Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Khi mua cửa lưới chống côn trùng cần lưu ý những điểm nào?

Cửa lưới chống côn trùng là loại cửa có chức năng ngăn ngừa muỗi và công  trùng đi vào nhà giúp không gian nhà luôn sạch sẽ, thoáng mát và tuyệt đối an toàn.

Giới thiệu cơ bản về của lưới chống côn trùng

Cửa lưới chống muỗi có rất nhiều sản phẩm với màu sắc đa dạng khác nhau . Với mỗi một mẫu mã sẽ phù hợp với những vị trí hoặc khung cửa sổ hoặc nhu cầu của từng hộ gia đình cũng như hài hoà giữa cửa lưới chống muỗi với màu sơn sẵn có của hộ gia đình. Ví dụ như:

  • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn :gồm có màu trắng sứ, màu vân gỗ, màu đen.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa :gồm cửa lưới chống muỗi dạng lùa một cánh, dạng lùa hai cánh so le, dạng lùa hai cánh đối đầu, dạng lùa bốn cánh với màu trắng sứ, giả gỗ, màu đen.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp :bao gồm cửa 2 cánh xếp, cửa xếp vân gỗ, màu đen và màu trắng sứ.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng cố định :có màu trắng sứ, màu đen và mùa vân gỗ.

Các nhà  sản xuất luôn luôn không ngừng tìm tòi và cho ra đời ngày càng nhiều mẫu mã và các dòng cửa lưới chống muỗi với chất lượng tốt hơn, vật liệu đảm bảo chất lượng hơn.

 

Luoi-chong-muoi-tu-cuon-HM045

Cửa lưới chống côn trùng dạng cuốn

 

Ưu điểm của cửa lưới chống côn trùng

Cửa lưới chống muỗi có rất nhiều ưu điểm như giúp ngăn chặn, phòng ngừa muỗi và các loài côn trùng như muỗi, ruồi, châu chấu, cào cào. Với chất lượng cao với nhiều mức giá khác nhau, đa dạng mẫu mã  phục vụ tối ưu nhu cầu của khách hàng.

Cửa lưới chống côn trùng đa dạng về chủng loại được thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần tiện dụng.

Cửa lưới chống côn trùng có có tính thẩm mĩ cao, một phần vì thiết kế đặc biệt của sản phẩm mang lại cho người sử dụng. Những loại cửa lưới chống côn trùng không chỉ ngăn được những loài côn trùng có hại nhất là còn ngăn chặn được muỗi- loài vật nguy hiểm, loài vật trung gian mang rất nhiều bệnh tật và phiền tới đến với con người.

Cửa lưới chống côn trùng còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho các bình xịt côn trùng hay nhang muỗi tạo nên không gian sống rộng, thoáng mát, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của con người.

 Cửa lưới chống côn trùng ngăn ngừa côn trùng và muỗi một cách tuyệt đối , cửa có thiết kế dạng lưới inox , mỗi mắt lưới có đường kính rất nhỏ chỉ khoảng 0.3mm chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lắp đặt thiết bị này trong không gian nhà bạn như cửa sổ, bạn công.

 

Cua-luoi-chong-muoi-dang-lua-2-canh-doi-dau

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa được nhiều khách hàng tin dùng

 

Ngoài côn trùng , cửa lưới chống côn trùng còn ngăn được các loại rác hoặc lá cây bay vào trong nhà khiến cho ngôi nhà của bạn sạch sẽ và trong lành hơn.

Cửa lưới chống con trùng không làm cảm trở ánh sáng , với các cách chánh muỗi thông thường khác như sử dụng tinh dầu bạn sẽ phải đóng cửa và bật điều hoà lên hoặc quạt  để tinh dầu nhanh được khuếch tán hơn với cách này bạn sẽ phải tốn thêm chi phí cho việc tiêu thụ điện năng , không khí trong phòng cũng sẽ trở nên ngột ngạt và không được thông thoáng. Với cửa lưới chống côn trùng có thiết kế dạng lưới, ánh sáng và không khí  không hê thị cảm trở , bạn có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên này  để cho căn phòng thêm ánh sáng tự nhiên chan hoà hơn.

Cửa lưới chống côn trùng không làm thay đổi kết cấu cửa tại vị trí lắp đặt, với thiết kế nhỏ gọn và đa năng cao, cửa lưới chống côn trùng cũng không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian nhà bạn. Thiết bị này cũng không làm thay đổi kết cấu của ngôi này hay vị trí cửa sổ, cửa  thông gió,hay cửa ra vào. Phần khung cửa lưới chống côn trùng được lấy ý tưởng  từ khung cửa thông thường như cửa sổ, cửa ra vào. Khung được làm bằng vật liệu chuyên dụng cao cấp , bề mặt được phủ lớp sơn bóng đẹp không bong tróc tạo độ kín vừa chống côn trùng vừa thẩm mĩ, sang trọng. Nhiều thiết kế khung nhôm có kích thước nhỏ nhưng chắc chắn và chịu được lực va đập tốt như ảnh hưởng của thời tiết hay môi trường như gió, hay lực tác động từ người dùng. Khung sơn sẽ được sơn màu theo sử thích của khách hàng để đảo bảo khách hàng ưng ý nhất với sản phẩm.

Với những ưu điểm mà cửa lưới chống côn trùng mang lại thì không có gì lạ khi loại cửa này ngày càng được  người tiêu dùng ưa chuộng.

Cập nhật lần cuối: 1/9/2021 9:52:10 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in