Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Giải pháp ngăn muỗi vào nhà với cửa chống muỗi dạng xếp

Bảo vệ ngôi nhà với cửa lưới chống muỗi dạng xếp - Mẫu cửa chống muỗi đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng chống muỗi và có tính thẩm mỹ cao.

Giải pháp ngăn muỗi vào nhà với cửa chống muỗi dạng xếp

Bảo vệ ngôi nhà với cua luoi chong muoi dang xep - Mẫu cửa chống muỗi đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng chống muỗi và có tính thẩm mỹ cao.

1. Thông tin chi tiết về cửa chống muỗi dạng xếp

Cửa chống muỗi ra đời mang đến rất nhiều lợi ích cho các hộ gia đình không những bảo vệ sức khỏe các thành viên trong nhà khỏi những cuộc tấn công do muỗi, côn trùng gây hại gây ra mà còn góp phần cho ngôi nhà thêm hiện đại và sang trọng hơn.

Thiết kế cửa chống muỗi hoàn toàn khác so với các loại cửa lưới chống muỗi khác: Có thiết kế cầu kỳ ấn tượng hơn, đẹp và rất dễ sử dụng.

 

Giải pháp ngăn muỗi vào nhà với cửa chống muỗi dạng xếp

 

Giải pháp ngăn muỗi vào nhà với cửa lưới chống muỗi dạng xếp

 

Cửa chống muỗi dạng xếp gồm các bộ phận sau:

  • Khung nhôm dọc được làm từ chất liệu nhôm định hình cao cấp có đặc tính bền chắc không bị gỉ sét, không cong vênh, thiết kế tinh tế có nhiều màu sắc phù hợp với các loại không gian kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại.
  • Thanh kéo: là loại thanh được dùng để thực hiện thao tác đóng/ mở cửa.
  • Thanh ray: gồm loại thanh ray dưới và loại thanh ray trên với cửa có ray.
  • Lưới chống muỗi: Là loại lưới sợi thủy tinh hoàn toàn khác với những loại cửa khác, lưới được đan dệt một cách cẩn thận theo kiểu nan quạt, giúp dễ dàng xếp gọn lưới lại vào thanh dọc được bố trí sát khung tường bao cửa.
  • Các phụ kiện đi kèm khác như: Dải nhựa, dải cố định dải nhựa, ốc vít, ke góc, nhựa góc, mút xốp,…

 

2. Giải pháp ngăn muỗi vào nhà với cửa chống muỗi dạng xếp

  • Cửa chống muỗi dạng xếp được lắp đặt để ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi vào nhà, bảo vệ gia đình khỏi những dịch bệnh như sốt xuất huyết,… ngoài ra còn giúp ngăn các loại côn trùng như gián, kiến ba khoang,… các bụi bẩn, vật lạ vào nhà.
  • Lắp đặt cửa chống muỗi dạng xếp là giải pháp hoàn hảo giúp ngăn muỗi tại các vị trí cửa sổ, cửa ra vào,… đặc biệt không ảnh hưởng đến sự vận hành của các cửa chớp, cửa kính,…
  • Với cửa lưới chống muỗi không gian nhà bạn sẽ trở nên thông thoáng, sạch muỗi cho những giấc ngủ ngon trong những buổi tối hè. Giúp tiết kiệm chi phí điện năng khi hạn chế sử dụng các thiết bị như đèn điện, điều hòa,…

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Quý khách có nhu cầu chọn mua cửa dạng xếp chất lượng giá rẻ, hãy đến với Thành Nam - Địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm cua chong muoi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao trên địa bàn Hà Nội. Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến châu Âu, chất liệu nhập khẩu theo tiêu chuẩn đáp ứng độ bền cũng như độ thẩm mỹ cho sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất!

Cập nhật lần cuối: 1/4/2021 8:45:23 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in