Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Đôi nét về cửa lưới chống muỗi dạng cuốn

 Đã có rất nhiều biện pháp chống muỗi ra đời như hoá chất diệt muỗi, bình xịt côn trùng và nhiều thiết bị như vợt điện, đèn bắt muỗi, vòng đeo tay đuổi muỗi.tuy nhiên chỉ có cửa lưới chống muỗi là  phát huy tối đa được tác dụng ngăn chặn muỗi cũng như các loài côn trùng khác gây hại đến con người. Sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn là biện pháp an toàn , hiệu quả để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn thay thế cho các biện pháp dùng hoá chất đuổi muỗi.

 

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng cuốn

Cửa lưới chống muỗi với rất nhiều ưu điểm như ngăn chặn phòng chống không cho muỗi hay các loài côn trùng khác xâm nhập vào bên trong ngôi nha của bạn. Cửa lưới chống muỗi đa dạng về chủng loại và màu sắc nhưng cửa lưới chống muỗi tự cuốn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình . 
 
Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn có thể coi là kết quả của những y tưởng táo bạo nhất trong ngành thiết kế nội thất. Với cấu tạo đặc biệt, có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, cửa lưới chống muỗi tự cuốn mang lại cho ngôi nhà của bạn sự hiện đại và tiện dụng. Cửa tự cuốn là tập hợp của những nguyên vật liệu có chất lượng tốt và cao cấp hiện nay. 
 
 
Luoi-chong-muoi-tu-cuon-HM045
 
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu vân gỗ
 

Cấu tạo của cửa chống muỗi tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi  tự cuốn bao gồm phần lưới được chiết xuất tự sợi thủy tinh nhập khẩu từ Mỹ. Để sợi lưới bền hơn, bên ngoài sợi lưới được phủ một lớp nhựa uPVC vừa giúp cho lưới dẻo dai, vừa làm tăng khả năng chịu đựng của lưới với các tác nhân bên ngoài. Với thiết kế này lưới có khả năng ngăn chặn tối đa sự xâm nhập của muỗi cũng như các loài côn trùng khác. 
 
Các bộ phận khác như thanh đáy, hộp cuốn, thanh day 2 bên được sản xuất bằng nhôm định hình tĩnh điện với công nghệ chuyên biệt dành cho cửa cuốn. Có 3 màu chủ đạo được rất nhiều khách hàng lựa chọn: trắng sứ, màu đen, màu vân gỗ, khách hàng có thể lựa chọn bất kì màu nào phù hợp với kiến trúc nội thất tổng thể của ngôi nhà. 
 

Nguyên lý hoạt động của cửa chống muỗi tự cuốn

Nguyên lý hoạt động của cửa lưới chống muỗi tự cuốn là có chế lưới tự cuốn  vào hộp kĩ thuật giúp cho không gian cô cùng gọn gàng và không hề gây ảnh hưởng đến các hệ thống khác . Hệ thống trục cuốn, lò xo , phớt lông ngăn muỗi là những bộ phận không thể tách rời của sản phẩm.
 
 
Cua-luoi-muoi-tu-cuon-mau-trang-su-03
 
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu trắng sứ
 

Sử dụng cửa lưới chống muỗi như nào để cửa luôn bền lâu

 
Cách sử dụng cửa lưới chống muỗi vô cùng dễ dành và thuận tiên, thao tác mở cực đơn giản. Khi bạn mở cửa  dùng tay đặt vào thanh đáy của cửa, nhẹ nhàng đẩy thanh đáy vào phía bên trong lòng cửa , khi đó thanh đáy đẩy lẫy phía 2 thanh cứng giới cửa cuốn được kéo lên, giữ sợi dây để cửa cuốn được kéo lên với tốc độ vừa phải tránh gây va đập mạnh với hộp kỹ thuật. Khi bạn muốn đóng cửa dùng tay giữ thanh đáy, tốt nhất nên giữ bằng hai tay để tránh kéo lệch lưới , kéo thẳng thanh đáy xuống phía thanh đứng của cửa cuốn , cho thanh khớp vào lẫy.
 
Trên đây là một số đặc điểm của cửa lưới chống muỗi tự cuốn, nếu bạn cần tư vấn, lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn, vui lòng liên hệ hotline của Thành Nam để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Cập nhật lần cuối: 3/10/2021 3:02:29 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in