Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Ưu điểm nổi trội của cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu trắng sứ

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn được dùng với mục đích ngăn muỗi, côn trùng gây xâm nhập vào nhà, bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi những bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra.

Ưu điểm nổi trội của cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu trắng sứ

Không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt chung trong gia đình để lại những vết đốt rất ngứa và có thể bị sưng tấy và đặc biệt nguy hiểm với trẻ nhỏ, muỗi còn truyền nghiễm những căn bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt sét,… tạo thành những ổ dịch nguy hiểm đe dọa đến tính mạng con người.

Để ngăn chặn muỗi, tiêu diệt sự sống của loại côn trùng nguy hiểm này thì nhiều người lựa chọn các biện pháp khác nhau, chủ yếu là các loại thuốc phun diệt muỗi, hàng tháng, hàng năm đều phải sử dụng. Và những loại thuốc này có những tác hại không ngờ với sức khỏe con người nếu không may hút hay dính phải.

Vậy nên cửa chống muỗi, đặc biệt là loại cửa lưới chống muỗi tự cuốn là sự lựa chọn hàng đầu để bảo vệ ngôi nhà. Với cửa lưới chống muỗi này, gia đình không còn phải lo sợ những điều trên nữa, và đặc biệt nó còn ngăn muỗi hiệu quả giúp bảo vệ bạn và những người thân yêu trong gia đình khỏi những căn bệnh do muỗi gây ra. Tạo một không gian môi trường tốt nhất để con trẻ vui chơi và phát triển.

Ưu điểm nổi trội của cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu trắng sứ

Ưu điểm nổi trội của cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu trắng sứ

Sản phẩm cửa lưới tự cuốn màu trắng sứ là lựa chọn tuyệt vời để không gian sống sạch muỗi, côn trùng và góp phần tăng độ thẩm mỹ, sang trọng cho ngôi nhà.

Những ưu điểm nổi trội của cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu trắng sứ

  • Cửa chống muỗi màu trắng sứ với các lỗ nhỏ thông thoáng giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời mang lại sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm một khoản phí không nhỏ cho các thiết bị điện như điều hòa, điện chiếu sáng, quạt gió, máy lạnh,…
  • Giúp tạo một không gian thông thoáng trong lành với một bầu không khí tự nhiên mang lại cảm giác sảng khoái, thoải mái cho các thành viên trong nhà.

 

Cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-trang-su

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn thường được lắp đặt ở cửa sổ

 

  • Cửa chống muỗi tự cuốn màu trắng sứ rất thân thiện với môi trường sống tạo không gian sống lành mạnh không hóa chất.
  • Sản phẩm có lưới bằng sợi thủy tinh nhập khẩu, sợi trong mảnh nhưng có độ bền và độ đàn hồi cao không cản tầm nhìn và với khoảng cách 2m thì hoàn toàn không thấy lưới. Khung cửa được làm từ chất liệu nhôm định hình chuẩn thông số kỹ thuật được sơn tĩnh điện màu trắng sứ khít với cửa vừa tăng khả năng chống muỗi vừa thẩm mỹ mang đến sự hiện đại và sang trọng.

Đây là model cửa lưới chống muỗi đang được các khách hàng Thành Nam lựa chọn hiện nay, được làm từ chất liệu cao cấp nguồn gốc rõ ràng, nguồn cung tin cậy đáp ứng cả về chất lượng và giá cả. Nhấc máy lên và liên hệ để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết và siêu ưu đãi nhé!

 

Cập nhật lần cuối: 2/23/2021 8:07:54 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in