Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cùng tìm hiểu về cửa lưới chống muỗi dạng mở quay

Muỗi và các loại côn trùng luôn là là “nỗi ám ảnh” của tất cả mọi người. Trước tình trạng này, một sản phẩm chống muỗi thông minh đã ra đời, đó chính là cửa lưới chống muỗi dạng mở quay. Dưới đây các bạn hãy cùng Thành Nam tìm hiểu về loại cửa lưới chống muỗi thông minh này nhé!

Đầu tiên chúng ta cùng nhau tìm hiểu: cửa lưới chống muỗi dạng mở quay là gì?

Cửa lưới chống muỗi dạng mở quay Là cửa lưới chống muỗi hệ cánh mở, Chúng được cấu tạo bao gồm phần khung nhôm cố định, lắp lưới chống muỗi Inox 304 giúp ngăn muỗi, các loại côn trùng xâm nhập.

Sản phẩm này thường được lắp đặt ở cửa ban công, cửa đi, cửa sổ hoặc một số ô thông thoáng tại gia đình, các công ty hay các khu chung cư.

 

Cửa lưới chống muỗi dạng mở quay

Cửa lưới chống muỗi dạng mở quay

 

Cấu tạo của sản phẩm

Cửa lưới chống muỗi dạng mở quay là sản phẩm có kết cấu đồng trục, hệ mở cánh cửa cũng giống như với những cánh cửa thông thường.

Cấu tạo của sản phẩm bao gồm các bộ phận sau:

  • Phần khung nhôm: Bộ phận này được gia công định hình từ nhôm cao cấp. Chất liệu này siêu bền, chịu lực tốt và  chống gỉ sét phù hợp  trong mọi điều kiện thời tiết.

  • Phần lưới: phần lưới của sản phẩm này thường được làm từ chất liệu Inox 316L không gỉ, kích thước mắt lưới tiêu chuẩn 1.41mm x 1.41mm, rất nhỏ để các loại muỗi và côn trùng có thể bay qua. 

  • Hệ thống phụ kiện đi kèm bao gồm: Góc nối và gioăng chèn lưới.

Những ưu điểm của sản phẩm

Tình trạng dịch bệnh đặc biệt là dịch sốt xuất huyết diễn ra khắp mọi ngóc ngách, phố phường gây ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của người dân. Có lẽ thế, mà việc phòng cũng như tìm cách chống muỗi và diệt muỗi luôn là mối bận tâm hàng đầu. Trong đó, việc sử dụng cửa lưới chống muỗi được nhiều người đánh giá là giải pháp hiệu quả, an toàn. Đơn giản bởi vì  cửa lưới chống muỗi dạng mở quay sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể như sau: 

  • Cửa lưới chống muỗi dạng mở quay là Sản phẩm được làm từ những chất liệu thân thiện với môi trường.

  • Là sản phẩm được thiết kế thẩm mỹ phù hợp với mọi không gian sống, phần lưới là các lỗ thông nhỏ đem lại sự – thông thoáng, trong lành cho không gian sống của bạn.

  • Sản phẩm có cấu tạo chắc chắn, đa dạng kích thước, màu sắc dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí.

  • Cùng với đó loại cửa này rất dễ sử dụng, dễ vệ sinh, lau chùi, bảo trì, bảo dưỡng đem lại sự tiện lợi cho người dùng

  • Giá thành vừa phải, độ bền cao phù hợp với kinh tế của đại bộ phận người dân Việt Nam.

Từ những ưu điểm nêu trên có thể thấy cửa lưới chống muỗi dạng mở quay là giải pháp tối ưu trong việc chống lại ruồi, muỗi và các loài côn trùng gây hại.

 

Cửa lưới chống muỗi dạng mở quay

Cửa lưới chống muỗi dạng mở quay cho cửa sổ

 

Cách sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng mở quay

Việc sử dụng cửa lưới dạng mở quay vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Mở cửa: Cách mở cửa rất đơn giản bằng bạn chỉ cần dùng tay đẩy nhẹ cánh cửa ra bên ngoài. Nhờ hệ thống bản lề thông minh, cửa sẽ dễ dàng được mở ra cho đến khi bạn ngừng thao tác.

  • Đóng cửa: Thực hiện việc đóng cửa cũng không hề khó khăn. Bạn chỉ cần dùng tay kéo nhẹ cánh cửa theo phía ngược lại là cánh cửa sẽ dễ dàng được đóng lại theo ý muốn của bạn.

Đơn vị sản xuất, lắp đặt cửa muỗi uy tín trên thị trường?

Thành Nam đơn vị hàng đầu trong việc phân phối, lắp đặt các dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng. Đến với lưới an toàn Thành Nam, bạn có thể thỏa sức lựa chọn các dòng sản phẩm ưa thích với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất trong việc lựa chọn, lắp đặt cửa lưới chống muỗi! 

Cập nhật lần cuối: 12/29/2020 9:28:45 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in