Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Phòng tránh sốt xuất huyết cho gia đình với cửa chống muỗi dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp giúp tạo không gian thoáng sạch và ngăn chặn muỗi xâm nhập vào nhà phòng tránh sốt xuất huyết. Là một trong những sản phẩm cửa lưới đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

Phòng tránh sốt xuất huyết cho gia đình với cửa chống muỗi dạng xếp

Hiện nay, tình hình dịch sốt xuất huyết tại một số tỉnh thành trên cả nước đang có những diễn biến rất phức tạp. Nhiều hộ gia đình đã chủ quan không thực hiện các biện pháp phòng chống muỗi cho gia đình mình, dẫn đến rất dễ bị sốt xuất huyết không những ảnh hưởng đến sức khỏe còn ảnh hưởng đến việc học hành, công việc.

Ảnh hưởng của sốt xuất huyết với gia đình và xã hội

Sốt xuất huyết là một căn bệnh truyền nghiễm cấp tính khá nguy hiểm do virut Dengue gây ra. Và chính muỗi (loại muỗi vằn ) là vật trung gian lây truyền virut này từ người bệnh sang người khỏe mạnh. Bệnh có những diễn biến rất phức tạp và xảy ra ở tất cả mọi lứa tuổi. Nếu không được chuẩn đoán và điều trị nhanh chóng kịp thời, sốt xuất huyết có thể sẽ dẫn đến chảy máu nặng, giảm huyết đột ngột và tử vong.

 

Hiện nay, chưa có vắc xin phòng bệnh sốt xuất huyết cũng như chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, do vậy việc điều trị bệnh chủ yếu nhằm giảm các triệu chứng và theo dõi các diễn biến của bệnh.

 

Chính vì vậy, để không phải chịu khổ do sốt xuất huyết, chúng ta cần phải có biện pháp ngăn chặn nguồn bệnh. Một trong những giải pháp đang rất được nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp, cơ quan, trường học lựa chọn đó là sử dụng cửa lưới chống muỗi, nổi bật trong đó có loại cửa chống muỗi dạng xếp.

 

Đây là sản phẩm có kế sáng tạo thông minh không những giúp ngăn chặn muỗi côn trùng độc hại hiệu quả còn góp phần cho không gian nhà thêm sang trọng.

Cửa chống muỗi dạng xếp - Giải pháp phòng tránh sốt xuất huyết hiệu quả cho gia đình

 

Phòng tránh sốt xuất huyết cho gia đình với cửa chống muỗi dạng xếp

 

Phòng tránh sốt xuất huyết cho gia đình với cửa chống muỗi dạng xếp

 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có cấu tạo chính gồm phần khung và lưới. Trong đó:

  • Phần khung nhôm: gồm các thanh ray dẫn hưỡn, khung nhôm bao được làm từ chất liệu nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng của cửa xếp. Có những màu như màu trắng xứ, màu ghi, màu đen.
  • Phần lưới: có cấu tạo từ những sợi lưới được làm từ chất liệu sợi thủy tinh nhập khẩu từ Italia,… có phủ thêm lớp nhựa uPVC để tăng độ bền dẻo, đàn hồi, lưới gồm có màu đen và màu xám tro. Kích thước lỗ nhỏ khoảng 0.8x0.8mm.

 

Với cấu tạo như trên cửa lưới chống muỗi dạng xếp có thể sử dụng ở mọi vị trí như cửa sổ, cửa đi lại,… giúp bảo vệ ngôi nhà toàn diện, ngăn chặn mọi sự xâm nhập của muỗi, côn trùng. Giúp tạo không gian sống thoáng mát trong lành giúp tăng sức sống cho ngôi nhà của bạn, đồng thời bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi sốt xuất huyết.

 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là dòng sản phẩm có nhiều tính năng nổi trội sử dụng được cho nhiều loại cửa, công trình kiến trúc. Đặc biệt sử dụng rất dễ dàng và thuận tiện, ngoài ra với loại cửa chống muỗi dạng xếp không ray chuyên dùng cho cửa đi lại giúp cho người dùng cảm thấy thuận tiện, không bị cản trở vấp ngã khi đi lại, quét nhà, rất an toàn với người già và trẻ nhỏ.

 

Lựa chọn cửa lưới chống côn trùng cho ngôi nhà  mình là sự lựa chọn thông minh của người dùng nhờ tận dụng được các nguồn năng lượng ưu đãi từ thiên nhiên đem lại. Không những giảm tải nhu cầu sử dụng các thiết bị điện, vật liệu mà còn có tác dụng hiệu quả ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại côn trùng có cánh vào nhà.

 

Vậy còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với Thành Nam chúng tôi để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm cửa chống muỗi tốt nhất nhé!

Cập nhật lần cuối: 12/7/2020 8:30:02 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in