Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lợi ích tuyệt vời của rèm ngăn lạnh

Rèm ngăn lạnh không phải là vật dụng xa lạ đối với mọi người, đặc biệt là trong những ai ưa thích ăn uống, mua đồ tại các nhà hàng, quán xá, siêu thị. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết được các công dụng của nó. Chúng không chỉ được dùng trong ngành thủy hải sản mà chúng còn có rất nhiều tác dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Rèm ngăn lạnh và những lợi ích tuyệt vời trong đời sống

1. Giới thiệu về rèm ngăn lạnh

Rèm ngăn lạnh là loại vật liệu bằng nhựa PVC 100%, được sử dụng để ngăn thất thoát nhiệt, không gây cản trở việc qua lại của người đi lại. Ngoài ra, rèm ngăn lạnh còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời khác.

2. Những lợi ích tuyệt vời của rèm ngăn lạnh

Ngăn lạnh

Với những loại cửa thông thường để tránh thất thoát nhiệt khi bật điều hòa chúng ta sẽ phải đóng cửa lại. Điều này không chỉ gây khó khăn khi đi lại, còn gây thất thoát năng lượng làm tiêu tốn nhiều tiền của. Tuy nhiên, hiện nay đã có rèm ngăn lạnh không chỉ chống thoát hơi lạnh từ điều hòa, kho lạnh, cũng như chống hơi lạnh từ bên ngoài môi trường xâm nhập vào. Rèm nhựa PVC ngăn lạnh còn không gây cản trở tạo điều kiện cho người qua lại đi lại dễ dàng hơn.

Bảo vệ sạch không gian

Tại các kho đông lạnh, kho bảo quản sản phẩm, siêu thị, nhà hàng, quán ăn,… thường xuất hiện những côn trùng như ruồi, muỗi,… gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm, ảnh hưởng đến khách,… Vậy giải pháp là gì? Rèm nhựa PVC với màu đặc trưng là màu vàng sẽ giúp chống lại sự xâm nhập của côn trùng bảo vệ sản phẩm, thực phẩm,…

Ngăn khói bụi, tiếng ồn

Rèm nhựa PVC lắp trong các cửa hàng, quán ăn,… dọc đường phố sẽ hạn chế các tác nhân khói bụi, tiếng ồn xe cộ tạo không gian thưởng thức cho khách hàng.

3. Địa chỉ cung cấp rèm ngăn lạnh chất lượng uy tín giá rẻ

Thành Nam - Địa chỉ cung cấp rèm nhựa PVC ngăn lạnh đáp ứng được các yêu cầu gồm trọng lượng nhẹ, tuổi thọ cao, đa dạng về độ dày, kích thước và có khả năng cách nhiệt tốt, tính linh hoạt cao. Đặc biệt, giá thành, chi phí phát sinh thấp.

Sản phẩm của chúng tôi được được làm từ nguyên liệu PVC tổng hợp có trọng lượng thấp nên vô cùng tiện lợi khi di chuyển. Đặc biệt, đây lại là một trong những nguyên liệu có độ bền, dẻo rất cao và tuổi thọ thì vô cùng dài. Sau khi sử dụng đến hết tuổi thọ loại nhựa này còn được tái chế để được tiếp tục ứng dụng vào các sản phẩm khác nữa.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Cửa Thành Nam để được tư vấn và hỗ trợ nhé! Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

 

Cập nhật lần cuối: 3/23/2020 1:44:12 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in