Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Những loại cửa lưới chống muỗi nào sử dụng chất liệu inox 304?

Cửa lưới chống muỗi inox 304 là loại cửa có độ bền cao không những ngăn chặn muỗi, côn trùng mà còn ngăn chặn sự xâm nhập của chuột, rắn,… vào nhà.

Điểm danh loại cửa lưới chống muỗi với lưới từ chất liệu inox 304

Những loại cửa lưới chống muỗi có lưới làm từ chất liệu inox 304

  • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa
  • Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở
  • Cửa lưới chống muỗi dạng cố định

Trên đây là 3 loại cửa lưới chống muỗi có lưới được làm từ sợi thủy tinh hoặc inox 304. Cửa lưới chống muỗi inox 304 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nhà bạn để mang đến không gian thoáng sạch và an toàn.

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi inox 304

  • Cửa lưới chống muỗi inox được sản xuất từ inox 304 nên đặc biệt siêu bền. Có khả năng chống chịu với mọi tác động của thời tiết môi trường như nắng, mưa,... Đặc biệt do đặc tính của inox 304 rất chắc bền nên chuột không có khả năng cắn rách lưới vì vậy cửa lưới inox 304 ngoài khả năng chống côn trùng còn có khả năng cách ly chuột, rắn,...

 

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

 

Cửa lưới chống muỗi inox 304 là một sản phẩm hoàn hảo giúp bảo vệ ngôi nhà bền lâu.

  • Các mắt lưới nhỏ li ti được dệt theo hình vuông hay hình chữ nhật đảm bảo những loại côn trùng nhỏ nhất cũng không thể chui qua được. Qua đó cũng hạn chế được bụi bẩn bay vào nhà…
  • Chính với kích thước ô lưới như vậy mà với cửa lưới chống muỗi ngôi nhà bạn vẫn có thể đón ánh sáng và không khí tự nhiên vào nhà giúp lưu thông không khí, mang đến không gian thoáng sạch, mát mẻ đặc biệt là vào mùa hè. Bạn có thể thoải mái mở tất cả các hệ thống cửa chỉ sử dụng cửa lưới mà không sợ muỗi hay bất kỳ loại côn trùng, vật thể nào bay vào nhà.
  • Nhờ những tiện ích đó mà lưới chống muỗi inox được lắp đặt ở rất nhiều vị trí, đặc biệt là tại khu vực mái hiên, tiền sảnh giúp mang đến một không gian mở thoáng mát, rộng rãi. Đặc biệt, với sản phẩm này bạn có thể tận dụng mái hiện nhà để làm không gian sinh hoạt. Ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài mà không lo sợ bị muỗi và các loại côn trùng khác quấy rầy.
  • Lưới inox có tính chất sáng bóng, màu sắc đẹp, rất phù hợp để bạn sử dụng trong trang trí nội thất, làm cho ngôi nhà của mình thêm hiện đại, tiện nghi và sang trọng hơn.

Lưới inox 304 chống côn trùng đặc biệt siêu bền. Nếu bạn biết cách sử dụng và thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng có thể sử dụng được hơn 10 năm. Với cửa chống muỗi chỉ cần lắp một lần là sử dụng rất lâu dài giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình.

Và đó là đặc điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi inox. Nếu bạn cảm thấy lo lắng về sức khỏe và an toàn của người thân trong gia đình trước những đợt bùng phát dịch bệnh sốt xuất huyết, sốt rét,… thì hãy lắp đặt ngay cua luoi chong muoi để phòng ngừa, ngăn chặn bệnh nhé. Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc! 

Cập nhật lần cuối: 4/20/2021 9:00:59 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in