Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cửa lưới chống muỗi cố định – Vị cứu tinh cho một mùa hè nóng bức

Mùa hè đang đến gần, thời tiết nóng bức oi ả khiến mọi người cảm thấy vô cùng khó chịu. Nhiệt độ tăng cao chính là điều kiện thích hợp để muỗi và côn trùng độc hại sinh sôi, nảy nở, bay rất nhiều vào nhà để trú ngụ gây ra nhiều căn bệnh truyền nhiễm.

 

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng cố định

Cửa lưới chống muỗi cố định ra đời được xem là một vị cứu tinh của mùa hè, nó có khả năng ngăn chặn muỗi và côn trùng cực kỳ hiệu quả, được nhiều gia đình sử dụng tại các vị trí như cửa thông gió, vách ngăn…

Ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi dạng cố định

  • Cửa lưới chống muỗi cố định có khả năng ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột, các loại côn trùng độc hại xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.
  • Cửa được thiết kế với các lỗ nhỏ thông thoáng giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời giúp nhà thoáng khí, không gian sống thoáng đãng. Đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng do không phải sử dụng nhiều các thiết bị như điều hoà, điện chiếu sàng, quạt gió....
  • Cửa lưới chống muỗi cố định không sử dụng hóa chất độc hại để xua đuổi muỗi và côn trùng nên rất an toàn đối với người sử dụng và thân thiện với môi trường.
  • Cửa lưới chống muỗi cố định ngăn muỗi không nhiễm chì, được làm từ chất liệu inox và sợi thủy tinh nên không ảnh hưởng đến trẻ nhỏ.
  • Bên cạnh đó, cửa có thiết kế đẹp và đa dạng mẫu mã phù hợp với các căn hộ chung cư hay nhà có kiến trúc nhà hiện đại.
  • Cửa lưới chống muỗi loại này có tính chịu lực cao, không bị gỉ sét. Bạn chỉ đầu tư bằng một số tiền nhỏ mà có thể sử dụng cửa trong một thời gian dài.

 

Cửa lưới chống muỗi cố định – Vị cứu tinh cho một mùa hè nóng bức

Cửa lưới chống muỗi cố định – Vị cứu tinh cho một mùa hè nóng bức

 

Vì sao bạn nên chọn cửa lưới chống muỗi cố định của Thành Nam?

  • Thành Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa lưới, tự hào là một nhà sản xuất và chuyên cung cấp các loại sản phẩm cửa lưới uy tín và chất lượng tốt hàng đầu miền Bắc.
  • Bên chúng tôi miễn phí giao hàng nội thành và hỗ trợ phí ship ở các tỉnh.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp.
  • Khi mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi bên Thành Nam, chúng tôi sẽ cử nhân viên kĩ thuật có chuyên môn tới tận nhà để lắp đặt, đúng quy trình và đảm bảo.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp ích được cho quý khách hàng trong việc tìm được một sản phẩm cửa lưới chống muỗi phù hợp.

Cập nhật lần cuối: 3/8/2021 9:00:13 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in