Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Thi Công và Lắp Đặt giàn phơi thông minh tại Thường Tín, Hà Nội

Mới đây, Thành Nam đã thực hiện lắp đặt giàn phơi thông minh cho gia đình chị Cúc tại Thường Tín, Hà Nội. Tại sao sản phẩm này lại được chị Cúc tin dùng và quá trình lắp đặt thực tế diễn ra như thế nào, cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết cụ thể hơn qua bài viết sau đây nhé.

Lựa chọn sáng suốt với giàn phơi thông minh

 

Thi Công và Lắp Đặt giàn phơi thông minh tại Thường Tín, Hà Nội

 

Chị Cúc có 1 khu phơi đồ riêng biệt trên tầng mái của ngôi nhà. Đây cũng là khu vực được chị tận dụng để chứa đựng các đồ dùng khác trong gia đình nên diện tích cũng không quá rộng rãi.
Chị Cúc chia sẻ: Ban đầu nhà chị sử dụng loại giàn phơi có thể di chuyển được, khi cần dùng thì mang ra, khi không cần thì sẽ cất đi để tiết kiệm diện tích nhưng trên thực tế giàn phơi gần như được các gia đình sử dụng 24/7 mà việc cất vào, lôi ra lại tốn khá nhiều thời gian lại công sức nên chị thường để giàn phơi tại 1 vị trí. Chính điều này đã gây ra những bất tiện về diện tích nhà khi đưa vào sử dụng.
Ngoài ra, khi chị cần phơi các đồ nặng như chăn màn, mặc dù chị có thể phơi trực tiếp lên thanh phơi nhưng rất nguy hiểm và khi phơi như vậy thì quần áo lại không có không gian để phơi. Bởi vậy, để tiết kiệm thời gian, sức lực, diện tích, tiện lợi mọi đường chị Cúc đã đi đến quyết định lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh tại Thành Nam.

 

Quá trình lắp đặt sản phẩm


Với nhu cầu thiết yếu như vậy, việc lựa chọn 1 bộ giàn phơi thông minh có trọng tải lớn là điều cực kỳ phù hợp . Ngoài ra, giàn phơi được thiết kế 2 thanh phơi song song ở trên mỗi thanh phơi đều có đục sẵn các lỗ phơi với khoảng cách thích hợp sẽ giúp chị có thể phơi đồ thoải mái mà không sợ bị bay, rơi đồ hoặc bị dính quần áo với nhau.
Để sử dụng, chị chỉ cần quay nhẹ bộ tời được Thành Nam thiết kế gắn sát tường, khi đó thanh phơi sẽ dừng lại tại vị trí mà chị mong muốn, sau đó lại cho thanh phơi lên cao, sẽ cực kì tiết kiệm diện tích.

 

Thi Công và Lắp Đặt giàn phơi thông minh tại Thường Tín, Hà Nội

 

Bộ tời được thiết kế dày dặn, chắc chắn

 

Thi Công và Lắp Đặt giàn phơi thông minh tại Thường Tín, Hà Nội

 

Đặc biệt, với trọng tải lên đến 60kg, chị có thể phơi chăn, màn, những vật dụng có trọng tải lớn thoải mái ở một thanh phơi, thanh còn lại để phơi đồ và không có sự bất tiện hay bất kì khó khăn nào như sử dụng các loại giàn phơi truyền thống trước đây.
Sau 1 tiếng lắp đặt, sản phẩm hoàn thiện an toàn, đẹp mắt, an toàn tuyệt đối, không có gặp bất kỳ sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Chị Cúc được cam kết bảo hành chính hãng cho sản phẩm và được 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Ngoài ra, Thành Nam cũng cam kết bảo dưỡng, sửa chữa tận tâm khi chị có nhu cầu.


Trong cuộc sống hiện đại, các sản phẩm tiện ích, công nghệ cao là điều không thể nào thiếu trong đó phải kể đến giàn phơi thông minh giá rẻ. Hãy liên hệ với Thành Nam theo số hotline 0926.755.668 để được tư vấn miễn phí và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý với chi phí hấp dẫn nhất.

Cập nhật lần cuối: 10/7/2020 9:32:02 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in