Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Ứng dụng rèm ngăn lạnh ngăn bụi hiệu quả

Rèm ngăn lạnh Thành Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại không những ngăn lạnh mà còn ngăn bụi hiệu quả.

Ứng dụng rèm ngăn lạnh ngăn bụi hiệu quả

Cấu tạo rèm ngăn lạnh

Rèm ngăn lạnh có cấu tạo gồm hai phần chính là phần cứng và phần mềm để tạo nên kết cấu vững chắc khi lắp đặt làm cửa hay vách ngăn.

 

Ứng dụng rèm ngăn lạnh ngăn bụi hiệu quả

 

Ứng dụng rèm ngăn lạnh ngăn bụi hiệu quả

 

  • Phần cứng: Gồm thành treo và pát treo được làm từ chất liệu thép tĩnh điện. Pát treo sẽ tương ứng với khổ màn nhựa tầm khoảng 200mm hay 300mm. Bộ phận này giúp cố định đầu trên của rèm nhựa, tạo độ chắc chắn và bền bỉ cho sản phẩm trước các va đập và co kéo của dải nhựa.
  • Phần mềm: gồm các dải màn nhựa có đa dạng các kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hiện trên thị trường có bản chuẩn khổ 200mm, 300mm, 1,2m…. độ dày khoảng 1,5mm, 2mm, 3mm… tùy vào khung cửa và vách ngăn mà có các độ dài khác nhau. Có các loại rèm ngăn lạnh khác nhau như: Rèm nhựa ngăn bụi bẩn, ngăn lạnh, ngăn côn trùng, ngăn tia lửa điện…

 

Rem-ngan-lanh-RHP300

Rèm ngăn lạnh được ứng dụng nhiều trong các nhà xưởng, kho hàng

 

Ứng dụng của rèm ngăn lạnh:

  • Rèm ngăn lạnh được ứng dụng đển ngăn không cho thoát hơi lạnh ra bên ngoài thường gặp ở những khu xưởng chế biến thủy hải sản, kho lạnh,… (tiết kiệm những 90% sự thất thoát hơi lạnh)
  • Không những thế rèm ngăn lạnh còn được dùng để ngăn bụi bẩn được ứng dụng trong các siêu thị, cửa hàng ăn, cửa hàng thực phẩm,…

Ngoài ra do được làm từ nhựa PVC, nên có rất nhiều loại rèm, mỗi loại có những đặc điểm nổi trội riêng và ứng dụng trong các ngành nghề lĩnh vực khác nhau. Do vậy, bạn có thể tùy chọn loại sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Địa chỉ uy tín cung cấp rèm ngăn lạnh PVC

Thành Nam với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực rèm cửa đã phân phối ra thi trường rất nhiều loại rèm như rèm vải, rèm roman, rèm nhựa PVC, rèm ngăn lạnh,… đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Do vậy Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi lắp cho ngôi nhà của mình.

Rem ngan lanh PVC Thanh Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Ngoài ra nó còn được ứng dụng trong nhiều ngành nghề như trong xuất khẩu hải sản, sản xuất đồ nội thất,... ứng dụng trong các siêu thị, nhà hàng,… Với sản phẩm của chúng tôi, Quý khách hàng toàn có thể yên tâm về chất lượng. Hãy liên hệ ngay với Thành Nam chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và chọn mua sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất nhé!

 

Cập nhật lần cuối: 5/7/2020 9:37:19 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in