Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Ưu điểm của cửa lưới muỗi tự cuốn sợi thủy tinh

Cửa lưới muỗi tự cuốn sợi thủy tinh dòng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống. Vậy bạn biết gì về dòng cửa lưới muỗi này chưa? Cùng Hoaphatvn.com.vn tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của cửa lưới muỗi tự cuốn sợi thủy tinh

1. Cấu tạo của cửa lưới muỗi tự cuốn sợi thủy tinh

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn gồm 2 bộ phận chính là Khung cửa và lưới chống muỗi

  • Khung cửa: Được làm từ chất liệu nhôm định hình cao cấp chắc chắn có độ bền cao, có thể chịu được mọi sức ép, những tác động bên ngoài như con người hay động vật, không bị cong vênh, không bị oxy hóa, biến dạng theo thời gian.
  • Lưới chống muỗi: Đây là một bộ phận quan trọng cần phải đặc biệt chú ý khi chọn mua. Lưới chống muỗi được làm từ chất liệu sợi thủy tinh nhập khẩu không mùi, không chứa hóa chất giúp ngăn chặn muỗi, côn trùng,… xâm nhập vào nhà. Các mắt lưới nhỏ liti, màu sắc đa dạng sáng đẹp không những không cho bất kỳ loài côn trùng nào lọt qua mà còn giúp lưu thông không khí cho không gian thông thoáng, mát mẻ, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Lưới có thẩm mỹ cao các sợi lưới mỏng trong không cản trở tầm nhìn.
  • Ngoài ra còn có các phụ kiện chuyên dụng đi kèm khác như hộp lô cuốn chứa lưới, trục lô,...

 

Ưu điểm của cửa lưới muỗi tự cuốn sợi thủy tinh

 

Ưu điểm của cửa lưới muỗi tự cuốn sợi thủy tinh

 

2. Ưu điểm cửa lưới muỗi tự cuốn sợi thủy tinh

Với thiết kế sáng tạo, cửa lưới muỗi tự cuốn sợi thủy tinh mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Cùng hoaphatvn.com.vn tìm hiểu những ưu điểm nổi trội của dòng cửa lưới này nhé.

  • Ngăn muỗi và các loài côn trùng hiệu quả: Lưới sợi thủy tinh nhập khẩu được xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến có thể thay đổi được hình dạng nén hay không nén để dễ dàng đính hoặc tách lưới. Dễ dàng vệ sinh lưới dễ dàng khi bị bẩn do bụi bẩn hay côn trùng. Kích thước đa dạng thường dùng cho vị trí cửa sổ. Là loại cửa được ứng dụng rộng rãi trong các căn hộ chung cư, bệnh viện, trường học, văn phòng,…
  • Giá cả phải chăng, đa dạng về chủng loại: Cửa lưới muỗi tự cuốn sợi thủy tinh là môt sản phẩm đa tiện ích, sang trọng và hiện đại. Trên thị trường, có rất nhiều cửa hàng cung cấp loại sản phẩm này do vậy nó có mức giá rất đa dạng.

Thành Nam - Địa chỉ uy tín với tuổi nghề lâu năm trong ngành này không chỉ cung cấp các sản phẩm cua luoi chong muoi chất lượng mà còn có giá rất cạnh tranh. Sản phẩm cửa lưới muỗi của chúng tôi rất đa dạng không chỉ về kiểu dáng mà còn về kích thước màu sắc, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng cũng như phù hợp nhiều không gian kiến trúc. Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng cửa lưới muỗi cho ngôi nhà của mình, hãy liên hệ với Thành Nam để được tư vấn và nhận báo giá sản phẩm tốt nhất nhé!

Cập nhật lần cuối: 3/15/2021 8:57:14 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in