Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tìm hiểu về cửa lưới chống côn trùng

Ngày nay, những mẫu cửa lưới chống côn trùng hiện đại dường như không còn xa lạ gì với người tiêu dùng. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp nó xuất hiện trong các hộ gia đình, công ty, văn phòng, nhà máy, hay cả xưởng sản xuất.Vậy cửa lưới chống côn trùng là gì? Nó có tác dụng như thế nào? Tại sao nó lại là lựa chọn số 1 của các gia đình Việt? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cửa lưới côn trùng là gì? 

Cửa lưới là một thiết bị nội thất không thể thiếu trong các hộ gia đình hiện nay, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.Cửa lưới chống côn trùng được coi một sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong việc phòng chống côn trùng, vừa là một sản phẩm nội thất được sử dụng lắp đặt trong gia đình.Cửa lưới chống côn trùng có phần lưới chống côn trùng được đan chắc chắn bằng sợi inox hay thủy tinh. Còn phần khung được làm bằng nhôm sơn chống gỉ. 

Luoi-chong-muoi-dang-dong-mo-mau-trang-su-cho-cua-so

Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở

5 công dụng tuyệt vời của cửa lưới côn trùng

  • Giúp ngăn chặn mọi loại côn trùng có thể xâm nhập vào nhà dù là những loại côn trùng nhỏ nhất như ruồi, muỗi, thiêu thân, gián, chuột 

  • Cửa lưới chống côn trùng không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa chớp, cửa kín cũng như song bảo vệ hiện có.

  • Cửa lưới chống côn trùng  bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do “ruồi, muỗi, gián, chuột” mang lại.

  • Hiện nay với mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại và thiết kế ưu việt cửa lưới chống côn trùng không chỉ có tác dụng ngăn chặn côn trùng mà con có tác dụng thẩm mỹ nội thất được sử dụng để trang trí nội thất ,

  •  Khi sử dụng cửa lưới chống côn trùng bạn có thể mở thoải mái tất cả các cửa của ngôi nhà để tận hưởng bầu không khí trong lành từ thiên nhiên mà không sợ côn trùng bay vào nhà. Bạn có thể ngủ không cần mắc màn, không cần lỉnh kỉnh bẫy chuột hay lo sợ côn trùng xâm nhập ngôi nhà của bạn thông qua các cửa, cửa sổ, lỗ thông gió.

Phân loại cửa lưới côn trùng

Phân loại dựa trên chủng loại lưới

Dựa trên loại chất liệu sử dụng làm lưới chống côn trùng có thể chia làm các loại :

  • Lưới INOX SUS 304
  • Lưới INOX  SUS 304L
  • Lưới INOX 316

Cua-luoi-muoi-dang-lua-2-canh-so-le

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

 

Phân loại dựa trên mẫu mã: 

Theo mẫu mã, quy cách lắp đặt dựa trên nhu cầu của người sử dụng và thiết kế nội thất, cửa lưới chống côn trùng bao gồm các loại sau : 

  1. Cửa lưới chống côn trùng dạng cuốn

  2. Cửa lưới chống côn trùng dạng xếp

  3. Cửa lưới chống côn trùng dạng đóng mới

  4. Cửa lưới chống côn trùng dạng Lùa

Giá của cửa lưới chống côn trùng trên thị trường

Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm cửa này, nhưng giá thành mỗi nơi mỗi khác và chất lượng sản phẩm cũng khác nhau. Mức giá của cửa lưới chống côn trùng trên thị trường giao động từ 500.000đ đến 1.000.000đ  bộ tùy thuộc vào kích thước  và loại chất liệu và mẫu mã của cửa lưới chống côn trùng bạn muốn mua !

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn lắp đặt cửa lưới chống côn trùng cho ngôi nhà của bạn!

Cập nhật lần cuối: 9/30/2020 10:11:14 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in