Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Làm thế nào để lựa chọn được cửa lưới chống côn trùng tốt nhất

Như chúng ta đã biết trong cuộc sống hàng ngày, đã có rất nhiều người bị muỗi đốt, ong đốt, bị kiến ba khoang đốt,... ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Nếu nặng còn ảnh hưởng đến tính mạng con người. Chính điều này nên cửa lưới chống côn trùng ngày càng được nhiều gia đình sử dụng, để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Nhưng để chọn được cửa lưới chống muỗi có chất lượng tốt không phải là điều dễ dàng. Nên trong bài viết này sẽ đề cập đến vấn đề làm thế nào để lựa chọn được cửa lưới chống côn trùng tốt nhất.

 

Sự nguy hiểm của côn trùng

Trong không gian sống lũ côn trùng luôn xuất hiện quanh chúng ta, làm phiền chúng ta. Nhưng để tiêu diệt được chúng thì không phải là điều dễ dàng, với nhiều loại côn trùng đem lại các bệnh truyền nhiễm như muỗi, chuột,... Chúng truyền cho chúng ta những mầm bệnh nguy hiểm, hay loài kiến ba khoang cũng rất nguy hiểm vì trong chúng có chất axít có thể gây dị ứng hay hủy hoại làn da của bạn. Vì vậy việc lắp đặt cửa lưới chống côn trùng, là một điều thực sự cần thiết  đối với mọi gia đình để bảo vệ sức khỏe cho tất cả các thành viên.

 

Cửa lưới chống muỗi giúp chống côn trùng hiệu quả

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp lắp đặt cho cửa chính

 

Trên thị trường hiện nay sản phẩm cửa lưới chống côn rất đa dạng và phong phú và mỗi loại cửa lưới chống côn trùng đều có những tác dụng, những lợi ích đối với con người. Nhưng để phát huy hết được những tính năng của nó, thì nên lựa chọn loại cử nào để phù hợp với không gian nhà bạn. Vì mỗi loại đều được thiết kế với kiểu dáng khác nhau, cho từng vị trí khác nhau, những không gian kiến trúc khác nhau.

Ưu điểm của cửa lưới chống côn trùng

  • Cửa lưới chống côn trùng có nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau, màu sắc cũng khác nhau. Điều này đảm bảo cho việc lắp cửa lưới chống côn trùng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, mọi kiến trúc khác nhau, nhu cầu lắp đặt khác nhau.
  • Chất liệu làm cửa lưới chống côn trùng cũng rất đa dạng, chủ yếu là sợi lưới thủy tinh có pha thêm nhựa và lưới inox, loại vật liệu làm lưới này rất an toàn cho sức khỏe con người, còn có độ dẻo cao, không bị oxy hóa.
  • Phần khung của sản phẩm được làm từ nhôm hay thép có chất lượng cao, phần khung được làm phù hợp với những kích thước cửa.
  • Sản phẩm cửa lưới chống côn trùng có tuổi thọ khá cao nên lắp một lần dùng được mãi, tiết kiệm chi phí cho gia đình hơn là sử dụng các biện pháp khác.

 

Cửa lưới chống muỗi không hề gây mất thẩm mĩ của ngôi nhà

Cửa lưới chống muỗi không hề gây mất thẩm mĩ của ngôi nhà

 

Những lưu ý khi chọn mua cửa lưới chống côn trùng

  • Khi mua nên chọn cửa lưới có khung nhôm chắc chắn và có độ dày đảm bảo, có sơn bóng lòng thanh nhôm có màu sắc đều, đẹp mắt phù hợp với màu sắc của ngôi nhà.
  • Với lưới chống côn trùng thì tùy thuộc vào loại cửa mà bạn có nhu cầu sử dụng. Lưới phải chống được sự mài mòn cũng như không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng.
  • Tính thẩm mĩ tùy thuộc vào nhu cầu bạn lắp cửa chống côn trùng ở đâu? Không gian cần lắp như thế nào, để lựa chọn hệ thống cửa lưới chống côn trùng cho phù hợp.
  • Chọn mua cửa lưới chống côn trùng ở những địa chỉ sản xuất uy tín đảm bảo chất lượng.
  • Nếu phụ kiện càng chi tiết, tỉ mỉ thì sản phẩm càng có độ chắc chắn an toàn cao trong quá trình sử dụng.

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết trên, sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm cửa lưới chống côn trùng vừa phù hợp với không gian gia đình mình, vừa có độ bền cao.

Nếu bạn cần tư vấn, lắp đặt sản phẩm cửa lưới chống côn trùng cho gia đình hay cơ quan của mình. Vui lòng liên hệ đến Hotline của Cửa lưới Thành Nam để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Cập nhật lần cuối: 1/16/2021 9:37:52 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in