Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Những quan niệm sai lầm khi lựa chọn cửa lưới chống muỗi bạn cần biết

 Sức khỏe là tài sản lớn nhất của mỗi con người. Nhờ nó, chúng ta mới có đủ năng lượng, sự minh mẫn để giải quyết công việc, trau dồi tri thức và thưởng thức cuộc sống. Chính vì vậy, cửa lưới chống muỗi đang là đề tài nóng trong các gia đình Việt. Trong bài viết ngày hôm nay, Thành Nam xin được chỉ ra những quan niệm sai lầm về cửa lưới cũng như cách chọn mua. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Lựa chọn cửa lưới mà không chú ý đến điều kiện môi trường

Một cửa lưới bao gồm 2 bộ phận, đó là khung định hình và phần lưới. Trong đó khung nhôm cao cấp và sợi inox được nhiều người yêu thích. Nguyên nhân bắt nguồn từ đặc tính chống oxy hóa, ăn mòn của các loại vật liệu kể trên. Tuy nhiên, nếu ở trong môi trường không phù hợp, lớp “áo giáp” bảo vệ sẽ dần dần bị tác động tiêu cực. Do đó, khi mua cửa lưới chống muỗi, các bạn cần khảo sát xem địa hình lắp đặt có đặc trưng như thế nào. Đối với những vùng ven biển, kể cả bạn có sử dụng cửa lưới inox 304 thì sự khắc nghiệt của muối natri (theo gió biển thổi vào, đọng lại trên lưới) cũng sẽ làm mòn các sợi inox. Nhìn chung, phương án hữu hiệu và tối ưu nhất trong trường hợp này là sử dụng cửa lưới làm từ nhựa kỹ thuật. Chất liệu này vừa thích ứng tốt với điều kiện thời tiết nóng ẩm, vừa thân thiện với sức khỏe con người và môi trường sống do không chứa hóa chất độc hại, hạn chế phát thải. Ngoài ra, sợi thủy tinh cũng là một gợi ý tương đối hấp dẫn, có thể khắc phục tình hình nêu trên.

 

Luoi-chong-muoi-tu-cuon-HM045

Cửa lưới chống muỗi với phần lưới inox 304 là lựa chọn tốt nhất cho khí hậu nhiệt đới

 

Cửa lưới chống muỗi ảnh hưởng đến cơ chế đóng - mở của cửa chính?

Đây là thắc mắc chung của nhiều khách hàng. Trên thực tế, cửa lưới và cửa ra vào, cửa sổ… là hai phần tử độc lập với nhau. Cửa lưới chống muỗi có bộ khung riêng, không tác động đến việc vận hành, chuyển động của các bộ cửa khác.

Cửa lưới có tác dụng chống trộm???

Bàn về chức năng của của cửa lưới chống muỗi giá rẻ, bên cạnh vai trò ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng, sản phẩm còn giúp gia chủ tận dụng ánh sáng bên ngoài. Thêm vào đó, các khe hở còn góp phần lưu thông không khí, mang lại sự thoáng đãng, cởi mở cho căn phòng. Nhờ đó, chúng ta có thể tận hưởng một môi trường sống tuyệt vời, thân thiện với tự nhiên. Tuy nhiên, xét về khả năng chống trộm thì đó là điều không tưởng với cửa lưới hoặc mang tính hỗ trợ mà thôi. Đây là lý do bạn có thể lắp cửa lưới ở phía trong hoặc ngoài các hạng mục cửa cố định như cửa gỗ, cửa nhôm, cửa nhựa… Các bạn vẫn cần nâng cao tinh thần cảnh giác để bảo vệ tài sản trong gia đình.

Không quan tâm đến thiết kế của cửa lưới

Hiện nay, để đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, các nhà sản xuất đã tung lên thị trường nhiều hình thức sản phẩm khác nhau. Nó không chỉ thiên về giá trị thẩm mỹ, vỏ bọc bên ngoài mà còn là yếu tố kỹ thuật. Các bạn sẽ thấy rõ điều này khi tham khảo thị trường cửa lưới chống muỗi giá rẻ Hà Nội. Có sản phẩm thích hợp với nhiều điều kiện thi công, có loại lại tỏ ra “khó tính”. Ở đây, Chúng tôi xin được lấy dẫn chứng cụ thể: Trong khi cửa lưới tự cuốn thích hợp với cửa sổ (tránh vị trí thường đón gió mạnh) thì cửa lưới dạng lùa lại là sự lựa chọn lý tưởng cho cửa đi.

 

Cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-den

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp thường được dùng cho những khu cửa lớn

 

Chính vì vậy, trước khi quyết định đặt mua sản phẩm, các bạn cần tìm hiểu kỹ đặc tính sản phẩm, tìm kiếm những đơn vị thi công uy tín để họ khảo sát mặt bằng và tư vấn giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, có một sai lầm khác cũng khá phổ biến, đó là không quan tâm đến nguồn gốc sản phẩm. Thị trường hiện nay như một bức tranh đa sắc màu. Nguồn hàng muôn hình vạn trạng. Trong đó hàng thật, hàng cao cấp xen lẫn với hàng nhái – kém chất lượng hoặc có xuất xứ không rõ ràng. Về kinh tế, nếu mua sản phẩm thứ cấp, có thể bạn sẽ thấy chi phí đầu tư “mềm hơn”. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, nó sẽ xuống cấp một cách nhanh chóng, lại độc hại cho sức khỏe con người. Từ đó, chúng ta có thể khẳng định đây không phải sự lựa chọn của khách hàng thông thái. Nó còn gây tốn kém về mặt thời gian và kinh tế khi phải sửa chữa liên tục, thậm chí là thay mới.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau điểm danh những sai lầm trong việc lựa chọn cửa lưới chống muỗi. Hãy đến với chúng tôi –Cửa lưới chống muỗi Thành Nam để sở hữu sản phẩm đẳng cấp châu Âu nhé!

Cập nhật lần cuối: 11/10/2020 10:07:12 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in