Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lý do giúp cửa lưới chống muỗi dạng mở thích hợp với mọi không gian

Cửa luối chống muỗi dạng mở tuy không được thiết kế cầu kì,và mang tính thẫm mĩ cao như cửa lưới chống muỗi dạng xếp hay các loại cửa lưới khác, nhưng nó cũng không quá đơn điệu và thiếu thẫm mĩ. Chính vì vậy cửa lưới chống muỗi dạng mở cũng được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Vì cửa lưới chống muỗi dạng mở thích hợp với mọi không gian, nó đơn giản nhưng vẫn mang tính hiện đại. Bên cạnh đó, cửa lưới dạng đóng mở có giá thành rẻ hơn so với các loại cửa lưới khác.

 

cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở

Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở

 

Những ưu điểm của dạng cửa lưới mở

Sản phẩm được sản xuất bằng những chất liệu bền đẹp, nên chịu được mọi điều kiện của thời tiết khắc nghiệt, mưa gió...

  • Cửa có thể thiết kế một hoặc hai cánh, tùy theo yêu cầu sử dụng của khách hàng. Chính điểu này rất linh hoạt trong khi sử dụng loại cử lưới dạng mở.
  • Gía thànhcủa cửa lưới chống muỗi dạng mở bằng inox rẻ hơn so với các loại cửa lưới khác, nên gia đình nào cũng có thể sử dụng được.
  • Tuổi thọ sản phẩm rất tốt, có thể kéo dài lên tới 5 năm, mà trong quá trình sử dụng lại ít bị hư hỏng, rách lưới.
  • Do cửa thiết kế đơn giản nên, khi cửa bị hư hỏng, rất rễ dàng trong việc tháo ra, lắp vào.
  • Ai cũng có thể sử dụng được loại cửa lưới dạng mở này, vì đóng, mở đều rễ dàng và nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.
  • Sản phẩm phù hợp với hầu hết các khu vực trong nhà ,các không gian như : cửa chính, cửa sổ, cửa ô thoáng. Có thể sử dụng được cho nhà cấp bốn, các căn hộ chung cư...đều có thể sử dụng được.
  • Do cửa thiết kế đặc biệt nên không có thanh ray bên dưới, nên không bị bám bụi bẩn, cũng không làm ảnh hưởng đến việc đi lại của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ, người già không lo bị vấp ngã,
  • Do thiết kế không có ray nên việc vệ sinh thường xuyên cho cửa cũng trở nên rễ dàng, đơn giản hơn rất nhiều so với các loại cửa khác.
  • Cửa lưới dạng mở cũng rất đa dạng về màu sắc, nên rất rễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Nếu nhà bạn thiết kế theo kiểu hiện đại thì bạn có thể chọn những tông màu sáng,như màu trắng sữa, Còn nhà bạn thiết kế theo kiểu màu trầm sang trọng thì có thể chọn tông màu tồi hơn như dạng vân giả gỗ cho phù hợp.

cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở màu trắng sứ

Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở màu trắng sứ

 

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi dạng mở

Cửa lưới gồm hai bộ phận chính là: phần lưới và phần khung được làm từ nhôm cao cấp, nên cửa lưới chống  muỗi dạng mở rất bền.

Ngoài phần khung và lưới ra thì cửa lưới chống muỗi dạng mở còn có các phụ kiện khác nữa như: ke góc, ốc vít, ron lưới muỗi, tay cầm, móc khóa...tất cả các bộ phận, các phụ kiện liên kết với nhau tạo thành một thể thống nhất vô cùng chắc, chịu được mọi  sự khắc nghiệt của thời tiết như: gió, mưa, nắng.

Cửa lưới dạng mở được thiết kế theo kiểu không có ray nên vô cùng tiện lợi trong việc sử dụng tháo ra, lắp vảo vô cùng đơn giản, dễ dàng.

Như vậy ngoài những ưu điểm và cấu tạo như trên thì cửa lưới chống muỗi dạng mở  thực sự trở thành một phương tiện chống muỗi hiệu quả, tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy mà cửa lưới chống muỗi dạng mở thích hợp với mọi không gian, với mọi gia đình.

Với  những chia sẻ như trên mong rằng, sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn cho mình một chiếc cửa lưới chống muỗi dạng mở hợp lí.

Cập nhật lần cuối: 10/17/2020 2:41:43 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in