Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Ứng dụng cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le trong căn hộ chung cư

Với thiết kế thông minh, cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le không chỉ ngăn muỗi, côn trùng xâm nhập vào không gian sống còn tối ưu diện tích cho không gian.

Ứng dụng cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le trong căn hộ chung cư

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le với cánh cửa trượt theo chiều ngang, 2 cánh được thiết kế so le nhau, có thể mở được một nửa diện tích ô cửa, không ảnh hưởng đến diện tích căn phòng, là mẫu cửa có thể dùng trong căn hộ chung cư, cả với những chung cư cao cấp có diện tích rộng rãi và chung cư mini.

Lý do nên sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le ở căn hộ chung cư

Muỗi, côn trùng xuất hiện khớp nơi xung quanh chúng ta không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt còn gây ra những dịch bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét,…

Chính vì vậy việc chủ động phòng chống muỗi, côn trùng đốt là biện pháp tốt nhất để bảo vệ bạn va mọi người thân trong nhà tránh khỏi những nguy hiểm có thể xảy ra.

Để cách ly chúng với cuộc sống con người thì cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le là một sản phẩm không thể bỏ qua. Khi đóng cửa với độ kín khít tuyệt đối, muỗi và các loại côn trùng không thể bay vào hay chui qua vào không gian sống trong căn chung cư của bạn.

 

Ứng dụng cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le trong căn hộ chung cư

 

Ứng dụng cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le trong căn hộ chung cư

Sản phẩm được lắp đặt và sử dụng ở các vị trí cửa đi, cửa sổ có kích thước tương đối rộng.

Ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le

  • Độ bền cao: Đây là loại cửa lưới chống muỗi được làm từ những chất liệu có độ bền cao nhất. Gồm khung cửa được có cấu tạo từ chất liệu nhôm định hình chuẩn thông số kỹ thuật dành riêng cho cửa lùa so le. Lưới inox 304 chuẩn có độ bền đẹp cao, không bị gỉ sét, có khả năng chịu được những tác động từ môi trường bên ngoài tốt. Cho thời gian sử dụng lên đến hơn 10 năm.
  • Màu sắc đa dạng tinh tế phù hợp với tổng thể nội thất: Cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le có phần khung được sơn tĩnh điện với 3 màu chủ yếu: Vân gỗ, màu đen, màu trắng sứ. Là những màu sắc thường được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất. Do vậy có thể phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau, đặc biệt với phong cách thiết kế hiện đại trong căn hộ chung cư. Những màu sắc này giúp cho bộ cửa lưới dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác trong căn hộ chung cư như tủ, bàn ghế,…
  • Tiết kiệm diện tích không gian: Cửa chống muỗi lùa 2 cánh so le có thiết kế đặc biệt giúp tiết kiệm diện tích trong căn hộ chung cư.
  • Khả năng chống chuột cực tốt: Với cửa lùa này, ngoài khả năng chống muỗi, ruồi, gián,… thì khả năng chống chuột cũng vô cùng hiệu quả. Lưới inox 304 chắc chắn khiến không một loài gặm nhấm nào có thể căn rách, ngay cả chuột.
  • Không gian thông thoáng, trong lành: Với cửa lưới chống muỗi này không gian nhà bạn sẽ luôn thông thoáng sạch sẽ, đặc biệt đảm bảo không khí và ánh sáng vẫn vào bên trong ngôi nhà. Bạn vẫn có tận hưởng gió mát vào mùa hè. Ngoài ra, còn hạn chế bụi bẩn giúp cho không gian sống trở nên sạch sẽ hơn.

Một số chú ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng lùa trong căn hộ chung cư

  • Khi đóng, bạn chỉ cần kéo nhẹ nhàng cánh cửa để các cánh gắn khít vào khung cửa hai bên đảm bảo ruồi, muỗi côn trùng không xâm nhập vào được.
  • Khi mở, chỉ cần kéo một cửa đẩy về một phía để đi lại rất dễ dàng.

Để sử dụng cửa lưới được bền lâu, khi đóng/ mở của nên thực hiện nhẹ nhàng để cửa không bị xô lệch. Chú ý thường xuyên vệ sinh để bụi không bám vào lưới ảnh hưởng đến tầm nhìn và ảnh hưởng đến tuổi thọ của lưới.

Đây là dòng cua luoi chong muoi có rất nhiều tính nang nổi trội. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh so le cho căn hộ chung cư là một quyết định hoàn hảo không những bảo vệ không gian sống mà còn mang đến không gian thông thoáng, mát mẻ, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ Thành Nam chúng tôi để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm tốt nhất nhé!

Cập nhật lần cuối: 12/11/2020 8:37:18 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in