Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Những lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là loại cửa thông minh tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ bảo vệ ngôi nhà toàn diện hơn khỏi các loài côn trùng có cánh, độc hại. Vậy để tận dụng hết những tính năng của cửa lưới chống muỗi tự cuốn, chúng ta cần chú ý những điều gì?

5 lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Không tự ý tháo dời hay di chuyển cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là loại cửa có thiết kế đặc biệt, do vậy khi sử dụng không nên tự ý tháo dời hay di chuyển, vì khi tháo lắp không đúng cách cửa có thể sẽ không hoạt động được, đồng thời ảnh hưởng đến tuổi thọ của cửa.

 

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

 

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Không dùng lực mạnh khi sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Với loại cửa chống muỗi này, nếu bạn sử dụng lực mạnh có thể sẽ làm cửa bị kẹt và nhanh hỏng hơn. Do vậy, nên tuân thủ theo đúng quy trình sử dụng để tăng thời gian sử dụng cửa.

Không tự ý tháo dỡ cửa lưới khi chẳng may bị trục trặc

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn khi bị trục trặc tốt nhất nên gọi cho đơn vị lắp đặt để chuyên gia của họ đến sửa chữa, khắc phục, đặc biệt là khi vẫn còn bảo hành, sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Vệ sinh cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Bất kỳ sản phẩm nào cũng thế, sau một thời gian sử dụng sẽ đều bị bám bụi bẩn, nhất là cửa lưới chống côn trùng thường lắp đặt ở những vị trí cửa thường hay hút bụi. Do vậy, việc lau chùi, vệ sinh thường xuyên là rất cần thiết, không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình, tuổi thọ sản phẩm, mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Vì vậy, bạn hãy chú ý thường xuyên vệ sinh cửa lưới chống muỗi tự cuốn nhé. Bạn nên vệ sinh, bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi tự cuốn định kỳ 6 tháng 1 lần để cửa hoạt động tốt nhất và gia tăng tuổi thọ cho cửa.

Thời điểm nên sử dụng cửa lưới chống côn trùng tự cuốn

Sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn tốt nhất là vào tối và sáng, đây thường là thời điểm thường có nhiều muỗi, côn trùng hoạt động nhất.

 

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là sản phẩm tích hợp nhiều tính năng nổi trội, có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng sợi thủy tinh nhập khẩu, không hóa chất độc hại, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Với sản phẩm này, ngôi nhà bạn sẽ được bảo vệ một cách toàn diện, vừa phòng chống muỗi, vừa tạo không gian thoáng sạch và trong lành.

 

Hiện cửa lưới chống muỗi tự cuốn đang được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến. Nếu chung cư hay nhà của bạn thường xuyên bị những loại côn trùng có cánh tấn công, hãy liên hệ ngay Thành Nam để sở hữu bộ sản phẩm cửa lưới chống côn trùng chất lượng với giá ưu đãi nhất nhé.

Cập nhật lần cuối: 1/8/2021 8:22:48 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in