Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tìm hiểu cửa lưới chống muỗi dạng xếp dành cho cửa sổ

Cửa lưới chống côn trùng đang ngày một được sử dụng phổ biến và có rất nhiều vị trí trong gia đình bạn có thể lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Vị trí thường được lắp đặt nhiều nhất là cửa sổ. Trong bài viết hôm nay, Thành Nam xin chia sẻ với các bạn một trong những loại cửa lưới chống muỗi dành cho cửa sổ đó chính là cửa lưới chống muỗi dạng xếp.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đầu tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cấu tạo của loại cửa này:

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp cho cửa sổ được cấu tạo gồm 3 thành phần chính đó là phần Khung cửa, phần màn lưới xếp, Cùng với đó là các phụ kiện nhựa và dây căng lưới.

 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp màu trắng sứ cho cửa sổ

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp màu trắng sứ cho cửa sổ

 

Phần Khung cửa:

Phần khung cửa cửa lưới chống muỗi dạng xếp sử dụng chất liệu là thanh nhôm định hình đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, mẫu mã, chi tiết tinh tế. Bề mặt được phủ sơn tĩnh điện với các màu: trắng, xám, hoặc màu vân gỗ.  Với công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến, giúp thanh nhôm không bị oxi hóa theo thời gian, duy trì độ sáng bóng, bền bỉ theo năm tháng.

Ray dưới cửa lưới xếp dành cho cửa sổ có sự khác biệt với cửa lưới xếp cho cửa đi . Đối với cửa sổ, thanh ray dưới có độ cao 25mm x rộng 27mm còn đối với cửa đi là 10 mmx rộng 40mm cho cửa đi.

Có sự khác biệt này là do cửa sổ được mở thường xuyên để lấy gió, với độ cao 25mm sẽ giúp cho lưới không bun ra khỏi ray khi có gió lớn, đồng thời ngăn được tuyệt đối muỗi và côn trùng.

Phần màn lưới xếp:

Đây được cho là bộ phận quan trọng nhất của cửa lưới chống muỗi dạng xếp giúp ngăn chặn hoàn toàn việc “đột nhập” của các loại muỗi và côn trùng.

Phần Lưới xếp được làm bằng các chất liệu inox,  sợi Polyester, PP hoặc sợi thủy tinh cao cấp (Fiberglass). Có khả năng chịu nhiệt, chống bám bụi, mềm dẻo, độ co giãn tốt. Có thể sử dụng liên tục kéo dài từ 5 đến 7 năm.

Màn lưới được sản xuất theo kiểu xếp ly, có nhiều lỗ nhỏ, đảm bảo 100% ngăn côn trùng muỗi nhưng vẫn đối lưu không khí giúp bạn có thể tận hưởng làn gió mát trong lành từ thiên nhiên.

 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp màu vân gỗ

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp màu vân gỗ

 

Phần phụ kiện:

Ngoài 2 thành phần chính là phần khung nhôm và phần lưới, thì phụ kiện cũng là bộ phận vô cùng quan trọng trong quá trình lắp đặt và sử dụng loại cửa này. Các phụ kiện bao gồm: Các chi tiết nhựa, dây căng lưới và nẹp giữ lưới. Với việc ưu tiên sử dụng nhựa nguyên chất, giúp cho các chi tiết nhựa bền,  lâu mục, khó phai màu.

Cùng với đó là dây căng lưới một chi tiết quan trọng nhất trong các chi tiết phụ kiện. Nó ảnh hưởng đến hiệu năng sử dụng và cường độ sử dụng của sản phẩm. Do đó,  dây căng lưới được sử dụng nên là dây căng lưới loại tốt nhất, chất liệu PET (Polyethylene terephthalate ) là loại nhựa rất tốt, tránh hoàn toàn được việt đứt dây trong quá trình sử dụng. 

Tiếp theo chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các ưu điểm của loại cửa này: 

  • Ngăn chặn đến 99% muỗi và côn trùng độc hại xâm nhập vào nhà.

  • Thiết kế theo kiểu cửa xếp lại một cách gọn gàng vào trong khung khiến cho không gian trở nên gọn và rộng rãi

  • Lưới có thể tháo rời, giúp cho quá trình vệ sinh cũng như bảo trì cửa trở nên cơ động và dễ dàng.

  • Với thiết kế sang trọng, gọn gàng và lịch lãm, cửa lưới chống muỗi dạng xếp rất thích hợp để lắp đặt cho các vị trí cửa của các căn hộ, văn phòng, nhà xưởng, biệt thự hay resort, khách sạn,…

Các loại cửa xếp hiện nay đang có mặt trên thị trường

Dựa trên kiểu dáng và màu sắc cửa xếp mà dạng cửa này được chia thành các loại như sau:

  • Cửa lưới xếp 1 hoặc 2 cánh.

  • Cửa lưới dạng xếp màu vân gỗ.

  • Cửa dạng xếp màu trắng sứ.

  • Cửa chống muỗi gấp xếp màu đen.

Đến với Thành Nam, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã, màu sắc cửa lưới chống muỗi yêu thích phù hợp với màu sắc thiết kế trong căn nhà của bạn, góp phần làm cho không gian sống thêm xinh đẹp và tối ưu mọi công năng.

Cập nhật lần cuối: 12/31/2020 10:28:35 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in