Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tại sao chúng ta nên sử dụng cửa lưới chống muỗi?

  Với những tính năng tuyệt vời của sản phẩm cửa lưới chống muỗi như chống lại sự sâm nhập của muỗi cũng như các loại côn trùng khác như ruồi, ong, châu chấu... Giá thành hợp lý, tính thẩm mĩ cao, cửa lưới chống muỗi ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. 

 Cửa lưới chống muỗi được làm bằng inox cao cấp,khung nhôm định hình với tiêu chuẩn kĩ thuật riêng. Cửa có thể lắp bên trong hoặc bên ngoài khung cửa. Độ thẩm mĩ cao, dễ lắp đặt sử dụng, dễ vệ sinh, phù hợp với loại cửa lớn, nhà cao tầng, chung cư...cửa lưới ngăn muỗi  được thiết kế lắp đặt vào khung cửa chắc chắn. Cửa lưới chống muỗi được thiết kế sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại. Vách cửa lưới kín và được siết nhỏ ngăn choíng các loại côn trùng như muỗi, châu chấu, ruồi, ong, kiến cánh,bọ hung, thiêu thân, tạp vật lạ... xâm nhập vàp bên trong ngôi nhà thông qua các cửa như cửa chính, cửa sổ, lỗ thông gió gây khó chịu, ảnh hưởng tới cuộc sống và sức khỏe cũng như ảnh hưởng đến sản xuất, đồng thời chúng cũng là vật trung gian lây truyền các bệnh như sốt xuất huyết hay gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm. 
 
Luoi-chong-muoi-dang-dong-mo-mau-trang-su-cho-cua-so
Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở cho cửa sổ

Ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống côn trùng

 
Cửa lưới chống côn trùng với những tính năng nổi bật không bị ảnh hưởng bởi môi trường, sản phẩm bền đẹp với thời gian. Sản phẩm còn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, độ ẩm, nhiệt độ, không gây độc hại và thân thiện với môi trường xung quanh.
 
Khung vách lưới ngăn côn trùng cũng góp phần vào việc lưu dẫn luồng không khí tươi mát vào trong ngôi nhà hay xưởng sản xuất, tiết kiệm chi phí cho việc sử dụng thiết bị làm mát khác khi bắt buộc phải khép kín cửa thông ra bên ngoài môi trường. Khung vách lưới chống muỗi là giải pháp hữu hiệu để ngăn ngừa phòng tránh muỗi cũng như các côn trùng khác.
 
Bạn sẽ không còn cần dùng nhang đuổi muỗi hay bình xịt côn trùng vì chúng đều là các chất có hại đối với sức khỏe  về lâu về dài khi tiếp xúc lâu, chúng còn có mùi rất khó chịu rất ảnh hưởng tới sức khỏe. Hạn chế hoặc không sử dụng nhang đuổi muỗi hay bình xịt côn trùng mà thay vào đó là sử dụng màng lưới chỗng muỗi sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề về muỗi và các loại côn trùng khác. 
 

Cửa lưới chống muỗi – giải pháp chống muỗi hiệu quả

 
Đây là giải pháp tốt nhất và khả thi cho cả gia đình bạn. Cửa lưới chống muỗi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, theo dây chuyền khép kín, có tính linh động và tự động hóa cao với các loại cửa lưới chống muỗi dạng xoay, cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi dạng trượt, lưới chống muỗi cố định, cửa lưới chống muỗi dạng cuộn, khung lưới ngăn côn trùng. 
 
Cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo kỹ thuật sâu về sản xuất và khâu thực hành thi công lắp đặt chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công cửa lưới chống muỗi. Chúng tôi đã nghiên cứu đặc điểm khí hậu của đất nước Việt Nam cũng như các phong tục tập quán hay điều kiện sinh hoạt để đưa ra sản phẩm cửa lưới chống muỗi phù hợp nhất cho người tiêu dùng. Để đảm bảo quyền lợi về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm hay những chương trình khuyến mãi của sản phẩm lưới chống muỗi, khách hàng nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín, những đại lý phân phối hàng chính hãng để được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành dành riêng cho từng loại cửa lưới chống muỗi.
 
 
Cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-trang-su-HM024
 
Cửa chống muỗi dạng xếp thường được lựa chọn cho những khung cửa lớn
 
Giá thành của cửa lưới chống muỗi cũng rất đa dạng từ mức giá rẻ, tầm trung hay cao cấp, tùy thuộc vào chất lượng hay nhu cầu của khách hàng. Bảng màu của cửa lưới chống muỗi gồm 3 màu:màu trắng, màu ghi và màu vân gỗ. Màu sắc đẹp, bắt mắt sẽ làm tăng thêm thẩm mĩ cho ngôi nhà cũng như hài hòa được kiến trúc sắn có của ngôi nhà. 
 
Khách hàng sẽ có nhiều trải nghiệm về các tính năng  tuyệt vời của sản phẩm cửa lưới chống muỗi phù hợp với từng vị trí cũng như hiệu quả mà cửa lưới chống muỗi mang laị. Để sản phẩm sử dụng được lâu bền, bạn nên sử dụng sản phẩm lưới chống muỗi đúng cách. Ngoài việc bảo dưỡng bảo trì, vệ sinh sạch sẽ lưới chống côn trùng một cách thường xuyên trong quá trình sử dụng, khi đóng mở cửa bạn cũng nên thực hiện nhẹ nhàng không nên quá mạnh tay.
 
Cửa lưới chống muỗi là giải pháp cho không gian sống của bạn thêm phần dễ chịu và loại bỏ được rất nhiều muỗi cũng như các loài côn trùng khác. Sản phẩm chính là giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Cập nhật lần cuối: 2/26/2021 12:00:27 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in