Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tại sao chúng ta nên lắp của lưới chống muỗi tự cuốn?

Muỗi là loài côn trùng nguy hiển là vật trung gian gây ra nhiều bệnh truyền nhiễm, chúng có mặt ở khắp mọi nơi và thường hoạt động vào lúc ta ít cảnh giác nhất. Vậy làm thế nào để có thể phòng ngừa được loài công trùng nguy hiểm này mà lại không gây hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình?

 
cửa lưới chống muỗi tự cuốn trắng sứ
 
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu trắng sứ
 
Ngày xưa khi khoa học công nghệ chưa phát triển thỳ phương pháp dùng các chất hóa học phun, xịt thường được các hộ gia đùng sử dụng nhưng khi sử dụng hóa chất thỳ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta đặc biệt là trẻ nhỏ. Hiện nay phương pháp an toàn mà hiệu quả đang được nhiều người lựa chọn đó là sử dụng cửa lưới chống muỗi vừa mang lại hiệu quả trong việc ngăn chặn muỗi xâm nhập lại không ảnh hưởng đến sức khỏe.trên thị trường hiện nay có nhiều loại cửa lưới chống muỗi vậy tại sao chúng ta nên chọn cửa lưới chống muỗi tự cuốn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
 

1. Tại sao chúng ta nên chọn cửa lưới chống muỗi tự cuốn?

Muỗi là một loài vật sống xung quanh chúng ta và có thể bắt gặp chúng ở bất cứ chỗ nào. Chúng thường chọn những nơi ẩm thấp như góc nhà, gầm giường , tủ quần áo và thường đốt và hút máu của chúng ta vào lúc chúng ta không để ý đến. Nhiều loài muỗi có thể mang mầm bệnh khi đốt chúng ta có thể bị mắc một số loại bệnh như sốt rét, viêm lão Nhật Bản,… hoặc có thể để lại các vết ngứa và sưng tấy. Muỗi là một trong những nguyên nhân khiến cho dịch bệnh bùng phát.
 
Để ngăn chặn muỗi, tiêu diệt sự sống của vật truyền bệnh nguy hiểm này thỳ mọi người lựa chọn các phương pháp khác nhau  chủ yếu là sử dụng các loại thuốc diệt muỗi, phun thuốc muỗi hàng tháng. Nhưng khi sử dụng mà con người hít phải thỳ sẽ bị ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là trẻ nhỏ.
 
Vậy nên cửa lưới chống muỗi đặc biệt là cửa lưới chống muỗi tự cuốn thích hợp lắp đặt cho các ô cửa là lựa chọn hàng đầu của bạn. Khi sử dựng cửa lưới chống muỗi bạn vẫn có không gian thoáng đãng mà lại không bị muỗi hay các loài côn trùng khác xâm nhập. Khi có cửa lưới chống muỗi bạn sẽ không phải bận tâm về những dịch bệnh do muỗi mang lại, có môi trường tốt nhất để vui chơi, học tập.
 
Cửa lưới chống muỗi mới được phát triển trong thời gian gần đây nên cong khá nhiều người e ngại, chưa tự tin lựa chọn cho ngôi nhà của mình.
 
 
 
cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu vân gỗ
 
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu vân gỗ
 
Nếu nhà bạn không có cửa lưới chống muỗi tự cuốn sẽ phải đối mặt với điều gì nhé:
 
  • Ngôi nhà của bạn sẽ xuất hiện nhiều muỗi và côn trùng, chúng gây ra nhiều phiền toái gây đảo lôn cuộc sống sinh hoạt của bạn.
  • Nếu nhà bạn có trẻ con khi muỗi đốt sẽ để lại những vết sức tấy khiến chúng ta lo lắng.
  • Vào các đợt dịch bệnh truyền nhiễm gia đình bạn có thể bị đe dọa về sức khỏe và luôn lo sợ nếu bị muỗi đốt.

2. Lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Không chỉ riêng cửa lưới chống muỗi tự cuốn mà tất cả các loại cửa lưới chống muỗi đề sử dụng một cách tốt nhất thỳ mới có thể mang lại hiệu quả chống muỗi tuyệt đối. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn được thiết kế như  hệ thống cửa cuốn thông thường chỉ khác nhau về vật liệu cấu tạo sản phẩm không quá kỳ về cách sử dụng. 
 
Khi sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn cần lưu ý một số điều sau:
  • Để cửa đóng cả ngày 24/24 là cách tốt nhất. nhưng bạn cũng có thể chỉ sử dụng vào sáng sớm hoặc chiều tối vì đây là thời gian mà muỗi sẽ bay vào nhà nhiều nhất.
  • Vị trí thích hợp để lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn là lắp đặt cùng với các khung cửa sổ.
  • Khi sử dụng bạn nên kiểm tra xem hộp cuốn và thanh ray chuyên dụng co hoạt động hiệu quả hay không . Lưới có được cuốn gọn gàng trong hộp cuốn hay không.
  • Khi đóng bạn nên dùng cả 2 tay kéo đều lưới xuống , tránh cầm một đầu của tấm lưới kéo sẽ khiến lưới bị lệch và dễ hỏng.
  • Trong quá trình sử dụng bạn không nên tự ý tháo rời hay dịch chuyển cửa lưới sang vị trí khác điều này có thể khiến cửa lưới của bạn bị hỏng.
  • Không nên tự ý tháo rời hộp cuốn, khi gặp trục trặc bạn nên liên hệ ngay với đơn vị lắp đặt để được sửa chữ kịp thời.
Bạn hãy đưa ra lựa chọn thông minh để có thể ngăn ngừa bệnh tật và đuổi hết muỗi ra khỏi nhà mang lại môi trường tốt nhất cho các thành viên trong gia đình bằng cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn cho ngôi nhà của mình nhé.
 

Cập nhật lần cuối: 2/19/2021 2:33:20 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in