Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lý do nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi là vật dụng cần thiết đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nó ra đời nhằm ngăn chặn ruồi muỗi, côn trùng ra khỏi không gian sống của bạn mà không hề sử dụng loại hóa chất độc hại nào, mang đến không gian thoáng mát tự nhiên. 

 

Lý do nên lựa chọn cửa lưới chống muỗi dạng xếp cho gia đình

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi với những đặc tính, ứng dụng khác nhau như cửa lưới chống muỗi cố định, cửa lưới chống muỗi dạng lùa…Tuy nhiên, cửa lưới chống muỗi dạng lùa vẫn được người tiêu dùng ưu ái sử dụng. Vậy loại cửa này có đặc điểm nổi bật gì mà nhiều khách hàng lại lựa chọn lắp đặt cho ngôi nhà của mình? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Bảo vệ sức khỏe của con người một cách hiệu quả

  • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp được thiết kế với khung nhôm có độ dày 0.8 đến 1.0 mm. Kiểu dáng, mẫu mã theo tiêu chuẩn cửa lưới nhằm đảm bảo độ kín khít tuyệt đối nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và các côn trùng gây hại vào không gian sống. Lưới được làm bằng sợi thủy tinh mềm dẻo, bên ngoài được phủ lớp nhựa uPVC để cố định các ô lưới khi xếp lưới không bị rách hạn chế việc rách hay thủng lưới, đảm bảo không có khoảng trống nào để muỗi và côn trùng độc hại có thể lọt vào.

 

Lý do nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Lý do nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Tính thẩm mỹ cao

  • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp với thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã hài hòa với kiến trúc ngôi nhà sẽ tạo nên điểm nhấn, sự ấn tượng và sang trọng cho không gian ngôi nhà của bạn. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp thích hợp với những căn hộ chung cư, có thiết kế hiện đại, ban công rộng. Loại cửa này có nhiều kiểu dáng, màu sắc phù hợp với hầu hết người tiêu dùng.

Cải thiện thông gió

  • Cửa được thiết kế với các lỗ thông nhỏ, góp phần đem lại sự thông thoáng cùng bầu không khí tự nhiên, trong lành cho không gian sống của bạn bằng khả năng tận dụng gió trời và ánh sáng tự nhiên. Hệ thống cửa chính cố định được mở ra, cửa lưới đóng lại thì gió vẫn sẽ được lùa vào nhà, bụi bẩn được cửa lưới giữ lại sẽ mang đến một không gian trong lành, thoáng mát cho cả gia đình bạn sinh hoạt và vui chơi.

Lý do nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Lý do nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Chất lượng vượt trội

  • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp được sản xuất từ các vật liệu siêu bền và được kiểm định rõ chất lượng như khung nhôm, lưới inox,… được thiết kế chắc chắn, vững vàng, không hỏng hóc, lâu bền với thời gian. Việc lựa chọn và mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp có chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí trong việc bảo vệ sức khỏe của mình và các thành viên trong gia đình.

Không sử dụng hóa chất thân thiện với môi trường

  • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là biện pháp lâu dài, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí, không sử dụng hóa chất độc hại để xua đuổi côn trùng nên rất thân thiện với môi trường. Việc sử dụng cửa lưới chống muỗi xếp không chỉ giúp ngăn muỗi, côn trùng mà còn hạn chế bụi bặm, cho không gian sống luôn được sạch sẽ, an toàn. Loại cửa này còn có thể dùng để trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn, giúp cho nhà bạn có thẩm mỹ hơn, sang trọng hơn.
Trên đây là những lý do bạn nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp cho không gian sống của gia đình mình. Thành Nam với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang tới quý khách hàng những sản phẩm cửa lưới chất lượng, mẫu mã kích thước đa dạng và giá thành phải chăng.

Cập nhật lần cuối: 10/2/2020 8:55:09 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in