Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tiêu chí phân biệt các loại cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi là một sự lựa chọn hoàn hảo thay thế cho các phương pháp chống muỗi truyền thống độc hại gây ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe của con người. Đây là giải pháp an toàn nhất, tiết kiệm nhất trong việc ngăn chặn sự xâm nhập của các loại côn trùng độc hại vào trong không gian sống của gia đình bạn. 

Tiêu chí phân biệt các loại cửa lưới chống muỗi hiện nay

Do nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi, mỗi loại lại có những đặc điểm khác nhau. Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một vài tiêu chí phân biệt những loại cửa lưới chống muỗi thông dụng hiện nay.

 

Tiêu chí phân biệt các loại cửa lưới chống muỗi

Tiêu chí phân biệt các loại cửa lưới chống muỗi

Tiêu chí đầu tiên, dựa vào chất liệu và cơ cấu hoạt động

  • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp được làm từ nhựa PE với nhiều gấp xếp nên có thể xếp qua bên trái hoặc qua bên phải.
  • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông thường được làm từ lưới sợi thủy tinh có vỏ nhựa bọc ở bên ngoài nên khi không sử dụng thì bạn có thể cuốn dọc lưới lên trên theo chiều dẫn hướng của 2 ray.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở được sản xuất từ inox 304 hoặc sợi thủy tinh nên có độ bền đẹp. 
  • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa với thiết kế lưới bằng sợi inox hoặc sợi thủy tinh nên có thể lùa 2 cánh, 3 cánh hoặc 4 cánh tùy theo diện tích cửa của mỗi gia đình.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng cố định được thiết kế với chất liệu lưới làm bằng sợi inox.

Tiêu chí thứ 2, dựa vào vị trí lắp đặt

  • Nếu như vị trí lắp đặt là cửa đi lại, ra vào thì bạn nên chọn các loại như cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi dạng lùa hoặc có thể là cửa mở cánh.
  • Nếu bạn muốn lắp đặt ở cửa sổ thì bạn có thể chọn bất cứ loại cửa lưới chống muỗi nào. Trong đó có 2 loại thường được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất đó là cửa lưới chống muỗi dạng xếp và cửa lưới chống muỗi tự cuốn.
  • Ngoài ra, nếu như nơi cần lắp đặt là các vị trí cửa ít khi sử dụng đến thì người tiêu dùng nên chọn cửa lưới chống muỗi cố định.

 

Tiêu chí phân biệt các loại cửa lưới chống muỗi-1

Tiêu chí phân biệt các loại cửa lưới chống muỗi-1

Tiêu chí thứ 3, tốc độ gió ở hướng đặt và vị trí lắp đặt ( bên trong hay ngoài)

  • Khả năng chịu được các tác động bên ngoài môi trường như nắng, mưa, gió bão của các loại cửa lưới chống muỗi sẽ được đánh giá theo mức độ giảm dần như đứng đầu là cửa lưới chống muỗi mở cánh, tiếp đó đến cửa lưới chống muỗi dạng lùa, cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi tự cuốn và cửa lưới chống muỗi dạng cố định.

Tiêu chí thứ 4, về giá thành sản phẩm

  • Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mỗi gia đình sẽ có những lựa chọn phù hợp.

Trên đây là những tiêu chí phân biệt các loại cửa lưới chống muỗi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm cửa lưới chống muỗi vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng, bảo vệ sức khỏe con người, ngặn chặn sự xâm nhập của côn trùng vào không gian sống vừa đảm bảo hợp túi tiền của người tiêu dùng.

Cập nhật lần cuối: 4/19/2021 9:03:15 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in