Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi so với các phương pháp chống muỗi truyền thống

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi hứa hẹn sẽ đem đến cho gia đình bạn sự tiện nghi, hài lòng và an toàn  khi sử dụng. 

 

Tại sao nên sử dụng cửa lưới chống muỗi để thay thế các phương pháp diệt muỗi truyền thống?

Với cấu tạo đặc biệt của lưới inox 304 siêu bền , cửa lưới chống muỗi mang đến cho ngôi nhà của bạn một không gian thoáng đãng và hiện đại, không hề cản trở tầm nhìn khi bạn muốn ra bạn công hít thở không khí hoặc ngắm cảnh vật qua ô cửa sổ của mình. Các ô lưới được thiết kế với cùng nhỏ , cùng với sợi lưới mỏng khiến cho muỗi và các loài côn trùng khá không thể bay qua được. Nhưng ánh sáng , không khí bên ngoài cửa vẫn được lưu thông một cách dễ dàng mà không hề bị cảm trở với cửa lưới chống muỗi. Chính nhờ cấu tạo đặc biệt này của cửa lưới chống muỗi mà bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, cảnh vật bên ngoài cửa thật sự tự nhiên trong lành nhất có thể.
 
 Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi so với các hiện pháp chống muỗi truyền thống khác như sử dụng bình xịt côn trùng, nhanh đuổi muỗi hay vòng tay đuổi muỗi, bôi kem chống muỗi đó chính là hiệu quả ngăn ngừa muỗi lâu dài và kéo dài hiệu quả này trong thời gian nhiều năm mà hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết mưa nắng  và nhất là không hề ảnh hưởng đến sức khỏe con người và vật nuôi.
 
 
cửa lưới chống mỗi dạng xếp
 
Cửa lưới chống muỗi dạng xếp
 

Lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi

 Để sử dụng sản phẩm cửa lưới chống muỗi được lâu bền và sạch sẽ thì bạn nên lưu ý một số điều như sau: bạn nên thường xuyên vệ sinh cửa lưới chống muỗi nhất là phần mắt lưới vì đây là nơi mà chứa nhiều xác muỗi hay những con côn trùng khác cũng như lá cây, rác bám vào lưới của cửa.
 
 Nếu bạn không để ý hay không chịu khó đình dẹp vệ sinh cho cửa lưới chống muỗi thì nhì sẽ rất mất thẩm mĩ cũng như ảnh hưởng đến hiệu quả ngăn chặn muỗi của cửa.
 
 Để cửa lưới chống muỗi sử dụng được lâu bền thì khi thao tác đóng mở cửa bạn nên thực hiện nhẹ nhàng để dây nối phần lưới không bị đứt, cửa không bị đối lệch. 
 
Đồng thời bạn nên thường xuyên vệ sinh cửa để bụi hay xác côn trùng bán vào lưới làm hành chế tầm nhìn gây khó chịu cho bạn. Bạn cũng nên thường xuyên đóng mở cửa để cửa được hỏi động trơn tru. 
 
 
cửa lưới chống muỗi dạng lùa
 
Cửa lưới chống muỗi dạng lùa màu trắng sứ cho cửa sổ
 

Lựa chọn mẫu cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian nhà

 
Việc lựa chọn được mẫu cửa lưới chống muỗi phù hợp vê kiểu dáng và màu sắc cho ngôi nhà  của mình , chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng, với chất liệu cao cấp cùng chất lượng tốt, tuổi thọ cực  kỳ cao, lắp đặt một lần sử dụng được rất nhiều năm sau chứ không phải là chỉ lắp cửa lưới chống muỗi được một thời gian ngắn là cửa lưới chống muỗi đã hỏng hay không thể sử dụng được nữa, nhất là chế độ bảo hành cùng với đội ngũ nhân viên tâm huyết nhiệt tình và có chuyên môn cao.
 
 Cửa lưới chống muỗi chính là giải pháp tốt nhất cho mọi gia đình trong công cuộc phòng tránh muỗi một cách hiệu quả. Cửa lưới chống muỗi có nhiều loại khác nhau, đa dạng về chung loại cũng như phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, nhất là phù hợp với mọi loại cửa sổ, cửa chính hay cửa thông gió có sẵn của ngôi nhà.
 
 Cửa lưới chống muỗi bao gồm các loại như cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn, cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi dạng cố định.
 
Cửa  lưới chống muỗi được thiết kế tiện dụng, hiện đại và có tính thẩm mĩ cao. Những loại cửa lưới chống muỗi không những ngăn chặn sự xâm nhập của ruồi muỗi và các loài côn trùng khác mà còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho các sản phẩm bắt muỗi hoặc đười muỗi tốn kém lại chứa quá nhiều các chất độc hai đối với sức khỏe của con người cũng như tác động xấu đến môi trường sống của chúng ta

Cập nhật lần cuối: 3/1/2021 9:07:21 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in