Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cùng tìm hiểu về lưới chống côn trùng Thành Nam

Với mục đích ngăn chặn côn trùng, ruồi, muỗi, chuột xâm nhập vào không gian sống là tiền đề cho sự ra đời sản phẩm lưới chống côn trùng được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp lắp đặt tại cửa sổ, cửa ra vào... của gia đình hay văn phòng.  Trong bài viết hôm nay bạn hãy cùng Thành Nam tìm hiểu về lưới chống côn trùng inox nhé!

Lưới chống côn trùng inox 304 

Lưới chống côn trùng inox là lưới thép không gỉ, có hàm lượng niken từ 8% trở lên và crom 10.5%. Lưới được dệt và quấn thành cuộn rất gọn và đẹp, khổ lưới thông thường của lưới là 1m, 1.2m. Trên thị trường hiện nay sử dụng lưới chống côn trùng là lưới 20 mesh tức là lưới 20 lổ/inch hoặc lưới 30 mesh. có kích thước ô 0.595mm. Tùy vào mục đích sử dụng mà chọn độ dày của lưới được sử dụng có độ dày khác nhau, tuy nhiên các độ dày chuẩn thường được sử dụng  là 0.2mm, 0.4mm, 0.6mm. Chính vì sự khác nhau giữa kích thước và độ dày ô lưới nên về trọng lượng của các loại lưới sẽ phụ thuộc vào kích thước sẽ khác nhau. 

 

Luoi-chong-muoi-dang-xep-van-go

Cửa lưới chống côn trùng inox không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngôi nhà

 

 Những ưu điểm khi sử dụng lưới chống côn trùng inox

  • Sử dụng cửa lưới chống côn trùng inox sẽ không có hóa chất như sử dụng các phương thức tiêu diệt côn trùng truyền thống. Đảm bảo không gian sống sạch và không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của con người
  • Cửa lưới chống côn trùng dễ dàng lắp đặt và sử dụng, không tốn nhiều công sức để chống muỗi, chống côn trùng cho con người, vật nuôi hay cây trồng.
  • Ngoài tác dụng chính là chống côn trùng xâm nhập vào không gian sống, cửa lưới chống côn trùng được sản xuất với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng phù hợp với thiết kế không gian sống, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

 

Vậy lý do nào khiến lưới inox 304 được cho là mang lại hiệu quả cao và được ưu chuộng

 

  • Lưới chống côn trùng bằng inox là Sản phẩm có độ bền cao, bề mặt sản phẩm luôn bóng sáng không bị han gỉ.Bởi vậy khi bạn đầu tư cho lưới inox thì bạn chỉ phải đầu tư một lần là có thể ngăn chặn được ruồi, muỗi, côn trùng trong một thời gian dài mà vẫn đảm bảo được việc ngăn chặn muỗi cùng các loại côn trùng xâm nhập không gian sống.  
  • Lưới chống côn trùng inox có độ mềm dẻo cao và chịu lực rất tốt, khả năng chịu nhiệt lên đến 1400 độ C, nên vào những ngày hè nắng nóng có nhiệt độ cao bạn cũng không cần lo lắng. 
  • Lưới chống côn trùng inox được sản xuất công nghiệp trên dây chuyền hiện đại đảm bảo về kết cấu của sản phẩm, độ chắc chắn cao, lưới không bị rách hay hư hỏng trong quá trình sử dụng.  
    - Khi sử dụng lưới chống muỗi inox này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, đặc biệt là vấn đề sức khỏe:Được sản xuất hoàn toàn bằng inox, không sử dụng hóa chất độc hại không những không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng mà vẫn có khả năng ngăn chặn muỗi, côn trùng một cách hiệu quả.

  • Khi Sử dụng lưới inox sẽ không che chắn tầm nhìn như những loại lưới khác bởi thiết kế mỏng đặc biệt lại có sự thông thoáng cao, mang đến không gian sống trong lành, thoáng mát. Bởi vậy biện pháp chống muỗi, côn trùng, chuột bằng lưới chống côn trùng một cách an toàn lại có tính thẩm mỹ cao, nâng cao giá trị thẩm mĩ cho căn nhà.  

 

Luoi-chong-muoi-dang-dong-mo-mau-nau-cho-cua-so

Cửa lưới chống côn trùng dạng mở dành cho cửa sổ

 

Thành Nam không ngừng cải tiến, rút kinh nghiệm, đổi mới tư duy thiết kế, sản xuất để tạo nên những sản phẩm cửa lưới chống côn trùng tốt nhất,  phù hợp với thị hiếu của tất cả người tiêu dùng cũng như cập nhật theo những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất của thời đại, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. 

Với mong muốn mang lại cho Quý khách những sản phẩm cửa lưới chống côn trùng chất lượng cao và. Thành Nam chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày càng phát triển hoàn thành mục tiêu làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất.

Cập nhật lần cuối: 12/5/2020 10:00:20 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in