Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cách bảo quản cửa lưới chống muỗi bền đẹp dài lâu

Ngày nay, cửa lưới chống muỗi là sản phẩm không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Nó thực sự rất quan trọng đối với cuộc sống của mọi người và là phương pháp chống muỗi hiệu quả nhất, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 Cách sử dụng và bảo quản cửa lưới chống muỗi bền đẹp dài lâu

Cửa lưới chống muỗi được sử dụng nhiều trong các công trình nhà ở để bảo vệ sức khỏe cho con người khỏi những căn bệnh truyền nhiễm do muỗi và côn trùng gây lên. Tuy nhiên sử dụng như thế nào để kéo dài tuổi thọ cho cửa lưới chống muỗi, điều này không phải người tiêu dùng nào cũng nắm rõ. Bài viết dưới đây, Thành Nam xin chia sẻ đến quý khách hàng cách bảo quản để cửa lưới chống muỗi luôn bền đẹp theo thời gian.
 
Cách bảo quản cửa lưới chống muỗi bền đẹp dài lâu
 
Cách bảo quản cửa lưới chống muỗi bền đẹp dài lâu

Cách sử dụng vào bảo quản cửa lưới chống muỗi bền đẹp

  • Bạn nên đóng cửa khi trời mưa hoặc thời tiết ẩm ướt, không để nước mưa làm ảnh hưởng và gây hại đến các sợi lưới của cửa lưới chống muỗi.
  • Bạn phải vệ sinh cửa lưới chống muỗi đều đặn trung bình 2 tuần/lần, không để bụi bám bẩn quá nhiều.
  • Trong quá trình chọn mua, bạn nên chọn loại cửa lưới chống muỗi phù hợp với diện tích và không gian của căn nhà. Nếu bạn muốn cửa lưới chống muỗi nhưng cũng có thể ngăn chặn được chuột bọ thì bạn nên dùng loại cửa lưới inox.
  • Không lắp đặt cửa lưới ở những nơi ẩm ướt, hay khu vực có nhiều gió vì sẽ gây ảnh hưởng tới cửa lưới như hỏng hóc hoặc bung lưới. Nếu có gió bão bạn nên đóng các cửa chính lại hoặc không sử dụng cửa.
  • Bạn nên sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng để phát huy hết hiệu quả của cửa lưới. Nên đóng cửa chống muỗi nếu cửa chính mở, còn cửa chính đóng thì cửa chống muỗi nên mở ra.
  • Không nên để trẻ em dưới 6 tuổi sử dụng hoặc điều khiển cửa. Vì sự tác động của các bé không đúng cách, không đủ lực sẽ làm cho sản phẩm không giữ được tuổi thọ lại còn có nguy cơ bị biến dạng.
  • Khi vệ sinh cửa, tuyệt đối không dùng các loại hóa chất lau dọn, chỉ cần dùng khăn ẩm để lau sạch.

Cách bảo quản cửa lưới chống muỗi bền đẹp dài lâu

Cách bảo quản cửa lưới chống muỗi bền đẹp dài lâu

Nên mua cửa lưới chống muỗi ở đâu chất lượng?

  • Thành Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cửa lưới chống muỗi, chúng tôi cam kết đem đến tay người tiêu dùng sản phẩm chính hãng, chất lượng tuyệt vời.
  • Sản phẩm bên chúng tôi đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình chuyên nghiệp. Bạn sẽ được tư vấn cụ thể về cách bảo quản và sử dụng sao cho hiệu quả nhất.
  • Giá cả phải chăng phù hợp điều kiện kinh tế của mọi khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt hàng và nhận nhiều ưu đãi khuyến mại hấp dẫn khi mua cửa lưới chống muỗi nhé!

 

Cập nhật lần cuối: 9/21/2020 9:45:05 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in