Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Quận Thanh Xuân

Chúng tôi chuyên thi công cửa lưới chống muỗi tại Quận Thanh Xuân, sản phẩm chất lượng với độ bền cao giúp ngăn muỗi và côn trùng gây hại hiệu quả.

 

Cửa lưới chống muỗi tại Quận Thanh Xuân, Thành Nam chuyên sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi trên Toàn Quốc
Nhằm đáp ứng nhu cầu hiện nay của khách hàng Thành Nam đã mở rộng địa bàn hoạt động tại 63 tỉnh thành, trong đó cửa lưới chống muỗi tại Quận Thanh Xuân là một trong những địa điểm tại khu vực Hà Nội được chúng tôi ưu tiên phục vụ.

Cửa lưới chống muỗi Thành Nam có ưu điểm gì vượt trội?


Cửa lưới Thành Nam với bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường, bởi nền tảng phát triển vững chắc cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, vì thế Cửa Lưới chống muỗi Thành Nam đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể trong suốt nhiều năm hoạt động vừa qua.

 

thi công công trình cửa lưới chống muỗi

 

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Thành Nam được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại. Đặc tính nổi bật không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài, không gây độc hại, thân thiện gần gũi với môi trường. Lưới Cửa chống muỗi có chức năng không cho côn trùng: muỗi, dán, ruồi…vào nhà. Vì thế sẽ giúp ngôi nhà của bạn lưu thông được ánh sáng, không khí tự nhiên tốt hơn. Đồng thời, sử dụng cửa lưới chống muỗi giúp tiết kiệm điện năng do ít sử dụng quạt máy, điều hòa. Không gây độc hại vì không dùng hóa chất. Không vướng bận, khó chịu vì không sử dụng màn, tính thẩm mỹ và độ bền cao.


Qua cuộc trò chuyện với Chị H ở Q.Thanh Xuân – Hà Nội, Chị có chia sẻ về dịch vụ lắp đặt cửa lưới của Thành Nam như sau:

 

cửa lưới chống muỗi dạng xếp

 

Chị H : Gia đình tôi vừa lắp đặt cửa lưới chống muối dạng xếp ở Thành Nam. Loại cửa này mang đến hiệu quả ngăn muỗi khá cao mà cách sử dụng khá đơn giản, một số ưu điểm của cửa lưới dạng xếp như: Ray dẫn hướng chắc chắn thường được sử dụng ở các vị trí cửa lớn. Thanh ray có tác dụng dẫn hướng lưới sang ngang bên ngang, cố định hướng chuyển động lưới. Không để lưới xô lệch ra bên ngoài. Ray dưới có kích thước nhỏ, chỉ khoảng 1cm không cản trở đến việc đi lại di chuyển. Lưới xếp được làm bằng sợi thủy tinh cao cấp , bên ngoài được phủ một lớp nhựa PVC giúp cho lưới có độ bền, an toàn, độ dẻo dai cao trước sự thay đổi của thời tiết và sự tác động lý hóa của môi trường. Đội ngũ lắp đạt Thành Nam rất chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, giá cả lại rất phải chăng.


Tại sao nên dùng cửa lưới chống muỗi Thành Nam?


Với phương châm: "Đồng hành bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình". Bên cạnh đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật chuyên nghiệp nhiệt tình giàu kinh nghiệm. Chúng tôi không ngừng nổ lực, phấn đấu cho ra các dòng sản phẩm an toàn và chất lượng mang tính thẩm mỹ cao để phục vụ quý khách hàng. Cửa Lưới chống muỗi Thành Nam cam kết sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm tốt nhất, giá cả phù hợp nhất.


Nếu quý khách muốn thi công cửa lưới chống muỗi xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhanh chóng, tận tình từ đội ngũ nhân viên của Thành Nam. Nếu bạn mua hàng tại Thành Nam còn nhận được dịch vụ thi công với nhiều ưu đãi.


Hiện nay, công ty chúng tôi đã có các cửa hàng, đại lý khắp tỉnh thành trên toàn quốc trong đó có cửa lưới chống muỗi Bắc Ninh, cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội..., hãy chọn đại lý gần nhất để liên hệ lắp đặt cửa lưới chống muỗi để bảo vệ gia đình bạn!

 

Cập nhật lần cuối: 8/21/2020 9:00:08 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in