Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tìm hiểu về đặc điểm cửa lưới chống côn trùng tự cuốn

 Với mục đích ngăn chặn côn trùng, ruồi, muỗi xâm nhập vào không gian sống, cửa lưới chống côn trùng được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp lắp đặt tại cửa sổ, cửa ra vào,... của gia đình, văn phòng.

 

Dưới đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về  loại cửa lưới chống côn trùng tự cuốn thông dụng trên thị trường hiện nay.

 

 Mẫu cửa lưới chống côn trùng tự cuốn hội tụ đầy đủ những tố chất làm nên một sản phẩm hoàn hảo nhất. Cơ chế lưới tự động cuốn vào hộp một cách nhẹ nhàng nhờ hệ thống lò xo, trục cuốn tạo nên sự gọn gàng cho không gian nhà bạn. Cơ cấu khóa hãm cùng với bộ điều chỉnh tốc độ cuốn giúp cho cửa lưới được hoạt động nhịp nhàng. Nhờ đó làm tăng độ bền của hệ thống cửa cuốn. 
 
Luoi-chong-muoi-tu-cuon-HM045
 
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu vân gỗ
 
Cửa lưới tự cuốn có tính năng là tạo một màn ngăn các loại côn trùng, bụi, tia cực tím, cách xa 2m là không nhìn thấy lưới. Lưới sợi thủy tinh phủ nhựa có ưu điểm là độ bền cao, dễ vệ sinh lưới không sợ va đập mạnh có tính thẩm mỹ cao dễ thay thế.
 
Cửa lưới chống côn trùng tự cuốn được làm từ khung nhôm định hình chuyên dùng cho cửa lưới tự cuốn , hộp cuốn có kích thước 40 x 40 x 1.2 . Thanh dẫn hướng có kích thước 20 x 35 x 1.2. Phù hợp với các công trình nhà ở thấp tầng các khu biệt thự . Ưu điểm cửa cửa lưới tự cuốn là mẫu mã đẹp ,lắp đặt sử dụng dễ dàng ,độ bền cao chi phí thấp.
Cửa có nhiều màu như : nhôm sơn tĩnh điện màu trắng sứ, màu vân gỗ . Lưới inox phủ nhựa nhập khẩu
 
Cua-luoi-muoi-tu-cuon-mau-trang-su-HP005
 
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu trắng sứ
 

Cấu tạo của cửa lưới tự cuốn gồm 2 phần: 

Phần cố định : gồm các hệ cấu tạo nên khung cửa, hai thanh ray, hộp lô cuốn, ốc vít định vị cửa.
Hộp lô cuốn
Thanh  ray :  Hai thanh ray  hai bên được sử dụng bằng nhôm định hình Việt Nhật nhỏ có đường kính 2cm để đảm bảo trong quá trình di chuyển lưới lên xuống không bị rách lưới, bảo vệ các mép lưới bị ngoại lực tác dụng vào.
Thanh ray kéo: định hình lưới. Trên thanh ray gắn lớp lông mi làm kín ngăn chặn con trùng tấn công theo các đường khe lưới. Phía dưới thanh ray có gắn khóa lưỡi gà để cố định lưới khi kéo  xuống.
Phần động:
Lò xo cuốn và trục lô: Lo xo cuốn chuyên dụng được sản xuất bằng thép không gỉ chất lượng cao, hệ số đàn hồi tốt. Đây là chi tiết quan trọng trong cửa lưới tự cuốn. 
Sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC dệt chéo nhau, có đường kính khoảng 0,3 mm lưới mềm, dễ cuộn, cuốn lại. Sau đó được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết.
Cửa lưới chống côn trùng có  Cấu tạo đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, cửa lưới tự cuốn mang lại cho ngôi nhà của bạn sự hiện đại và tiện nghi chưa từng có ở các đồ dùng nội thất khác.
 

Cách sử dụng ( Cơ chế hoạt động) của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cách sử dụng cửa lưới chống côn trùng tự cuốn rất đơn giản. Khi đóng cửa, bạn chỉ cần kéo lưới xuống và ghim lưới bởi khoá lẫy. Khi không sử dụng, bạn ấn nhẹ trên thanh kéo ngang, lưới sẽ tự cuốn theo khe ray dẫn hướng và xếp gọn vào hộp lô nhờ lực kéo – nén của lò xo.Với thiết kế như trên, không có một loại côn trùng nào có thể đột nhập vào ngôi nhà của bạn.
 
Cửa lưới chống côn trùng tự cuốn là dòng sản phẩm cao cấp, rất thích hợp để lắp đặt cho cửa sổ. Với thiết kế đa dạng, phù hợp sử dụng với mọi loại cửa, mọi không gian thích hợp với các căn hộ cao cấp, biệt thự, chung cư. 
Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn khi có nhu cầu tìm hiểu, lắp đặt và sử dụng cửa lưới chống côn trùng tự cuốn !
 

Cập nhật lần cuối: 7/8/2020 8:51:09 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in