Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Những mẫu cửa lưới chống muỗi dùng lắp đặt cho cửa đi lại, cửa lớn

Cửa lưới chống muỗi là giải pháp chống muỗi đang rất được ưa chuộng hiện nay. Có rất nhiều loại cửa chống muỗi được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Trong bài viết này, hoaphatvn.com.vn sẽ giới thiệu với các bạn những mẫu cửa lưới chống muỗi dùng lắp đặt cho cửa đi lại, cửa lớn.

Những mẫu cửa lưới chống muỗi dùng lắp đặt cho cửa đi lại, cửa lớn

 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Ưu điểm:

  • Bảo vệ sức khỏe tạo không gian thoáng sạch ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, kiến ba khoang,… các loại vật lạ xâm nhập vào nhà.
  • Giúp tiết kiệm chi phí điện năng từ các thiết bị điện như điều hòa, quạt gió, đèn chiếu sáng,… đồng thời tận dụng được tối đa nguồn sáng, gió và không khí trong lành từ thiên nhiên.
  • Tạo không gian thoáng mát: Bạn sẽ cảm thấy rất sảng khoái bởi được sống trong một bầu không khí tự nhiên thoáng sạch và không gian sống thoáng đãng.
  • Thân thiện với môi trường sống vì không chứa hóa chất hoặc sử dụng thuốc xịt để xua đuổi côn trùng.

 

Mẫu cửa lưới chống muỗi dạng xếp

 

Mẫu cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cấu tạo:

Gồm phần lưới chống muỗi và khung nhôm. Trong đó:

  • Phần lưới: Lưới được dệt bằng sợi thuỷ tinh nhập khẩu có phủ nhựa UPVC mỏng, sợi dẻo, dai bền với hoá chất (trừ axit mạnh), kích thước lỗ là 0.8 x 0.8mm. Màu sắc đa dạng gồm màu đen, màu xám tro, màu trắng sứ
  • Phần khung nhôm: Được làm từ chất liệu nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa chống muỗi này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng, khung nhôm bao.

Cửa lưới chống muỗi gồm: Cửa chống muỗi xếp có ray và cửa lưới chống muỗi xếp không ray.

Vị trí lắp đặt cửa chống muỗi dạng xếp:

Là loại cửa có tính thẩm mỹ cao có thể lắp đặt ở nhiều vị trí gồm: Cửa sổ, cửa đi có kích thước lớn

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Ưu điểm:

  • Dễ sử dụng: Cửa lưới chống muỗi dạng lùa với hệ thống đường ray trượt giúp người dùng dễ dàng đóng/ mở khi sử dụng.
  • Chắc chắn & ít phải sửa chữa: Cửa chống muỗi dạng lùa có kết cấu đơn giản và vững chắc với khung cửa lưới nhôm vững chắc, bánh xe và đường ray. Vì có ít thành phần nên nó ít bị hư hỏng và có thể dễ dàng làm sạch chỉ với 1 chiếc máy hút bụi đơn giản.
  • Vô cùng kinh tế: So với những kiểu cửa lưới khác, cửa lưới chống côn trùng dạng lùa vô cùng kinh tế, đây là một giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn. Không chỉ có mức giá tốt, sản phẩm cửa còn ít phải sửa chữa hơn bất kì sản phẩm cửa chống muỗi nào khác.

 

Mẫu cửa lưới chống muỗi dạng lùa

 

Mẫu cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Cấu tạo:

Gồm khung, lưới, ray dẫn hướng và hệ thống bánh xe.

  • Khung: Là loại khung nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật có sơn tĩnh điện. Đây là loại vật liệu có đặc tính cứng, nhẹ, dễ dát mỏng, siêu bền góp phần mang đến cho không gian sự hiện đại, sang trọng.
  • Lưới: Được làm từ chất liệu inox 304 hoặc thủy tinh nhập khẩu. Trong đó, lưới inox 304 rất bền, có khả năng chịu nhiệt tốt, không gỉ, đặc biệt khả năng chống chịu với các tác động bên ngoài và điều kiện môi trường cực kỳ tốt.
  • Ray dẫn hướng: có 2 loại ray I hay ray E, tùy từng thiết kế không gian kiến trúc.
  • Hệ thống bánh xe: Được làm bằng chất liệu đặc biệt chuyên dụng giúp cho cửa chống muỗi di chuyển nhẹ nhàng, êm ái và không gây ồn.

Cửa lưới chống muỗi đạng lùa rất đa dạng gồm cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh đối đầu, cửa lùa hai cánh sole,…

Vị trí lắp đặt:

Cửa chống muỗi dạng lùa được lắp đặt ở nhiều vị trí gồm cửa sổ, cửa đi lại có kích thước lớn ở khách sạn, văn phòng, nhà xưởng,….

Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở

Ưu điểm:

  • An toàn: Với cửa lưới chống muỗi dạng lùa bạn sẽ không phải lo sợ các dịch bệnh do muỗi, côn trùng gây hại truyền nghiễm vì chúng sẽ không xâm nhập được vào nhà. Đặc biệt, được làm từ chất liệu cao cấp nên cửa chống muỗi hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng, ngoài ra gia đình bạn sẽ không phải tiếp xúc với những hóa chất độc hại từ các loại thuốc xịt đuổi muỗi, côn trùng.
  • Tạo không gian thoáng sạch:  Cửa lưới chống muỗi đóng mở giúp lưu thông không khí trong ngôi nhà cho không gian thoáng sạch, bạn sẽ được tận hưởng nguồn sáng, gió tự nhiên mỗi ngày.
  • Tiết kiệm năng lượng: Không những ngăn muỗi côn trùng, cửa chống muỗi còn giúp tiết kiệm điện năng từ những thiết bị điện như quạt, điều hòa, đèn điện,…

 

Mẫu cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở

 

Mẫu cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở

Cấu tạo

Gồm khung và lưới chống muỗi

  •  Khung nhôm định hình nhẹ, chắc bền
  • Lưới chống muỗi: Là lưới sợi thủy tinh nhập khẩu hoặc lưới inox rất chắc bền và an toàn

Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở rất đa dạng với nhiều kích thước cửa: Cửa chống muỗi đóng mở dạng 1 cánh, dạng 2 cánh, dạng 3 cánh, dạng 4 cánh,…

Vị trí lắp đặt

Thường được lắp đặt ở vị trí cửa sổ, cửa đi lại có kích thước lớn. Phù hợp lắp đặt ở những không gian có diện tích rộng rãi.

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ tìm được loại cửa lưới chống muỗi phù hợp với ngôi nhà mình. Nếu bạn đang có nhu cấp sử dụng cửa lưới chống muỗi hãy liên hệ Thành Nam chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

Cập nhật lần cuối: 9/30/2020 9:14:32 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in