Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Ưu điểm cửa cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi với rất nhiều ưu điểm như ngăn chặn phòng chống muỗi và các loại côn trùng khác như ruồi, châu chấu, thiêu thân, gián, rết.

 

Cửa lưới chống muỗi - biện pháp chống muỗi an toàn, hiệu quả

Cửa lưới chống muỗi với chất lượng cao, giá thành phong phú đa dạng , nhiều mức giá khác nhau, nhiều loại cửa lưới phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng. Cửa lưới chống muỗi ngày càng được nhiều người chọn lựa vì tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Cửa lưới chống muỗi đa dạng về chủng loại được thiết kế tiện dụng, hiện đạu vè có tính thẩm mĩ cao. Các loại cửa lưới chống muỗi như cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn, cửa lưới chống muỗi điều khiển... Những loại cửa lưới này không những ngăn chặn sự xâm nhập của ruồi muỗi và các loài côn trùng khác mà còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho các bình xịt côn trùng hay nhang muỗi. 
 
Cửa lưới chống muỗi là một thiết bị chống muỗi  có cấu tạo là mắt lưới và khung nhôm được nhiều người lựa chọn vì nhiều ưu điểm vượt trội. Cửa lưới chống muỗi ngăn muỗi và côn trùng tuyệt đối, cửa có thiết kế dạng lưới làm bằng chất liệu inox , mỗi mắt lưới có đươmgf kính rất nhỏ chỉ khoảng 0,3 mm. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lắp đặt thiết bị này trong việc phòng tránh muỗi. 
 
 
Cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-trang-su-HM024
 

Vị trí lắp đặt cửa lưới chống muỗi?

Cửa lưới chống muỗi có thể được lắp đặt trong các không gian nhà bạn như cửa sổ, ban cồn, cửa chính. Ngoài muỗi lưới còn có thể ngăn được các lòai côn trùng khác như châu chấu, ruồi, kiến cánh, ong, cửa lưới chống muỗi không làm cản trở ánh sáng, với các cách phòng tránh muỗi khác như sử dụng tinh dầu, bạn sẽ phải đóng kín cửa và bật quạt hoặc điều hòa, với cách này bạn sẽ phải tốn thêm chi phí cho việc tiêu thụ điện. Không khí trong phòng cũng sẽ không được thông thoáng như khi bạn dung cửa lưới chống muỗi. Có thiết kế dạng lưới, ánh sáng và không khí không hề bị cản trở, bạn hoàn toàn có thể tận dụng nguồn ánh sáng  tự nhiên này. 
 
Cửa lưới chống muỗi không làm thay đổi kết cấu tại vị trí lắp đặt, với thiết kế nhỏ gọn, túnh ứng dụng cao, cửa lưới chống muỗi không làm mất quá nhiều diện tích trong không gian nhà bạn. Thiết bị này cũng không làm thay đổi kết cấu ngồi nhà hay cửa sổ sẵn có của gia đình bạn. Trên thị trường hiện có có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi khác nhau. Nhưng cửa lưới chống muỗi dạng xếp là thiết bị được nhiều hộ gia đình chọn lựa và rin dùng hơn cả bởi vì cửa lưới chống muỗi dạng xếp có nhiều ưu điểm nổi bật. Cửa lưới chống muỗi dạng xếo không kén khung cửa, với cấu tạo dạng lưới, khung nhôm, tay nắm cửa có thể dễ dàng tích hiợ ở mọi không gian từ cửa sổ, cửa đi, cửa ra vào với cấu tạo dạng xếp, cửa sẽ không chiếm quá nhiều diện tích mà còn rất gọn gàng, không hề gây tốn diện tích quá nhiều trong ngôi nhà của bạn. 
 

Những mẫu cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng hiện nay

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp ngăn côn trùng hoàn toàn với thiết kế dạng lưới chắc chăn, cửa lưới sẽ chống muỗi và ngăn côn trùng hoàn toàn, côn trùng sẽ chặn hết hoàn toàn côn trùng xâm nhập vào từ bên ngoài vào nhà bạn. Một ưu điểm nữa của cửa lưới chống muỗi dạng xếp là lắp đặt chanh chóng, cửa lưới sau khi được gia công chỉ mất thời gian rất ngắn để lắp đặt và hoàn thiện.  
 
Cửa lưới chống muỗi   dạng cuốn cũng được khá nhiều gua đình lựa chọn. Cửa dạng cuốn rất gọn nhẹ nếu không có nhu cầu sử dụng nữa chỉ cần cuốn cửa lên gọn gàng. Để cửa lưới chống muỗi có thời gian sử dụng lâu bền, tuổi thọ cao thì bạn nên thường xuyên vệ sinh cửa cho sạch sẽ vì cửa lưới chống muỗi dạng mắt lưới nhỏ nên phần lưới này rất dễ bị bám bẩn bởi bụi và xác côn trùng. 
 
 
Cua-luoi-muoi-dang-lua-2-canh-so-le
 
 
Người sử dụng không nên tự ý sửa chữa nếu trong quá trình sử dụng cửa lưới khô g may bị hỏng, bạn không nên tự ý tháo lắp hay sửa chữa  bởi có thể làm hỏng cảc hệ thống. Bạn nên liên hệ với đơn vị sản xuất để được tư vấn và hỗ trợ hoặc sửa cửa lưới cho bạn. 
 
Cửa lưới chống muỗi là phương pháp chống muỗi hiệu quả nhất hiện nay, phòng tránh tối đa được muỗi hoặc côn trung xâm nhập vào trong ngôi nhà. Sản phẩm cửa lưới chống muỗi rất an toàn thân thiện với con người và không ảnh hưởng tới môi trường. Giá thành của cửa lưới chống muỗi đa dạng, mẫu mã phong phú phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình. Sản phẩm cửa lưới chống muỗi sẽ đem đến cho gia đình bạn sự tiện nghi, an toàn, tiện ích vì không còn lo lắng muỗi hay ruồi hay côn trùng bay vào nhà gây cho bạn sự khó chịu.
 

Cập nhật lần cuối: 5/5/2020 10:06:04 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in