Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Những tác dụng tuyệt vời của giàn phơi thông minh

Giàn phơi thông minh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu phơi phóng của các hộ gia đình nhất là ở những gia đình có diện tích nhà ở chật hẹp, các khu chung cư cao tầng, các khu đô thị hoặc các gia đình đang ở nhà có không gian nhỏ muốn tiết kiệm không gian dành cho việc phơi đồ thì sản phẩm giàn phơi thông minh là sự lựa chọn rất tiện lợi.

Công dụng của giàn phơi thông minh

Công dụng của giàn phơi thông minh đầu tiên phải kể đến tính đó chính lá tính tiện lợi của sản phẩm, sản phẩm không tốn quá nhiều diện tích khi sử dụng giúp cho quần áo luôn thơm tho và sạch sẽ, tiết kiệm không gian. Giàn phơi thông minh còn phơi được cả chăn màn, bất kể dù là trời mưa gió hay sấm chớp, bất kể là mùa đông hay mùa hè thì  bạn đều không phải lo lắng đến việc quần áo phơi bị mưa ướt nữa.

 

Giàn phơi thông minh gắn tường

Giàn phơi thông minh gắn tường

 

Thông tin về các loại giàn phơi thông minh

Giàn phơi thônng minh có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại hiện đang được bày bán rất nhiều trên thị trường:

Đầu tiên phải kể đến loại giàn phơi thông minh gắn tường. Đây là loại giàn phơi thông minh được gắn vào tường nhà của bạn, loại này phù hợp với những hộ gia đình có diện tích rất hẹp, loại giàn phơi này còn có tên gọi khác là giàn phơi kéo ngang. Ưu điểm của loại này là treo được rất nhiều quần áo, sử dụng rất linh hoạt khi cần sử dụng thì kéo ra còn khi không cần sử dụng nữa thì kéo vào cho gọn rất là tiện lợi, sản phẩm được làm hoàn toàn bằng nhôm nguyên khối và inox không bị rỉ sét.

Một loại giàn phơi thông minh nữa là loại giàn phơi thông minh gắn trần. Loại giàn phơi này được cấu tạo nên bởi các chất liệu bền chắc như inox hoặc hợp kim nhôm chịu được trọng tải lên tới 70kg. Khi phơi đồ thì bạn chỉ việc kéo xuống rồi móc quần áo vào là xong, đến khi không cần sử dụng nữa thì bạn kéo lên cho gọn là xong. Loại giàn phơi gắn trần này sẽ giúp cho quần áo nhanh khô, phơi được nhiều quần áo hơn, là giải pháp cho nhưngx ngôi nhà ở chung cư có diện tích phơi đồ đủ rộng.

 

Giàn phơi thông minh gắn trần

 

Loại giàn phơi thông minh nữa hiện đại nhất, tiện lợi nhất đó chính là loại giàn phơi thông minh điều khiển từ xa hay còn có tên gọi là giàn phơi thông minh tự động.

Đây là loại giàn phơi tốt nhất và giá cả cũng đắt nhất, vậy những lý do gì mà loại giàn phơi này lại đắt đến như vậy. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ về sản phẩm này ngay bên dưới nhé. Loại giàn phơi thông minh này giúp cho bạn có thể điều khiển giàn phơi bằng giết bị điều khiển từ xa.

Ngoài ra loại giàn phơi này có thể được tích hợp tia cực tím kháng khuẩn, quạt sấy khô quần áo. Sản phẩm giàn phơi thông minh điều khiển từ xa thích hợp cho những căn hộ có phòng phơi đồ khép kín.

Cấu tạo của giàn phơi thống minh khá đơn giản, bao gồm thanh phơi và bộ tời. Thanh phơi của giàn phơi thông minh có khả năng chịu lực tốt, chống rỉ sét, chống chịu tốt với mưa nắng hay điều kiện khắc nghiệt của thời tiết gây ra.

 

Giàn phơi điều khiển từ xa

 

 Các loại thanh phơi của giàn phơi thông minh thường được bằng bằng inox hoặc hợp kim nhôm đúc nguyên khối tăng được độ bền cũng như khả năng chịu lực của sản phẩm. Trên thanh phơi này có những lỗ phơi định vị móc treo nên bạn không sợ bị rơi đồ hay quần áo bị dồn vào không khô. Bộ phận tiếp theo là bộ tời gồm có tay quay, ốc vít, và vòng bi. Bộ tời có tác dụng kéo giàn phơi nâng lên hoặc hạ thấp xuống, ra hoặc vào đều do bộ tời này đảm nhận, bộ rời càng chịu được tải trọng lớn chứng tỏ sản phẩm càng tốt.

Dây cáp loại tốt nhất hiện nay là loại được làm bằng inox dùng để kết nối thanh phơi với trần tạo nên một hệ thống trượt lên xuống êm ái và nhẹ nhàng. Buli chính là bát bảo vệ gắn trên trần nhà tạo nên cảm giác sang trọng hiện đại và thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Sản phẩm giàn phơi thông minh hiện đã được nbàyày bán tràn lan trên thị trường. Để tránh phải việc mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng thì khách hàng nên chọn mua sản phẩm ở những nơi kinh doanh có uy tín để có được sản phẩm tốt nhất cho gia đình.

Cập nhật lần cuối: 3/6/2021 9:19:10 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in