Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Những chú ý khi sử dụng rèm nhựa PVC ngăn lạnh

Rèm nhựa PVC ngăn lạnh ngày càng được sử dụng phổ biến không chỉ ở các xưởng sản xuất, kho lạnh, siêu thị, nhà hàng,… mà còn được sử dụng trong các hộ gia đình nhỏ. Tuy nhiên, khi sử dụng rèm nhựa PVC có những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng nó lại vô tình sẽ ảnh hưởng đến độ bền, tuổi thọ của chiếc rèm. Vì vậy, để sử dụng rèm nhựa PVC một các hiệu quả bền lâu, các bạn nên chú ý những điều sau.

Những chú ý khi sử dụng rèm nhựa PVC ngăn lạnh

Để sử dụng rèm nhựa PVC ngăn lạnh bền lâu, cần chú ý rất nhiều điều. Tuy nhiên, trong bài viết này, Thành Nam sẽ chỉ chia sẻ với các bạn những chú ý quan trọng nhất trong việc sử dụng rèm nhựa PVC.

1. Sử dụng đúng mục đích

Khi lắp đặt rèm nhựa PVC, bạn nên xác định rõ mục đích sử dụng của rèm nhựa để có sự lựa chọn phù hợp với công dụng của nó. Trong đó, rèm nhựa PVC màu xanh trong, màu trắng trong thường được sử dụng để ngăn lạnh; Rèm màu vàng trong được dùng để ngăn côn trùng; Rèm màu đỏ được dùng để ngăn tia lửa hàn,… Do vậy, nếu đặt sai chủng loại rèm thì chiếc rèm sẽ không có được đầy đủ các chức năng cần thiết để đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của bạn.

 

Những chú ý khi sử dụng rèm nhựa PVC ngăn lạnh

 

Những chú ý khi sử dụng rèm nhựa PVC ngăn lạnh

2. Độ dày rèm nhựa PVC ngăn lạnh

Không phải “ rèm nhựa càng dày càng ngăn lạnh tốt” mà thực tế độ dày của rèm nhựa không ảnh hưởng đến hiệu quả của việc ngăn lạnh. Do đó, việc lựa chọn rèm ngăn lạnh dày cần tỷ lệ thuận với chiều cao của cửa. Nếu cửa càng cao thì việc sử dụng rèm nhựa PVC ngăn lạnh càng dày để hạn chế tác động của gió vào rèm trong quá trình sử dụng.

3. Lắp đúng kích thước cửa

Khi lắp rèm nhựa PVC ngăn lạnh bắt buộc phải có số đo thực tế của cửa để không bị hao hụt dải nhựa và các link kiện đi kèm. Việc lắp đặt chính xác kích thước cửa không chỉ giúp bạn tính giá thành sản phẩm chính xác nhất trước khi lắp đặt mà còn mang đến sự thẩm mỹ và những lợi ích không ngờ trong quá trình sử dụng.

4. Vệ sinh rèm nhựa PVC ngăn lạnh thường xuyên

Sau khi sử dụng rèm nhưa PVC ngăn lạnh một thời gian, rèm sẽ bị bám bụi bẩn khiến nó không được trong sáng như ban đầu. Khi đó bạn cần phải tháo các dải nhựa xuống và thực hiện thao tác vệ sinh dại nhựa sạch sẽ. Vệ sinh rèm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy khăn sạch ẩm có chút xà phòng, việc lau rèm nhựa sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc vệ sinh lau chùi rèm nhựa PVC thường xuyên sẽ làm tăng tuổi thọ của rèm, giúp mọi người có thể quan sát dễ dàng đảm bảo an toàn tuyệt đối khi di chuyển.

Với những chia sẻ trên, Thành Nam hy vọng sẽ giúp Quý khách được phần nào trong việc sử dụng rèm nhựa PVC để vừa sử dụng hiệu quả vừa không ảnh hưởng độ bền và tuổi thọ của rèm.

Cập nhật lần cuối: 3/22/2021 10:42:59 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in