Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cửa lưới chống côn trùng dành cho cửa sổ

 Hầu hết các loại côn trùng có trong tự nhiên đều gây phiền phức và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Cách đơn giản, hiệu quả để ngăn chặn chúng xâm nhập vào nơi ở là sử dụng cửa lưới chống côn trùng. Hôm nay Thành Nam sẽ cùng bạn tìm hiểu về lưới chống côn trùng dành cho cửa sổ nhé!

Đầu tiên chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cửa lưới chống côn trùng là gì? 

Cửa lưới chống côn trùng là sản phẩm được sử dụng để lắp vào các vị trí cửa, các ô thoáng hay ô thông gió nhằm ngăn chặn các loại côn trùng xâm nhập vào không gian sống . 

Cấu tạo của cửa lưới chống côn trùng

Cửa lưới chống côn trùng được  cấu tạo bởi 2 phần chính đó là phần lưới và phần khung cửa. Trong đó, phần lưới được làm từ sợi inox, sợi thủy tinh tổng hợp  hay sợi nhựa.

Thông thường, người ta sẽ sử dụng lưới thủy tinh hoặc lưới inox để đảm bảo độ bền , thẩm mỹ và có khả năng ngăn côn trùng tốt. Các tấm lưới có độ dày vừa đủ đảm bảo ngăn được côn trùng mà vẫn giúp không khí lưu thông.

Phần khung cửa sổ thường được làm từ vật liệu nhôm định hình, phủ một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài. Phần khung có tác dụng giữ chắc tấm lưới, giúp tấm lưới phát huy tối đa công dụng của mình.

 

Cửa lưới chống côn trùng dạng lùa cho cửa sổ

Cửa lưới chống côn trùng dạng lùa cho cửa sổ

 

Phân loại cửa lưới

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cửa lưới chống côn trùng dành cho cửa sổ phù hợp với mục đích sử dụng của mỗi người. Các mẫu cửa được sản xuất đa dạng về cả kích thước, màu sắc lẫn kiểu dáng để nâng cao giá trị thẩm mỹ, phù hợp với thiết kế của không gian sống. 

Trong đó phải kể đến các loại cửa lưới chống côn trùng phổ biến được nhiều người biết đến đó là: cửa lưới loại tự cuốn, cửa lưới dạng cố định, cửa lưới dạng xếp, dạng lùa, dạng cánh mở. Với mỗi một không gian khác nhau, một thiết kế với diện tích khác nhau sẽ sử dụng loại cửa cho phù hợp.

Tác dụng của cửa lưới chống côn trùng dành cho cửa sổ

Sử dụng cửa lưới chống côn trùng dành cho cửa sổ, được coi như một biện pháp chống côn trùng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Tác dụng chính của cửa lưới là ngăn côn trùng xâm nhập vào không gian sống của con người từ bên ngoài. Côn trùng sẽ tiến vào không gian ở qua bất cứ lỗ hổng nào như cửa chính,  cửa thông gió đặc biệt là cửa sổ,…

Ngoài tác dụng chống côn trùng xâm nhập, cửa lưới chống côn trùng dành cho cửa sổ còn Là một loại nội thất khiến cho không gian sống trở nên hiện đại hơn, độc đáo hơn. Đặc biệt đối với các gia đình có trẻ nhỏ, cửa lưới chống côn trùng còn giúp bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ, giúp phòng tránh các tai nạn có thể xảy ra.

 

Cua-luoi-muoi-tu-cuon-mau-trang-su-HP005

Cửa lưới chống côn trùng dạng cuốn cho cửa sổ

 

Đặc biệt với cửa lưới chống côn trùng sử dụng loại lưới sợi thủy tinh tổng hợp còn có khả năng bắt sáng tốt, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình, làm cho căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng.

Cửa lưới chống muỗi có phần khung làm từ nhôm định hình, phần lưới chủ yếu làm từ inox và sợi thủy tinh. Đều là những nguyên liệu có độ bền cao, chống rỉ sét, không độc hại đồng thời vẫn đảm bảo độ thông thoáng cho ngôi nhà..

Như vậy, lắp cửa lưới chống côn trùng chính là một biện pháp ngăn ngừa dịch bệnh từ bên ngoài hiệu rất quả nhất. Bên cạnh đó, chiếc cửa lưới cũng được coi là nội thất trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp và độc đáo.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng. Thành Nam đã cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn khách hàng. Cửa lưới chống côn trùng cửa sổ Thành Nam  tự tin làm hài lòng mọi khách hàng với chất lượng uy tín và giá thành phải chăng.

Cập nhật lần cuối: 12/3/2020 9:28:35 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in