Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lý do tại sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi đóng mở cho biệt thự

Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở là một trong những mẫu cửa lưới đang rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ ngăn muỗi, côn trùng hiệu quả, nó còn giúp tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà. Phù hợp với những căn biệt thự có không gian rộng rãi.

Lý do tại sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi đóng mở cho biệt thự

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi đóng mở cho căn biệt thự vừa bảo vệ cho không gian nhà khỏi sự xâm nhập của muỗi côn trùng phòng tránh các dịch bênh như sốt xuất huyết, zika,… còn cho căn biệt thự thêm thẩm mỹ, sang trọng hơn.

 

Lý do tại sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi đóng mở cho biệt thự

 

Lý do tại sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi đóng mở cho biệt thự

Đặc điểm của Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở

  • Khung cửa được làm từ chất liệu nhôm định hình chắc chắn, bền với thời gian và có tính thẩm mỹ cao.
  • Lưới chống muỗi: Thường được làm từ chất liệu sợi thủy tinh nhập khẩu hoặc inox 304. Trong đó:
    • Lưới inox 304 được làm từ chất liệu thép không gỉ 304 có độ bền và độ đàn hồi cao, đặc biệt còn có đặc tính chống oxy hóa và ăn mòn rất cao, có khả năng chịu được những tác động từ bên ngoài như thời tiết, côn trùng, chuột, rắn gây ra.
    • Lưới sợi thủy tinh là loại lưới nhập khẩu có cấu tạo từ những sợi thủy tinh dẻo dai chắc chắn, với mật độ mắt lưới là 16x18 ô/inch, có phủ thêm lớp nhựa chống ôxi hóa, hàm lượng niken lớn hơn 8% giúp gia tăng độ bền bỉ của lưới, giúp lưới có khả năng chịu đựng những tác nhân bên ngoài.
  • Ngoài ra còn có các phụ kiện đi kèm khác.

T​hiết kế tiện dụng

  • Cửa chống muỗi dạng đóng mở có nhiều loại kích cỡ phù hợp với từng vị trí cửa trong căn biệt thự. Lưới với các sợi mảnh mịn có tính thẩm mỹ cao giúp cho căn biệt thự thêm sang trọng, không bị cản tẩm nhìn. Cho thời gian sử dụng lâu năm.
  • Không những thế còn giúp ngăn muỗi, gián, kiến ba khoang,… thậm chí cả chuột, rắn (với lưới inox 304).
  • Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở giúp lưu thông không khí cho không gian nhà thêm thoáng mát cùng với việc được tận hưởng những nắng, gió tự nhiên trong lành.

 

Luoi-chong-muoi-dang-dong-mo-mau-trang-su-cho-cua-so

Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở phù hợp cho những không gian rộng

 

Lý do nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở cho căn biệt thự

  • Ngăn cản không cho ruồi, muỗi, côn trùng, chuột,… xâm nhập vào căn biệt thự hiệu quả.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở có độ bền cao có khả năng chống chịu với các điều kiện thời tiết thất thường như nắng, mưa,…
  • Lắp đặt cửa chống muỗi dạng đóng mở giúp tiết kiệm tất nhiều chi phí và chỉ mất một lần.
  • Lưới chống muỗi nhập khẩu cao cấp có độ chắc chắn cao, không bị rách, hỏng trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm có cấu tạo từ những chất liệu rất an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Đặc biệt, khi lắp đặt cửa lưới muỗi đóng mở, Quý khách sẽ không phải sử dụng thêm bất kỳ loại hóa chất nào khác để xua đuổi côn trùng nữa.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở là giải pháp ngăn muỗi côn trùng hiệu quả lại có tính thẩm mỹ cao rất an toàn với người dùng.
  • Lưới chống muỗi mỏng trong không cản trở tầm nhìn như những loại lưới thông thường khác, đặc biệt mang lại sự thông thoáng cao cho không gian sống trong lành và thoáng mát.

Với những chia sẻ trên có thể thấy lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở cho căn biệt thự là rất cần thiết.  Căn biệt thự nhà bạn sẽ được bảo vệ toàn diện bởi cửa lưới muỗi, ngăn chặn hoàn toàn sự quấy nhiễu của ruồi, muỗi, côn trùng gây hại, chuột,...

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cua luoi chong muoi, côn trùng cho căn biệt thự nhà mình, hãy đến ngay với Thành Nam - Địa chỉ uy tín với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi sẽ giúp bạn chọn mua sản phẩm ưng ý, có chất lượng cao cùng giá tốt nhất.

Cập nhật lần cuối: 2/28/2021 9:03:01 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in