Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Những điều cần biết khi sử dụng cửa lưới chống muỗi cánh lùa

Muỗi là nỗi lo chung của mọi người, mọi nhà và toàn xã hội. Đặc biệt chúng ta không thể diệt trừ hoàn toàn được loài côn trùng nguy hiểm này mà chỉ có thể tìm cách ngăn cản chúng xâm nhập vào không gian sinh sống của chúng ta. Và phương pháp đang được nhiều người sử dụng đó là lắp đặt cửa lưới chống muỗi để ngăn chúng xâm nhập vào không gian sinh hoạt của gia đình một cách hiệu quả, an toàn.

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa là một mẫu thiết kế hoàn hảo về tính năng và kiểu dáng. Với những mẫu cửa lùa đa dạng như cửa lùa một cánh, cửa luà 2 cánh( 2 cánh đối đầu, 2 cánh so le), cửa lùa 4 cánh. Cùng với thiết kế gọn gàng cửa lưới chống muỗi dạng lùa phù hợp với mọi không gian, mọi thiết kế cảu gia đình bạn.

 

Cua-luoi-muoi-dang-lua-2-canh-so-le

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le màu trắng sứ

 

1. Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa tập trung đầy đủ các ưu điểm của các sản phẩm cửa lưới chống muỗi khác. Đó là khả năng chống muỗi vượt trội mà vẫn mang lại không gian thoáng đãng  cho ngôi nhà bạn.
Lưới được cấu tạo từ sợi lưới inox 304. Chất liệu này được rát nhiều khách hàng ưa chuộng bởi độ bền, độ dẻo dai, không gỉ của inox 304. Lưới không chỉ có khả năng chống muỗi mà còn có khả năng chống chuột xâm nhập và rắn, rết hay các loại côn trùng khác. 
 
Cửa lùa được thiết kế đặc biệt để tiết kiệm không gian cho căn nhà bạn. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa có cấu tạo:
  • Khung: Khung được thiết kế với chất liệu nhôm định hình, đây là chất liệu cao cấp, dễ tạo hình được sử dụng nhiều trong thiết kế hiện đại.
  • Lưới: Lưới inox siêu bền không gỉ.
  • Ray trên ray dưới kết hợp cùng hệ thống bánh xe giúp cho cửa chuyển động êm, không bị chệch hướng.
  • Các phụ kiện khác như phớt, tay cầm, gioăng..
 
cửa lưới chống muỗi dạng lùa cho không gian lớn
 
Cửa lưới chống muỗi dạng lùa được sử dụng lắp đặt cho những không gian lớn
 

2. Các hạn chế của phương pháp chống muỗi truyền thống

Hiện nay cửa lưới chống muỗi là phương pháp ngăn ngừa côn trùng hiệu quả, an toàn nhất, nó khắc phục hầu hết mọ nhược điểm của phương pháp chống muỗi truyền thống. Các phương pháp chống muỗi hay được sử dụng là hóa chất diệt muỗi, bình xịt côn trùng, sử dụng màn khi ngủ, dùng nhang trừu muỗi khay các thiết bị chống muỗi khác như vòng tay đuổi muỗi, kem bôi da, miếng dán chống muỗi,… Nhiều người nghĩ rằng đây là các biện pháp an toàn nhanh chóng, tiện lợi, dễ sử dụng. Tuy nhiên các sản phẩm này đa phần đều chứa các hóa chất có hại đến sức khỏe con người. Và các sản phẩm kể trên đa phần đều không cod nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
 
Bình xịt côn trùng hay hóa chất diệt muỗi đều sử dụng những chất hóa học độc hại để tiêu diệt côn trùng. Nếu chúng ta ngửi hoặc ăn vào sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe đặc biệt là đối với phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. 
 
Các sản phẩm khác như kem chống muỗi, miếng dán chống muỗi, vòng tay đuổi muỗi.. khi chúng ta dùng có thể dẫn đến kích ứng da, gây mản ngứa đặc biệt chúng trôi nổi trên thị trường không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
 
Một số gia đình cũng lựa chọn sử dụng các tinh dầu từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe nhưng hiệu quả chống muỗi không được lâu dài và phải mất nhiều thời gian để làm.
 
Vậy làm sao để có biện pháp chống muỗi an toàn mà lại mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài đó chính là sử dụng của lưới chống muỗi. Đặc biệt là cửa lưới chống muỗi dạng lùa vừa có tính thẩm mĩ cao lại mang lại hiệu quả trong việc ngăn ngừa côn trùng xâm nhập vào không gian sống. Sức khỏe của các bạn luôn là điều mà chúng tôi hướng đến.
 
Liên hệ ngay với Thành Nam khi bạn có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

Cập nhật lần cuối: 3/12/2021 8:09:32 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in