Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Làm thế nào để cửa lưới chống muỗi luôn mới và bền đẹp?

Muỗi là nỗi khiếp sợ của nhiều người đặc biệt khi đến mùa mưa nó lại càng trở nên ám ảnh. Mùa mưa không chỉ có mỗi muỗi là sinh sôi khỏe mà còn kéo theo nhiều loại côn trùng khác do khí hậu ẩm ướt. Vậy đâu là giải pháp hiệu quả cho vấn đề nan giải này mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của những người thân yêu lại mang hiệu quả đó chính là sử dụng cửa lưới chống muỗi

1. Chức năng của cửa lưới chống muỗi. 

Cửa lưới chống muỗi ngăn ngừa muỗi hiệu quả, bảo vệ không gian sống của bạn khỏi lỗi lo về muỗi và các loại côn trùng khác. Cửa lưới còn bảo vệ gia đình bạn khỏi các loài gây hại khác như rắn, rết, chuột... giúp bạn tránh khỏi những mối hiểm họa khó lường. Cửa lưới chống muỗi giúp thanh lọc khí, ngăn cản dị vật và bụi bẩn từ không khí vào nhà giúp trong nhà luôn thoáng mát sạch sẽ. 
Cửa lưới có thể đón gió và ánh nắng tự nhiên giúp ngôi nhà bạn luôn thơm tho thoáng khí. 
 
 
Cua-luoi-muoi-tu-cuon-mau-trang-su-HP005
 
Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn màu nâu được nhiều khách hàng lựa chọn
 

2. Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi. 

  • Cửa lưới chống muỗi có cấu tạo gồm 2 phần: phần lưới và phần khung. 
  • Phần lưới chống muỗi được dệt chéo từ các sợi inox 304 hoặc sợi thủy tinh tổng hợp. Mật độ dệt dày mắt lưới nhỏ chỉ 0,8mm x 0,8mm giúp ngăn cản tuyệt đối muỗi và các loài côn trùng xâm nhập vào không gian trong nhà. Bên ngoài được phun một lớp coi hóa tĩnh điện nâng cao độ đàn hồi cho cửa lưới giúp của bền bỉ với thời gian và chống chọi được với các tác nhân bên ngoài. 
  • Phần khung cửa lưới được làm từ inox phủ lớp sơn tĩnh điện có độ bền cao. Bên ngoài khung được phin một lớp sơn cao cấp chống bong chóc và giúp cho bề mặt láng mịn. Cửa lưới có ba màu chủ đạo là: trắng sứ, đen, vân gỗ. 
  • Phần khung và lưới chống muỗi được liên kết với nhau chắc chắn không cho côn trùng lọt qua. 
 

3. Cách sử dụng và bảo về cửa lưới chống muỗi. 

Khi sử dụng chú ý nhẹ tay tránh các va đập vật lý làm ảnh hưởng đến sự hoạt động của cửa chống muỗi
Nên sử dụng thường xuyên để hệ thống cửa lưới hoạt động một cách dễ dàng, tránh sử dụng không đều đặn có thể ảnh hưởng đến sự hoạt động của cửa. 
 
 
vệ sinh cửa lưới chống muỗi
 
Vệ sinh cửa lưới chống muỗi đúng cách giúp cửa bền lâu
 
Vệ sinh cửa thường xuyên để đảm bảo độ bền và thẩm mỹ. Vì cửa lưới có thể ngăn bụi bẩn và dị vật nên cửa rất dễ để dính bụi. Việc vệ sinh cửa thường xuyên là cần thiết để đảm bảo cho cửa hoạt động tốt. 
Bảo trì cửa lưới chống muỗi định kỳ giúp cho cửa lôn hoạt động tốt và bền lâu.
Khi sử dụng cửa lưới chống muỗi bạn nên lưu ý đến các hướng dẫn của chúng tôi để cửa lưới chống muỗi nhà bạn luôn mới và bền với thời gian. Nếu bạn cần tư vấn lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội và các vùng lân cận, vui lòng liên hệ đến Hotline của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi.

Cập nhật lần cuối: 1/15/2021 9:26:51 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in