Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cấu tạo của cửa lưới chống côn trùng

Cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng với những tính năng nổi bật như bền bỉ với thời gian, tuổi thọ sử dụng cao, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay nhiệt độ, thân thiện với môi trường sống. 

Cấu tạo của cửa lưới chống côn trùng

Cửa lưới chống côn trùng được là bằng khung nhôm, lưới được làm bằng kim loại, các mắt lưới có kích thước nhỏ ngăn chặn không cho các loài côn trùng xâm nhập vào nhà. Cửa có thể lắp bên trong hoặc bên ngoài khung cửa, cửa lưới chống côn trùng có độ thẩm mĩ cao, dễ lắp đặt. 
Lưới được làm bằng inox cao cấp, có màu trắng sứ sang trọng. Cửa lưới chống côn trùng được thiết kế sản xuất trên dây chuỳên công nghệ hiện đại. Vách cửa lưới khít và siết nhỉ không những ngăn chẵn các loài côn trùng gây hại mà đặc biệt là ngăn sự xâm nhập của muỗi,châu chấu, ruồi... Chúng thường xâm nhập vào trong nhà thông qua các lối đi như cửa chính, cửa sổ, cửa thông gió gây ảnh hưởng đến con người. Khung vách lưới chống côn trùng cũng góp phần vào việc lưu thông luồng khí cho ngôi nhà của bạn. Khung vách lưới chống muỗi là giải pháp hữu hiệu để ngăn ngừa phòng chống côn trùng gây hại. 
 
 
cửa lưới chống muỗi dạng xếp
 
Cửa lưới chống muỗi dạng xếp cho những khung cửa lớn
 

Cửa lưới chống côn trùng – biện pháp chống muỗi hiệu quả

Bạn không còn cần phải dùng nhang đuổi muỗi có khói bay nghi ngút làm cay mắt, chưa kể mùi nhang rất khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe cửa các thành viên trong gia đình bạn. Bạn cũng không còn cần dung bình xịt côn trùng , đây tuy là giải pháp nhanh, gọn, nhẹ loại bỏ được hầu hết các loại côn trùng từ gián, rếp, kiến, muỗi... nhưng bạn không thể hình dung ra được các chất hóa học trong bình xịt côn trùng rất không tốt cho sức khỏe của con người. Bạn nên hạn chế hoặc không sử dụng bình xịt côn trùng hay nhang đuổi muỗi mà nên thay vào đó là đầu tư cửa lưới chống côn trùng sẽ an toàn hơn cho sức khỏe rất nhiều. 
 
 
Cua-luoi-muoi-tu-cuon-mau-trang-su-HP005
 
Cửa lưới tự cuốn phù hợp lắp đặt ở cửa sổ

Cửa lưới chống côn trùng giá rẻ, phù hợp với mọi không gian

Cửa lưới chống muỗi được sản xuất trên dây chuyền khép kín với công nghệ hiện đại, có tính linh động  và tự động hóa cao với các loại  cửa lưới chống côn trùng dạng xoay, cửa lưới chống côn trùng dạng mở xếp, cửa lưới chống côn trùng cố định, cửa lưới chống côn trùng dạng mở trượt. 
Cửa lưới chống côn trùng có rất nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào kích thước hoặc loại cửa mà khách hàng chọn lựa. Màu sắc bắt mắt, có 3 màu để khách hàng lựa chon là màu trắng, màu ghi, màu  vân gỗ .thông số kĩ thuật tùy thuộc vào kích thước cửa của khách hàng để người tiêu dùng có thể chọn cho mình sản phẩm cửa lưới chống côn trùng phù hợp với không gian, hài hòa về màu sắc  với ngôi nhà của mình. 
 

Đặc điểm nổi bật của cửa lưới chống côn trùng

Cửa lưới chống côn trùng là một trong những thiết bị chống côn trùng an toàn tuyệt đối nhất hiện nay đối với mọi gia đình, màn lướu thiết kế cí nhiều lỗ nhỏ li ti xen kẽ nhau, với ưu điểm này mà cửa lưới chống côn trùng ngày càng được nhiều hộ gia đình tin tướng và lựa chọn, các gia đình sử dụng phổ biến hơn trong phương pháp phòng chống muỗi và côn trùng  hiệu quả. 
 
Một trong những đặc tính nổi trội nhất của cửa lưới chống côn trùng ngoài chức năng chống côn trùng ra thì với các loại cửa lưới chống côn trùng là thiết kế sang trọng, khing cửa lưới được làm từ vật liệu nhôm chắc chắn và không bị rỉ sét trong thời gian sử dụng, bề mặt được phủ một lớp sơn nhẵn bóng, kết hợp với loại ron lưới muỗi, cửa lưới chống côn trùng được xem là một trong những cải tiến đột phá trong việc phòng chống côn trùng. Khách hàng sẽ có Để đảm bảo quyền lợi về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm, khách hàng nên đến những nơi uy tín, các đại lý được ủy quyền, các xưởng sản xuất có chất lượng để mua cho mình sản phẩm cửa lưới chống côn trùng phù hợp nhất.
 
Với những tính năng cũng như công dụng tuyệt vời, cửa lưới chống côn trùng xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bạn và gia đình. Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Cập nhật lần cuối: 3/11/2021 8:20:51 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in