Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có tốt không?

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là dòng sản phẩm chất lượng cao, là mẫu cửa lưới an toàn và hiện đại. Đây là sản phẩm dễ sử dụng nhất trong các sản phẩm cửa lưới chống muỗi hiện có mặt trên thì trường. 

 

Đôi nét về cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là dòng sản phẩm cao cấp luôn có sức hút đặc biệt với người tiêu dùng bởi tính năng ngăn ngừa muỗi không thua kém bất kì loại mẫu cửa lưới chống muỗi nào mà lại rất gọn gàng, thẩm mĩ cao. 
 
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn được các chuyên gia giàu kinh nghiệm thiết kế sau một quá trình nỗ lực và nghiên cứu nhiều năm nhằm mang đến cho mỗi gia đình một giải pháp chống muỗi toàn diện mà mọi khách hàng đòi hỏi vê tính năng ưu việt cũng như sự tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà. 
 
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn đã tạo nên  một bước đột phá trong sự kết hợp khéo léo của một sản phẩm nội thất vừa có giá trị bảo vệ sức khỏe con người vừa có tác dụng như một đồ trang trí nội thất tôn nên vẻ đẹp thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn. 
 
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn thức sự là một lựa chọn thích hợp cho vị trí cửa có kích thước nhỏ nhất là cửa sổ. Càng thích hợp hiện khi lắp đặt ơn những căn hộ trung cư cao cấp, nhà cao tầng, biệt thự, văn phòng làm việc. 
 
Yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu và giúp cửa lưới chống muỗi đứng vững trên thị trường là sự khác biệt và độc đáo về chất lượng và giá thành của sản phẩm. 
 
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn được ong từ những chất liệu cao cấp nhập khẩu chính hãng từ những quốc gia có nền công nghiệp phát triển nhanh và mạnh trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Ý. 
 
 
Cua-luoi-muoi-tu-cuon-mau-trang-su-03
 
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu trắng sứ
 

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

  • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn được cấu tạo gồm các bộ phận chính: hộp cuốn, thanh đáy, thanh ray.
  • Chất liệu lưới sợi inox cao cấp được sản xuất theo quy trình đặc biệt. Bên ngoài lưới chống muỗi được phủ nhựa uPVC với mục đích chính là tạo cho lưới có sự dẻo dai, bền Bỉ trong quá trình sử dụng đồng thời nâng cao khả năng chống chịu với các điều kiện thời tiết thay đổi nóng lạnh thất thường như kẻ nước ta. Mắt lưới có thiết kế nhỏ chỉ khoảng 0,8mm x0,8 mm sợi lưới mỏng , màu sắc sáng đẹp. 
  • Các bộ phận chính của cửa tự cuốn bao gồm: Hộp cuốn, thanh đáy, thanh ray, với khung cửa làm từ chất liệu nhôm định hình được sản xuất đặc biệt chuyên dụng cho loại cửa tự cuốn, trục cuốn cũng là chất liệu nhôm tổng hợp. 
  • Các bộ phận khác của cửa lưới chống muỗi tự cuốn là lò xo có độ đàn hồi tốt , giúp cuốn lưới dễ dàng vào trong hộp. Đặc biệt với bộ giảm tốc giúp bạn điều khiển tốc độ cuốn của cửa lưới, điều này giúp cửa vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Với chế độ bảo hành cửa lưới chống muỗi lên tới 3 năm. 

 

Luoi-chong-muoi-tu-cuon-HM045

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu vân gỗ

 

Bạn có thể ngỡ ngàng trước một không gian đầy màu sắc bên ngòi mà cửa lưới chống muỗi dạng cuốn mang lại. Có thể bạn đã từng nghĩ rằng cửa lưới chống muỗi sẽ làm cho không khí và không gian nhà bạn thêm oi bức, chật hẹp. Nhưng với thiết kế mắt lưới đặc biệt của các mắt lưới toàn bộ không khí và ánh sáng tự nhiên bên ngoài vào trong này gần như không hề bị cản lại bởi cửa lưới chống muỗi. Nhờ đó bạn có thể tự do ngắm nhìn cảnh đẹp bên ngòi khung cửa mà không sợ bị cô trùng bay vào nhà quấy rối. Hơn nữa khi không sư đụng lưới sẽ tự cuốn vào trong hộp một cách gọn gàng không làm ảnh hưởng đến không gian có sẵn nhà bạn. 
 
Không chỉ ngăn chặn cô trùng mà cửa lưới chống muỗi công giúp hành chế bụi bặm bay vào trong nhà. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn sử dụng gam màu thời trang, không bị lỗi mốt , về chất lượng, cấu tạo, các mẫu cửa lưới đều giống nhau chỉ khác nhau về màu sắc. Để phù hợp với những yêu cầu riêng biệt của khách hàng cũng như để phù hợp với thiết kế của ngôi nhà. Các gam màu đó là cửa lưới chống muỗi tự  cuốn màu trắng sứ, cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu vân gỗ, cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu đen. 
 
Đời sống ngày càng đi lên, xã hội ngày càng phát triển, Con người giờ đã không chỉ có như cầu ăn ngon mặc đẹp mà nhu cầu chăm sóc sức khỏe và tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn vừa tạo không gian đẹp cho ngôi nhà vừa có lợi ích ngăn chặn muỗi một cách hiệu quả.
Liên hệ ngay với Thành Nam khi bạn có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.

Cập nhật lần cuối: 3/14/2021 7:52:12 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in