Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở dành cho cửa sổ

Cửa lưới chống muỗi đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Với thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều không gian cũng như thiết kế, có thể lắp đặt được ở nhiều vị trí khác nhau. Hôm nay Thành Nam xin giới thiệu đến các bạn loại cửa lưới chống muỗi cánh mở dành cho cửa sổ, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

 Đầu tiên chúng ta cùng nhau tìm hiểu về đặc điểm cấu tạo của loại cửa này.

Cửa lưới chống muỗi cánh mở cho cửa sổ có cấu tạo bao gồm hai phần chính là phần lưới và phần khung nhôm cụ thể như sau:

  • Phần khung nhôm: Phần khung của cửa được cấu tạo từ nhôm định hình cao cấp, được sơn tĩnh điện với 3 màu cơ bản là màu đen, vân gỗ, trắng sứ. Chất liệu nhôm tốt, cứng và chắc chắn, không bị gỉ đồng thời chịu được va đập mạnh.

  • Phần Lưới: Phần lưới của cửa được làm bằng sợi inox 304 không gỉ. Sợi lưới mỏng, sáng, dẻo dai và vô cùng bền. Kích thước ô lưới nhỏ chỉ bằng  0,8mm x 0,8mmm.Nếu ở khoảng cách 2m người sử dụng sẽ không nhìn thấy lưới nên đảm bảo ánh sáng tốt cùng với đó là sự lưu thông không khí . Không chỉ giúp ngăn chặn hoàn toàn muỗi và các loại côn trùng có thể xâm nhập vào nhà mà còn tạo cho ngôi nhà một không gian  thoáng đãng sạch sẽ, dễ chịu nhất là vào mùa hè. Bạn có thể đứng bên cửa sổ để ngắm nhìn thiên nhiên bên ngoài mà hoàn toàn có thể yên tâm, không cần lo sợ bị các loại muối và côn trùng quấy rầy.

Ngoài hai thành phần chính trên thì còn có các phụ kiện khác như tay cầm, bản lề…

 

Luoi-chong-muoi-dang-dong-mo-mau-trang-su-cho-cua-so

Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở màu trắng sứ dành cho cửa sổ

 

Ưu và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi dành cho cửa sổ.

Đầu tiên chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những ưu điểm của loại cửa lưới chống muỗi này nhé:

  • Phần lưới được làm từ sợi lưới inox 304 nên có độ bền rất cao, có khả năng chống lại các loại tác động mạnh, các loại côn trùng khó có thể xâm nhập, nhất là chuột không thể cắn được nên có khả năng chống chuột rất tốt

  • Lắp đặt, tháo dỡ , vệ sinh rất đơn giản , dễ dàng

  • Cửa lưới cánh mở dành cho cửa sổ hoàn toàn không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác.

  • Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp trong khung và ngoài khung.

  • Kích thước đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng nên có thể lắp đặt được ở nhiều vị trí với nhiều kích thước khác nhau

  • Mặt lưới thẳng, tầm nhìn thoáng, độ thẩm mỹ cao.

Bên cạnh những ưu điểm thì nhược điểm lớn nhất của loại cửa dạng cánh mở này là chiếm diện tích khi mở cửa. Vì vậy loại cửa này rất kén địa hình lắp đặt, yêu cầu phải có không gian rộng rãi.

Cách vệ sinh, bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi cánh mở dành cho cửa sổ

  • Sau 1 thời gian sử dụng cửa  sẽ dính nhiều bụi bặm khiến cho lưới hoạt động không trơn tru. Nếu không vệ sinh thường xuyên sẽ dẫn đến cửa lưới nhanh bị hỏng hóc, rách lưới. Bên cạnh đó các lớp bụi dày lên theo thời gian  làm cản trở sự lưu thông không khí và ánh sáng. Vì vậy nên vệ sinh, bảo dưỡng cửa  lưới định kỳ (2-3 tháng 1 lần).

Cua-chong-muoi-dang-dong-mo-2-canh-khung-mau-dong

Cửa lưới chống muỗi màu đồng cho cửa sổ

 

Các bước vệ sinh, bảo dưỡng cửa lưới 

  • Bước 1. Bạn dùng chổi sơn hoặc bàn chải có kích cỡ nhỏ thực hiện nhẹ nhàng quét lớp bụi bám trên cửa.
  • Bước 2. Sau khi quét hết lớp bụi bám trên cửa bạn thực hiện pha loãng chút nước rửa bát (không nên dùng các chất tẩy rửa thông thường sẽ làm giảm tuổi thọ của lưới). Tiếp đến sử dụng vải mềm nhúng nước và lau nhẹ nhàng. Bạn không nên dùng vải cứng để lau lưới điều này sẽ dẫn đến lưới bị xước hoặc rách lưới.  

Lưu ý: Để cửa lưới được sử dụng lâu dài, trơn tru,  cần chú ý sử dụng  thường xuyên và đúng cách. Cửa lưới cần thường xuyên được sử dụng để tránh bị kẹt cứng bụi ở các vách lưới cũng như việc sử dụng thường xuyên sẽ giúp cho cửa được hoạt động tốt. 

Trên đây là các thông tin về cửa lưới chống muỗi cánh mở dành cho cửa sổ mà Thành Nam giới thiệu đến các bạn. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi, Thành Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cung ứng và lắp đặt các sản phẩm cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng. Chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này và đem đến cho khách hàng sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng cao cũng như sự trải nghiệm sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Cập nhật lần cuối: 12/8/2020 9:43:54 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in