Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tại sao nhiều người lại ưa chuộng lắp đặt rèm nhựa PVC ngăn lạnh?

Như các bạn đã biết, thời tiết miền Bắc vào mùa hè vô cùng nắng nóng, oi bức, dẫn đến nhu cầu sử dụng điều hòa của người dân ngày một tăng cao. Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa, bạn cần phải thường xuyên đóng kín tất cả các cửa, ô thoáng trong nhà để tránh thất thoát nhiệt làm hao tốn năng lượng, gia tăng chi phí. Điều này dẫn đến không gian nhà trở lên bí bách, khó chịu. 

 

Rèm nhựa PVC được nhiều khách hàng tin tưởng lắp đặt

Rèm nhựa PVC ngăn lạnh ra đời được xem là một trong những giải pháp hiệu quả nhất trong việc che chắn nhiệt, ngăn cản sự thoát hơi lạnh của điều hòa ra môi trường bên ngoài.

Tại sao nhiều người lại tin tưởng lắp đặt rèm nhựa PVC ngăn lạnh?

  • Rèm nhựa PVC ngăn lạnh có khả năng ngăn cản không cho bụi bẩn xâm nhập từ ngoài vào môi trường bên trong. Hơn nữa, chúng còn có khả năng chống nước và chống thoát nhiệt tốt, điều này giúp tạo ra một môi trường sống an toàn cho mọi người.
  • Rèm nhựa ngăn lạnh có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và côn trùng hiệu quả bởi các dải nhựa xếp khít vào nhau khiến cho côn trùng độc hại không có cơ hội xâm nhập.
  • Sản phẩm này có khả năng chống tia cực tím siêu hiệu quả, làm mát không gian mang đến cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu trong những ngày nắng nóng.
  • Rèm ngăn lạnh được làm từ những chất liệu không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe của con người, đặc biệt cho gia đình có trẻ nhỏ và thân thiện với môi trường.
  • Việc lắp đặt sản phẩm rèm nhựa PVC ngăn lạnh không yêu cầu quá cao, không cần phải dùng đến công nghệ kỹ thuật cao nên tiết kiệm nhân lực và thời gian thi công.
  • Bề mặt nhẵn bóng, mịn nên quá trình vệ sinh diễn ra dễ dàng.

 

Tại sao nhiều người lại ưa chuộng lắp đặt rèm nhựa PVC ngăn lạnh?

Tại sao nhiều người lại ưa chuộng lắp đặt rèm nhựa PVC ngăn lạnh?

 

Rèm nhựa PVC ngăn lạnh được dùng ở đâu?

  • Rèm nhựa PVC ngăn lạnh dùng cho gia đình: Bạn nên sử dụng sản phẩm rèm nhựa PVC tiêu chuẩn bởi loại này có cạnh được vo tròn, nhựa mềm, không bị cong vênh sau một thời gian sử dụng.
  • Rèm nhựa PVC ngăn bụi tại các nhà hàng: Bạn nên chọn rèm nhựa PVC ngăn lạnh vàng trong bởi vì nó có khả năng chống côn trùng cao.
  • Rèm nhựa PVC ngăn lạnh lắp đặt tại kho xưởng: Đối với khu vực này, rèm nhựa PVC vàng là sự lựa chọn tốt nhất.
  • Rèm nhựa PVC sử dụng tại các cửa kho hàng: Tại kho xưởng bạn nên lắp đặt nhựa PVC ngăn lạnh có gân sóng đôi để tránh sây sát, sước sợi nhựa. Các gân sóng đôi trên rèm cũng có tác dụng chống bám dính tại những nơi có độ ẩm cao.
  • Rèm nhựa PVC sử dụng trong các nhà máy, buồng máy: Đối với các khu vực nhà máy, buồng máy, để chọn được loại rèm nhựa PVC tốt nhất ta cần xét nhiều yếu tố như ứng dụng, ngành sản xuất, môi trường sản xuất, cao độ, cường độ gió, nhiệt và giới hạn nhiệt.
Trên đây là những lý do chứng minh tại sao rèm nhựa PVC ngăn lạnh lại được nhiều khách hàng tin tưởng lắp đặt trong thời gian vừa qua. Hãy liên lạc với Thành Nam chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhất.

Cập nhật lần cuối: 3/17/2021 11:33:36 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in