn “ngủ trọ”. Vì vậy, các vật dụng trong phòng khách cũng phải thật đa năng.

 

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho phòng khách

 

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho phòng khách

 

Trong đó, cửa lưới chống muỗi là một vật dụng không thể thiếu trong các phòng khách hiện đại hiện nay. Nguyên nhân do tình trạng dịch bệnh sốt xuất huyết do muỗi gây ra ngày càng có diễn biến phức tạp. Và nếu phòng khách không được bảo vệ, muỗi và côn trùng độc hại sẽ xâm nhập vào phòng khách và ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của cả gia đình, nguy hiểm hơn là tại không gian này nguy cơ mắc dịch sốt xuất huyết của các thành viên trong gia đình cũng cao hơn. Chính vì vậy cần phải lắp đặt cửa lưới chống muỗi ngay để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

2. Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi Thành Nam

Cửa lưới chống muỗi Thành Nam gồm cửa lưới tự cuốn, cửa lưới dạng lùa, cửa lưới dạng xếp, cửa lưới dạng đóng mở,… mẫu loại cửa đều có những ưu điểm khách nhau. Trong đó:

Ưu điểm của riêng từng loại cửa lưới chống muỗi

  • Với cửa lưới chống muỗi tự cuốn: Sản phẩm được sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện uPVC, nhằm ngăn chặn các loại côn trùng như muỗi, ruồi, gián, kiến ba khoang,…  xâm nhập vào trong nhà giúp không gian sinh hoạt chung là phòng khách thoáng sạch tránh khỏi nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm do côn trùng độc hại mang lại. Thích hợp lắp đặt ở những vị trí như cửa sổ, cửa đi lại có kích thước nhỏ hẹp.
  • Với cửa lưới chống muỗi dạng xếp: Loại cửa có thiết kế thông minh khi được lắp trong khung hoặc ngoài khung đều không làm ảnh hưởng đến hệ thống cửa có sẵn của ngôi nhà. Đây là mẫu cửa có tính thẩm mỹ cao góp phần cho không gian sống thêm phần sang trọng và thu hút hơn. Lắp đặt được cho cả cửa sổ và cửa đi lại.

 

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp cho không gian phòng khách thoáng sạch không muỗi

 

  • Với cửa lưới chống muỗi dạng lùa là mẫu cửa lưới có thể lắp đặt tùy vào diện tích của không gian dù rộng hay hẹp, có độ bền tốt, không thấm nước. Ray di chuyển thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đi lại.
  • Với cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở: Đây là dạng cửa có thiết kế truyền thống có ưu điểm là dễ lắp đặt, không gây cản trở cho người dùng khi di chuyển.
  • Với cửa lưới cố định: Mẫu cửa lưới có thiết kế vô cùng đơn giản và dễ lắp đặt. Có giá thành thấp.

Ưu điểm chung của các loại cửa lưới chống muỗi này

  • Lưới với các sợi lưới đan với nhau gồm các lỗ ô vuông cực nhỏ ngăn không cho côn trùng xâm nhập vào phòng khách.
  • Rất thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe con người
  • Tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng khách

 

Với những điều ở trên có thể thấy cửa lưới chống muỗi là sản phẩm rất cần thiết cho phòng khách. Để hiểu hơn về các loại cửa lưới này và chọn sản phẩm cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian phòng khách nhà mình, các bạn hãy liên hệ với Cửa lưới Thành Nam nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ để Quý khách chọn được sản phẩm chất lượng ưng ý với mức giá hợp lý nhất!

Cập nhật lần cuối: 4/15/2021 8:59:24 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in