Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Công dụng của cửa lưới chống muỗi trong khu công nghiệp

Cửa lưới chống muỗi không chỉ được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày mà còn được sử dụng trong các khu công nghiệp tạo không gian thoáng đãng trong lành giúp nhân viên, công nhân làm việc hiệu quả, đảm bảo sức khỏe phòng tránh các bệnh do muỗi, côn trùng gây hại gây ra.

Công dụng của cửa lưới chống muỗi trong khu công nghiệp

Giải pháp hữu hiệu để phòng các bệnh truyền nhiễm từ muỗi hiện được các chủ doanh nghiệp ưa chuộng đó là sử dụng cửa lưới chống muỗi.

 

 Công dụng của cửa lưới chống muỗi trong khu công nghiệp

 

Dù có đóng cửa lưới chống côn trùng không gian vẫn thoáng đãng

 

Ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi

  • Không chỉ ngăn được muỗi, cửa lưới chống muỗi còn được dùng để ngăn được ruồi, gián, chuột và một số loại côn trùng độc hại khác xâm nhập vào trong nhà.
  • Cửa chống muỗi, côn trùng giúp công ty, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí điện năng hạn chế sử dụng điều hoà, điện chiếu sáng, quạt gió…. nhờ tận dụng được tối đa sự thông thoáng của ánh sáng, gió tự nhiên bên ngoài.
  • Sử dụng cửa lưới muỗi giúp doanh nghiệp tận dụng tốt nguồn năng lượng tự nhiên đảm bảo sức khỏe cho nhân viên, công nhân làm việc tốt hơn.
  • Lắp đặt cửa lưới sẽ không gây mất tính thẩm mỹ cho công trình. Bởi cửa lưới chống muỗi có khung cố định chắc chắn và lưới trong chắc bền không cản trở tầm nhìn tạo không gian hiện đại, sang trọng. Đồng thời không ảnh hưởng đến sự vận hành của hệ thống cửa và thiết kế nội thất.
  • Cửa lưới chống muỗi, côn trùng có tác dung ngăn chặn mọi sự xâm nhập của muỗi, gián, kiến ba khoang,… từ bên ngoài vào trong không gian làm việc trong khu công nghiệp

Một vài loại cửa lưới chống muỗi đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Cửa lưới chống muỗi, côn trùng dạng xếp

Mẫu cửa lưới chống muỗi hiện đại có tính thẩm mỹ cao thường được lắp đặt ở các vị trí cửa sổ, cửa ban công, cửa chính,... Sản phẩm gồm khung cửa làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, lưới sợi thủy tinh nhập khẩu có độ bền cao, đàn hồi tốt có khả năng chống chịu được những tác động từ bên ngoài như gió, bão… gây ra. Hơn thế nữa, với mẫu mã, kích thước đa dạng có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng và đặc biệt nhiều màu sắc sẽ đem đến một khung cửa an toàn lại vừa hài hòa với màu sắc tổng thể của cả không gian ngôi nhà.

 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp 

 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có độ thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều không gian kiến trúc

 

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Mẫu cửa lưới thiết kế hiện đại thông minh dễ sử dụng, đang được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng hiện nay. Đây là mẫu cửa chống muỗi thích hợp lắp đặt ở vị trí cửa sổ.

 

 Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

 

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn với thiết kế hiện đại linh hoạt là lựa chọn của nhiều hộ gia đình

Cửa chống muỗi cố định

Những khu vực có diện tích nhỏ và cần ánh sáng nhất định như không gian nhà bếp, vị trí cửa nhỏ bên trên phòng ngủ thì cửa lưới chống muỗi cố định sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, cửa chống muỗi inox cố định có kích thước đa dạng còn thích hợp sử dụng cho các không gian ở các khu công nghiệp, xí nghiệp, nhà xưởng vừa và nhỏ.

Với những chia sẻ trên có thể thấy lắp đặt cửa chống muỗi mang lại rất nhiều lợi ích. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Thành Nam để được sở hữu bộ cửa lưới chống muỗi chất lượng với giá ưu đãi nhất ngay hôm nay nhé! 

Cập nhật lần cuối: 1/12/2021 8:29:53 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in