Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại quận Tây Hồ - Hà Nội

Khi nhà bạn đang bị tấn công bởi muỗi và côn trùng gây hại, hãy sử dụng cửa lưới chống muỗi của Thành Nam ngay hôm nay nhé!

Trên địa bàn quận Tây Hồ với nhiều kênh rạch, tạo thành nơi lý tưởng cho muỗi và côn trùng trú ngụ, ẩn náu nên chúng tôi đã cung cấp những giải pháp giúp đỡ người dân chống lại sự tấn công côn trùng bằng cách lắp đặt và sử dụng các sản phẩm cửa lưới. Các kiểu dáng cửa lưới hiện được cung cấp gồm cửa cửa đóng mở, cửa lùa và lưới tự cuốn, cửa lưới chống muỗi xếp..


Để tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn phù hợp mọi kiến trúc ngôi nhà, màu sắc cửa vô cùng đa dạng: màu trắng sứ,màu ghi, , màu trắng sữa màu vân gỗ….. chúng tôi sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện nên sản phẩm có độ bền cao với thời gian và màu sắc chân thật, không phai màu.
Lưới chống muỗi của công ty Thành Nam được làm bằng Inox hoặc lưới sợi thủy tinh, đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ cao giúp cho ngôi nhà bạn luôn thoáng mát và an toàn.

 

Lắp cửa lưới chống muỗi

 

Lắp cửa lưới chống muỗi cho biệt thự cao cấp

 

Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã đa dạng mà các bạn lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo:

  • Cửa lưới của công ty chúng tôi sẽ là lá chắn vững chắc giúp gia đình bạn khỏi sự tấn công của các côn trùng có hại như muỗi , ruồi, gián,... Sử dụng phù hợp với mọi loại cửa như của ra vào, cửa thông gió, , cửa sổ...
  • Sản phẩm chúng tôi rất thích hợp với các công trình như: trường học, công sở, nhà ở,....

 

Ưu điểm cửa lưới chống muỗi Thành Nam:


+ Đảm bảo được độ thông thoáng cao giúp ánh sáng, không khí lưu thông dễ dàng trong ngôi nhà bạn.
+ Với nhiều loại màu cho quý khách chon lựa phù hợp với kiến trúc ngôi nhà bạn
+ Dễ dàng sử dụng cho mọi gia đình, mọi người....

cửa lưới chống muỗi Thành Nam
Cửa lưới chống muỗi tại chung cư


Hiện Thành Nam đã đặt chi nhánh tại Hà Nội tạo thuận lợi cho chúng tôi phục vụ chu đáo các khách hàng tại Quận Tây Hồ. Để liên hệ, khách hàng chỉ cần đo đạc, chính xác kích thước cửa sau đó gọi vào số Hotline: 0978 543 915 - 0904 646 170 - 0978 948 367 - 0926 755 668 bất kỳ thì nhân viên của công ty sẽ tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình chính xác về chủng loại cửa, báo giá một cách tận tình và chi tiết nhất.
Trên địa bàn quận Tây Hồ, Thành Nam đã thi công công trình tại nhiều Phường như: Phường Bưởi, Phú Thượng, Quảng An, Nhật Tân, Thụy Khuê, Xuân La, Yên Phụ, Tứ Liên,...

Lắp cửa lưới chống muỗi cho biệt thự cao cấp
Lắp cửa lưới chống muỗi cho biệt thự cao cấp


Thành Nam với phương châm “chất lượng của bạn là thành công của chúng tôi”, nhiều năm qua Thành Nam đã phục vụ trên 5 triệu khách hàng trên cả nước với chất lượng sản phẩm luôn đi đầu. Chúng tôi sử dụng khung nhôm Việt Nhật, lưới sợi inox 304 hay lưới sợi thủy tinh nhập khẩu Italy cao cấp.


Sản phẩm luôn được bảo hành lên đến 5 năm tùy theo điều kiện khí hậu mà thời gian bảo hành nhiều hay ít. Hãy liên hệ với Thành Nam để nhận về những sản phẩm ưu đãi lớn nhé!


Thành Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi cao cấp, chất lượng và uy tín tại Tây Hồ và toàn thành phố Hà Nội
Thành Nam chúng tôi là công ty chuyên sản xuất, lắp đặt, sửa chữa cửa lưới chống muỗi tại Quận Tây Hồ và thị trường toàn Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi và côn trùng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm lưới chống muỗi cao cấp. Thành Nam là một địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng trong nước và cả khách hàng khó tính nước ngoài như nhà máy Samsung Thái Nguyên,...

 

Cập nhật lần cuối: 8/28/2020 9:43:25 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in