Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Chọn cửa lưới chống muỗi loại nào tốt

Cửa lưới chống muỗi hiện nay đã và đang được nhiều gia đình lựa chọn, tin dùng nên sản phẩm ngày càng được xuất hiện nhiều trên thị trường. Trong đó sản phẩm thật giả lẫn lộn nên nhiều khách hàng đang đứng trước những băn khoăn, lo lắng làm thế nào để lựa chọn được một sản phẩm có chất lượng tốt. Đây là câu hỏi mà nhiều người đặt ra, hiểu được điều này trong bài viết sau đây sẽ đi vào vấn đề chọn cửa lưới chống muỗi loại nào tốt. Hy vọng với bài viết này sẽ giải đáp được những thắc mắc của nhiều khách hàng.

 

Chọn cửa lưới chống muỗi loại nào tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cửa lưới chống muỗi, nhưng để lựa chọn được một sản phẩm tốt thì phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Cửa lưới chống muỗi gồm hai phần là phần khung và phần lưới. Trong đó phần khung được làm từ khung cao cấp, còn phần lưới được làm từ chất liệu inox cao cấp hay được làm từ sợi thủy tinh.

 

Cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-den

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp thường lắp đặt cho cửa chính

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều dạng cửa lưới chống muỗi khác nhau như: cửa lưới cố định, cửa lưới dạng mở, cửa lưới dạng xếp, cửa lưới dạng lùa, cửa lưới tự cuốn. Chính sự đa dạng này làm cho khách hàng rất khó để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp với không gian nhà mình. Mỗi loại cửa lưới chống muỗi đều có những tính năng riêng, những ưu điểm riêng, và những tính năng đó lại phù hợp với những vị trí khác nhau của ngôi nhà. Nên để phát huy được tối đa những ưu điểm, những tính năng của cửa lưới chống muỗi trong quá trình sử dụng chúng ta phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng vị trí của ngôi nhà.

Những ưu điểm của các loại cửa lưới chống muỗi

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng lùa:

Cửa lưới chống muỗi dạng này có thể lắp đặt dựa theo kiến trúc của từng ngôi nhà và không gian sống nên có thể lắp đặt được ở nhiều vị trí khác nhau.

Ưu điểm cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn:

Dạng cửa này chỉ với thao tác vô cùng nhẹ nhàng, và phần lưới được cuốn theo cơ chế tự động vào hộp kĩ thuật vô cùng hiện đại và gọn gàng.

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng xếp:

Đây là loại cửa có tính tiện dụng và linh hoạt, với thao tác đóng cửa, mở cửa bằng tay đơn giản nhẹ nhàng. Và khi không sử dụng sẽ được xếp vào rất gọn gàng và tiện dụng.

 

Luoi-chong-muoi-tu-cuon-HM045

Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn được lắp cho cửa sổ

 

Với những ưu điểm như trên thì khi lựa chọn cửa lưới chống muỗi tốt nhất phải dựa vào các tiêu chí như là: loại hình không gian lắp đặt, vị trí lắp đặt, sở thích của khách hàng, yêu cầu thẩm mĩ, nhu cầu sử dụng, giá thành, mức độ tiện lợi. Dựa vào tất cả những điều trên có thể lựa chọn được cửa lưới chống muỗi tốt nhất, phù hợp nhất.

  • Ví dụ như cửa lưới chống muỗi tự cuốn sử dụng lắp đặt cho vị trí cửa sổ, cửa chớp, … những vị trí có diện tích nhỏ hẹp.
  • Cửa lưới chống muỗi xếp không ray nên lắp ở vị trí cửa chính.
  • Cửa lưới chống muỗi xếp có ray nên sử dụng cho cửa đi cỡ lớn.
  • Cửa lưới cố định nên lắp ở những cửa ô thoáng.
  • Cửa lưới chống muỗi cố định nên lắp ở những khu nhà liền kề, khu chung cư.

Để đảm bảo cho tính thẩm mĩ và sạch sẽ cho không gian ngôi nhà thì nên vệ sinh và bảo dưỡng cửa theo định kì 6 tháng một lần.

Qua bài viết trên mong rằng sẽ giúp các bạn một phần nào đó hiểu được thêm những ưu điểm của từng sản phẩm, để lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian ngôi nhà mình. 

Cập nhật lần cuối: 1/12/2021 9:23:52 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in