Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Hướng dẫn cách bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi đúng cách

Mỗi năm tại các bệnh viện lớn trên cả nước đón nhận rất rất nhiều các ca nhiễm sốt xuất huyết và các bệnh liên quan đến đường hô hấp…nguyên nhân chính là do các loại côn trùng độc hại gây ra. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các biện pháp phòng chống côn trùng như thuốc xịt côn trùng, nhang chống muỗi, vợt muỗi…nhưng các biện pháp này thường không có thời gian sử dụng lâu dài và gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

 Hướng dẫn cách bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi tại nhà

Vì vậy, hiểu được nhu cầu của khách hàng cửa Thành Nam đã cho ra thị trường dòng sản phẩm chống muỗi hiệu quả, an toàn thay thế tất cả các biện pháp chống muỗi truyền thống độc hại - đó chính là cửa lưới chống muỗi. 

 

Cửa lưới chống muỗi là một vật dụng không thể thiếu trong gia đình, nó đáp ứng đủ mọi nhu cầu khắt khe làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất.

 

Trong bài viết này, cửa lưới Thành Nam sẽ chia sẻ đến bạn những công dụng tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi và cách bảo dưỡng để kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

 

Hướng dẫn cách bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi đúng cách

 

Hướng dẫn cách bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi đúng cách

Những công dụng tuyệt vời mà cửa lưới chống muỗi đem lại

  • Cửa lưới chống muỗi ngăn chặn các loại côn trùng xâm nhập độc hại vào không gian nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình tránh khỏi các bệnh nguy hiểm do chúng gây ra.
  • Cửa lưới chống muỗi với các ô lưới được thiết kế hợp lý mang đến sự thông thoáng mát mẻ cho ngôi nhà của bạn.
  • Sản phẩm còn giúp hạn chế ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào ngôi nhà, các thiết bị, vật dụng trong nhà sẽ được bảo vệ tốt hơn.
  • Lắp đặt cửa lưới chống muỗi còn ngăn khói bụi, rác thải, tiếng ồn vào trong không gian nhà.
  • Sản phẩm không sử dụng các hóa chất độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng.
  • Cửa lưới chống muỗi có thời gian sử dụng lâu dài, giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư.

 

Hướng dẫn cách bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi đúng cách

 

Bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi định kỳ để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất

Cách bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi đúng cách

  • Bạn nên vệ sinh cửa lưới chống muỗi định kì 3 tháng, 6 tháng đặc biệt là đối với những mẫu cửa lưới chống muỗi tự cuốn và cửa lưới chống muỗi dạng xếp vì phần lưới muỗi sẽ được xếp vào hộp kỹ thuật hay hộp chứa lưới nên dễ bị bám bụi và xác côn trùng.
  • Người dùng có thể sử dụng chất tẩy rửa nhẹ để giúp làm sạch phần bụi bẩn bám trên lưới, dùng bàn chải để dễ dàng lấy đi xác côn trùng, tuyệt đối không dùng chất tẩy rửa mạnh. Sau khi vệ sinh phần lưới chống muỗi, bạn nên để khô trước khi tiến hành lắp đặt lại.
  • Bạn nên sử dụng thường xuyên sẽ hạn chế được bụi bẩn bám vào bên trong, hơn nữa còn giúp cửa lưới vận hành tốt hơn. 
  • Khi thời tiết xấu như mưa bão, bạn nên thu cửa lưới chống muỗi vào nếu đặt ở những vị trí như cửa sổ, cửa ban công…để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Trên đây là những công dụng tuyệt vời cũng như cách bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi đúng cách. Thành Nam là địa chỉ uy tín cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi chất lượng với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Cập nhật lần cuối: 2/20/2021 9:34:37 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in