Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại quận Hà Đông – Hà Nội.

Cửa lưới chống muỗi được xem là một vật quen thuộc với nhiều gia đình. Muỗi là loài vật đem lại nhiều phiền toái cho con người, việc ngăn chặn chúng và các loại côn trùng khác vào nhà là điều cần thiết. Đặc biệt là các hộ gia đình sống trong thành phố, khi mùa mưa đến, kiến ba khoang, muỗi, ruồi sẽ tấn công vào nhà dân. Vậy khi ở Hà Đông, lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở đâu tốt và giá cả phải chăng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

 1. Giới thiệu chung về cửa lưới chống muỗi.

 

thi công cửa lưới chống muỗi

 

Cửa lưới chống muỗi được xem là biện pháp chống muỗi an toàn, tiết kiệm chi phí nhất hiện nay. Trước đây để chống muỗi người ta thường đốt hương muỗi, phun thuốc chống muỗi, xịt muỗi… những cách này đều không an toàn với sức khỏe con người. Khi hít phải mùi hương muỗi hay thuốc xịt lâu dần sẽ cảm thấy chóng mặt, hoa mắt, choáng váng đầu óc. Không những thế những cách chống muỗi này chỉ là tạm thời, không được lâu dài.


Lắp đặt một chiếc cửa lưới chống muỗi cho gia đình sẽ chống hoàn toàn được muỗi, các loại côn trùng không vào được nhà bạn. đầu tư ra một lần bạn có thể sử dụng được đến 10-15 năm, như vậy sẽ tiết kiệm chi phí hơn.


Cửa lưới được làm bằng inox 304 hay sợi thủy tinh bọc nhựa vừa an toàn với sức khỏe, vừa bền , không bị tác động bởi môi trường.
Chiếc cửa lưới chống muỗi có nhiều kiểu dáng, ngôi nhà của bạn sẽ vừa an toàn, vừa đẹp mắt, có tính thẩm mĩ.


2. Dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại quận Hà Đông.

 

cửa lưới chống muỗi

 

Quận Hà đông là khu vực ngoại thành là nơi tập trung nhiều hộ gia đình, nhiều ngõ ngách, cây xanh, lại có nhiều công trình xây dựng. Muỗi cũng sẽ tập trung rất nhiều ở đây.
Có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa lưới chông muỗi tại quận Hà đông. Vậy bạn nên lựa chọn như thế nào với tiêu chí ra sao?

  • Sản phẩm tốt, có chất lượng cao : Đây là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn nhà cung cấp. Nên tìm đến những nhà cung cấp uy tín , sản phẩm chất lượng bền và đẹp. Dù giá thành có cao hơn nhưng cũng là xứng đáng. Bạn không nên mua những loại cửa lưới ọp ẹp, không chắc chắn vì giá rẻ hơn.
  • Dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng : Nên tìm những nơi có bảo hành cho cửa lưới của bạn. Lắp đặt tận nơi, có bảo trì, bảo dưỡng.
  • Giá thành : Đây cũng là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm . Bạn nên đi tìm hiểu khi cùng một loại cửa lưới có chất lượng như nhau thì bạn nên quan tâm giá thành ở những chỗ khác nhau.


3. Tại sao bạn nên đến Thành Nam khi muốn mua cửa lưới ở Hà Đông.

 

cửa lưới hòa phát

 

Công ty cổ phần xây dựng và nội thất Thành Nam là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp cửa lưới chống muỗi.


Đến với Thành Nam bạn sẽ nhận được :

 

  • Những tư vấn nhiệt tình cùng chất lượng sản phẩm tốt nhất thị trường.
  • Chất lượng dịch vụ cao cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
  • Thời gian lắp đặt ngắn , chỉ từ 1-2 tiếng bạn đã có 1 cửa lưới hoàn hảo bảo vệ gia đình của bạn.
  • Gía cả luôn phải chăng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng .


Hiện nay công ty Thành Nam có 6 Showroom trên toàn địa bàn Hà Nội, Công ty cũng có một showroom ở Hà Đông, nếu có nhu cầu, bạn có thể đến đây và tham khảo nhiều mẫu mã cửa lưới chống muỗi với các mức giá khác nhau. Địa chỉ : Số 303, đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

 

Cập nhật lần cuối: 8/19/2020 9:43:13 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in